Ván gỗ mdf

27/06/2019 | 1008 |
0 Đánh giá

Bạn đang thắc mắc gỗ mdf có những ưu điểm gì nổi bật so với những loại gỗ công nghiệp khác. Thông tin bài viết sau của chúng tôi sẽ giúp  bạn điều này. 

Những ưu điểm của gỗ mdf có thể bạn chưa biết 

Gỗ mdf là gì? Vật liệu này có những ưu điểm gì nổi trội chính là thắc mắc của rất nhiều người đang trong quá trình tìm hiểu và chọn đồ nội thất được làm từ gỗ công nghiệp. Để giải đáp được điều này, chúng tôi đã tổng hợp các thông tin cần thiết nhất cho bạn, cùng tham khảo nhé!

Đôi nét cần biết về gỗ mdf.

Gỗ công nghiệp mdf được tạo nên từ thành phần cụ thể của sản phẩm này chính là bột sợi gỗ, chất kết dính, chất bảo vệ gỗ, paraffin wax, bột độn vô cơ. Quy trình sản xuất của sản phẩm này được phân thành hai công đoạn là quy trình khô và quy trình ướt. 

Ván mdf

Gỗ công nghiệp MDF

Quy trình sản xuất gỗ công nghiệp mdf khô

Đối với quy trình này các chất phụ gia và keo được trộn và cùng bột gỗ trong máy trộn, sau đó sấy thành sơ bộ. Bột sợi đã áo keo sẽ được trải ra thành các tầng tùy theo độ dày của bề mặt gỗ. Tiếp đến, chuyển các tầng này đến máy ép cho gia nhiệt. Công đoạn ép cũng rất tỉ mỉ, thực hiện qua nhiều lần, nhiệt độ máy ép được điều chỉnh để đuổi được hơi nước và làm thành keo hóa rắn. 

Quy trình sản xuất gỗ công nghiệp mdf ướt

Quá trình sản xuất này được phun nước để làm ướt bột gỗ, làm cho chúng vón lại thành dạng vảy, sau đó rải ra để đưa lên mâm ép. Điều kiện để ép là công suất và nhiệt độ phải đạt chuẩn quy định, ép nhiệt một lần để đạt được độ dày sơ bộ của gỗ. Tiếp theo, ván mdf được đưa tới cán hơn ở nhiệt độ cao để nén chặt hai bề mặt và cho hết nước dư ra ngoài. 

Ưu điểm của gỗ công nghiệp mdf

Sau khi đã trả lời được câu hỏi gỗ mdf là gì và biết rõ hơn về quy trình sản xuất. Bạn có thể tìm hiểu về các ưu điểm của sản phẩm này để biết được lý do tại sao gỗ công nghiệp này lại được sử dụng nhiều trong đời sống hiện nay. 

 

Gỗ công nghiệp mfd không mùi, có tính ổn định và khả năng tự phân hủy theo thời gian, nên rất thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó sản phẩm còn có độ bền cao, khả năng chống bụi bẩn tốt cho nên bạn có thể sử dụng ở ngoài trời vẫn rất tiện lợi. 

Không những vậy, gỗ mdf chống ẩm có tính thẩm mỹ cao, dễ gia công và lắp đặt, thích hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Ngoài ra nguồn nguyên liệu của gỗ mdf luôn sẵn có, giá thành hợp lý và khả năng cách âm tốt hơn so với các dòng gỗ công nghiệp khác do đó sản phẩm ngày càng được ưa chuộng. 

Công ty cung cấp gỗ công nghiệp mdf uy tín cho bạn

Thông tin bài viết trên của chúng tôi đã mang đến cho bạn những kiến thức cơ bản về gỗ mdf, vật liệu được ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Để tìm mua sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng bạn có thể ghé đến công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát. 

Địa chỉ cung cấp ván gỗ mdf tại quận 9

Địa chỉ cung cấp ván gỗ mdf

Chúng tôi là cơ sở cung cấp gỗ công nghiệp mdf và các dòng gỗ công nghiệp khác. Với mẫu mã, màu sắc đa dạng quý khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Không những vậy, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nắm bắt được tâm lý khách hàng sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình trong quá trình sử dụng dịch vụ tại đây. 

Từ những điểm nổi bật trên chắc chắn Gỗ Gia Phát sẽ là địa điểm tin cậy để khách hàng tin tưởng và mua các sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp. Ngay bây giờ, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá cụ thể nhé. 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận