Địa chỉ cung cấp ván gỗ MDF phủ melamine.

28/05/2019 | 4215 |
0 Đánh giá

 Mua ván gỗ mdf phủ melamine ở đâu đạt chuẩn và giá tốt,  cùng Gia Phát tìm hiểu  bài viết dưới đây để có được câu trả lời cho mình nhé!


Ván gỗ mdf phủ melamine được dùng để làm đồ nội thất trong gia đình, văn phòng… vật liệu này không chỉ đa dạng về mẫu mã, chi phí rẻ mà còn có độ bền cao. Từ những ưu điểm đó, bạn quyết định sử dụng gỗ phủ melamine cho công trình của mình. Tham khảo bài viết dưới đây  để có được địa chỉ mua hàng uy tín nhất nhé. 

Giới thiệu đôi nét về ván gỗ MDF phủ Melamine.


Gỗ MDF phủ Melamine được tạo nên từ cốt gỗ MDF và phần phủ là lớp giấy Melamine với nhiều màu sắc hoặc vân gỗ, hay vân đá . Vật liệu của sản phẩm này là từ các cây thân gỗ ngắn ngày như cây thông, cây bạch dương, cây cao su... 


Quy trình sản xuất của gỗ mdf có phủ keo được thực hiện theo tiêu chuẩn và công nghệ hiện đại. Trước tiên cho các cành, nhánh và thân cây xay thành sợi rồi trộn với keo để ép trong điều kiện nhiệt độ và áp suất cao. Sau khi ép thành từng kích thước khác nhau theo nhu cầu của người dùng, vật liệu sẽ được được phủ lớp melamine để tạo độ bóng, đẹp  và độ bền.


Không những vậy, sản phẩm còn có khả năng chống ẩm cho nên ngày càng được sử dụng nhiều trong nội thất văn phòng, nội thất trong gia đình bởi giá thành rẻ, dễ bảo quản và dễ thi công.
Ưu điểm của ván  gỗ MDF có phủ Melamine.
Gỗ mdf phủ melamine có rất nhiều ưu điểm nổi bật bạn có thể tham khảo ngay sau đây: 


Lớp phủ melamine gỗ có màu đẹp, phong phú cho nên bạn có thể sử dụng cho mọi thiết kế công trình, trong đó có kiến trúc cổ điển, hiện đại. Đồng thời, ưu điểm này có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng, cho nên sản phẩm ngày càng phổ biến. 

Các màu melamine vân gỗ thông dụng hiện nay.

Các màu melamine vân gỗ thông dụng hiện nay.


Gỗ mdf phủ melamine có khả năng chống xước cao, dễ dàng lau chùi thế nên khi sử dụng vật liệu cho đồ nội thất tại nhà bếp bạn có thể yên tâm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn rất thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe cho người sử dụng, vậy nên nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ vẫn có thể yên tâm khi bé tiếp xúc với các đồ vật từ gỗ phủ melamine. 


Vật liệu còn có khả năng chịu lực, cách âm khá tốt, hơn nữa còn hạn chế tình trạng nứt nẻ và mối mọt ăn mòn. Không những vậy chi phí của vật liệu lại rẻ hơn các dòng gỗ tự nhiên. 


Từ những ưu điểm trên có thể thấy vật liệu này mang đến những lợi ích cho người dùng. Vừa mang đến hình ảnh hiện đại cho kiến trúc cho nhà bạn, vừa bền, dễ vệ sinh và tiết kiệm chi phí hiệu quả. 

Mua ván gỗ công nghiệp mdf được phủ melamine ở đâu uy tín.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp gỗ mdf phủ melamine . Điều này, tạo nên khó khăn cho người tiêu dùng trong quá trình tìm địa chỉ có sản phẩm chất lượng và giá tốt. Qúi khách có thể tham khảo qua website:
vanepgiare.vn đây là một trong những cơ sở uy tín nhất hiện nay đã có kinh nghiệm lâu năm hoạt động, đã góp phần mang đến những sản phẩm từ gỗ công nghiệp đẹp và sang trọng cho các công trình lớn nhỏ.

 

Kho ván gỗ MDF phủ melamine.

Kho ván gỗ MDF phủ melamine.

 


Ván gỗ mdf phủ melamine luôn được gia công với quy trình và tiêu chuẩn nhất định từ đó luôn tạo nên sản phẩm bền, tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, giá gỗ mdf phủ melamine tại Gỗ Gia Phát rất hợp lý, ưu đãi cho nên bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công Ty. Bạn hãy liên hệ với số điện thoại bên dưới  để được hỗ trợ và báo giá cụ thể cho vật liệu này một cách nhanh chóng và chi tiết nhất nhé!

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

 

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.


Tin tức liên quan

Bình luận