Ván gỗ mdf quận 2

24/08/2020 | 772 |
0 Đánh giá

Bài viết cung cấp những thông tin cơ bản về ván gỗ MDF cũng như nhà cung cấp ván gỗ MDF quận 2 TP. Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng.

Ván gỗ MDF được xem như là một sản phẩm thay thế cho các loại gỗ tự nhiên, tránh tình trạng gỗ tự nhiên ngày càng trở nên khan hiếm, đây cũng là một vật liệu rất thông dụng đối với ngành xây dựng và trang trí. Hãy cùng xem qua một số ưu điểm và ứng dụng của ván gỗ MDF nhé. Quan trọng hơn, bài viết sau sẽ chia sẻ với các bạn nơi bán ván gỗ MDF quận 2 TP. Hồ Chí Minh uy tín.

Sơ lược về ván gỗ MDF

Trong cụm từ ván gỗ MDF, MDF là viết tắt của thuật ngữ tiếng Anh Medium Density Fiberboard, nghĩa là ván gỗ mật độ trung bình có có độ nén chặt cao. Có 2 loại gỗ được dùng để sản xuất ván gỗ MDF là gỗ cứng và gỗ mềm, MDF cấu tạo từ các sợi gỗ chế biến từ gỗ mềm và một số thành phần từ gỗ cứng.

Ván gỗ MDF

Đặc điểm của ván gỗ MDF

Ưu điểm

  • Gỗ tự nhiên có một nhược điểm lớn là dễ bị mối mọt, tuy nhiên ván gỗ MDF có thể khắc phục tối đa điểm yếu này. Bên cạnh đó, ván gỗ MDF còn chống tình trạng bị cong và co ngót.

  • Bề mặt của ván gỗ MDF rất trơn và phẳng, dễ thi công nội thất ở bất cứ điều kiện nào.

  • Giá thành thấp hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên.

  • Kết hợp được với nhiều loại vật liệu khác, điển hình như Veneer, Acrylic, Melamine, Laminate,...

  • Thời gian thi công với vật liệu ván gỗ MDF rất nhanh.

  • Tính thẩm mỹ của ván gỗ MDF rất cao, có thể thích hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất.

  • Sản phẩm có độ bền cao và tuổi thọ rất lâu.

Nhược điểm

Bên cạnh một số ưu điểm nổi bật khiến ván gỗ MDF trở thành loại vật liệu thay thế hàng đầu cho gỗ tự nhiên thì vẫn còn tồn tại một số nhược điểm lớn:

  • Khả năng chịu nước của gỗ MDF kém, khi bị thấm nước sẽ rất dễ bị bung, tróc.

  • Gỗ tự nhiên có thể thực hiện các chạm trổ phức tạp, họa tiết tinh xảo, tuy nhiên ván gỗ MDF lại không thể đáp ứng được yếu tố này.

  • Ván gỗ MDF không có độ dẻo dai cao và không có bề dày.

  • Có chứa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.

Ứng dụng thực tế của ván gỗ MDF

Ván gỗ MDF được ứng dụng rất nhiều vào trong đời sống, trong ngành xây dựng bởi chúng là vật liệu thay thế tốt nhất cho các loại gỗ tự nhiên cũng như có giá thành thấp. Hiện nay, gỗ tự nhiên ngày càng trở nên khan hiếm, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng ván gỗ MDF ngày càng nhiều. Nhờ vào các ưu điểm nổi bật, ván gỗ MDF được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực sau:

  • Ván gỗ MDF được ứng dụng vào ngành trang trí nội thất, cụ thể là sản xuất bàn ghế, giường, tủ bếp và tủ quần áo,...

  • Tính thẩm mỹ cao giúp cho vật liệu này trở thành sự lựa chọn hàng đầu để sản xuất các thiết bị văn phòng như các kệ tủ, bàn ghế,...

Ván gỗ được ứng dụng để trang trí nội thất

Đơn vị cung cấp ván gỗ MDF quận 2 TP. Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng?

Đối với những khách hàng ở khu vực quận 2, thành phố Hồ Chí Minh thì nơi cung cấp ván gỗ MDF là một vấn đề gây đau đầu. Đừng lo lắng, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Gỗ Gia Phát là sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ công nghiệp tại các khu vực như thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Đồng Nai.

Gỗ Gia Phát phân phối sản phẩm ván gỗ MDF quận 2 TP. Hồ Chí Minh với giá rẻ, dịch vụ vận chuyển tận nhà, tư vấn nhiệt tình, tận tâm.

Gỗ Gia Phát là biểu tượng hàng đầu về chất lượng và uy tín trong ngành trang trí nội thất và vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào sẽ trở thành nhà cung cấp ván gỗ MDF quận 2 TP. Hồ Chí Minh đáng tin cậy của khách hàng.

Ván mdf quận 2

Công ty Gỗ Gia Phát chuyên cung cấp ván gỗ MDF quận 2 TP. Hồ Chí Minh 

Bài viết trên đây đã giới thiệu một số kiến thức cơ bản về quán gỗ MDF cũng như các ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này. Thông qua đó, hãy ghi chú địa chỉ nhà cung cấp ván gỗ MDF quận 2 TP. Hồ Chí Minh nhé, đây sẽ là thông tin quan trọng đối với những khách hàng sinh sống tại khu vực này.a


Tin tức liên quan

Bình luận