Ván gỗ MDF có tốt không, ứng dụng thực tế vào đâu?

07/12/2018 | 1085 |
0 Đánh giá
Tùy theo chủng loại gỗ làm ra bột gỗ và chất kết dính cũng như các phụ gia mà chúng ta có thể sử dụng chúng vào việc sản xuất các đồ dùng nội thất gia đình và văn phòng, kho xưởng, trường học, bệnh viện…

Tùy theo chủng loại gỗ làm ra bột gỗ và chất kết dính cũng như các phụ gia mà chúng ta có thể sử dụng chúng vào việc sản xuất các đồ dùng nội thất gia đình và văn phòng, kho xưởng, trường học, bệnh viện…Nếu MDF được làm từ sợi composite pha phụ gia chống ẩm thì có thể dùng dùng cho một số yêu cầu ngoài trời, nơi ẩm ướt hay làm cửa gỗcông nghiệp, hoăc dùng cốt để tiếp tục dán ván lạng veneer lên hay hoặc trang trí bằng cách phủ melamine lên bề mặt.

Còn trong nội thất gia đình hầu như chúng chỉ dành cho các đối tượng khách hàng muốn tiết kiệm chi phí khi mà các sản phẩm đóng từ gỗ tự nhiên khá cao. Bạn có thể mua 1 chiếc tủ bếp gỗ sồi giá 30 triệu đến 40 triệu nhưng với MDF thì chỉ bằng 1/2 giá đó. Được xem là sản phẩm có cấu tạo ảnh hưởng khá lớn bởi hóa chất công nghiệp, ván gỗ MDFđược cân nhắc có nên sử dụng hay không vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Hiện nay, từ các nghiên cứu về ván MDF cho thấy, sự thải ra formaldehyde của ván MDF trong qua trình sản xuất và ngay cả khi sử dụng là rất cao. Formaldehyde gây ảnhh hưởng nghiêm trọng đến người trực tiếp sản xuất ra chúng và những khách hàng sử dụng khi tiếp xúc lâu dài.

Tất nhiên MDF ra đời đều được nghiên cứu và trải qua nhiều quá trình thử nghiệm và chúng có ích mới được sử dụng. Việc thải ra các chất độc hầu như chỉ thấy ở các đơn vị sản xuất nhỏ lẻ, kém chất lượng, không có quy trình QC đúng chuẩn. Chính vì lẽ đó, pháp luật của các nước phương Tây như Mỹ, Canada, Anh, Hungary… bắt buộc các nhà sản xuất đồ gỗ nội thất khi bán các sản phẩm đóng từ MDF qua nước mình từ các nước châu Á như Trung quốc, Thái Lan trong đó có Việt Nam phải cam kết dùng các loại MDF thải ra formaldehyde rất ít dưới 0.02% vào đầu năm 2009 và hoàn toàn không có formaldehyde vào 2010. Điều này đưa đến cuộc chạy đua nước rút trong nghiên cúu sản xuất MDF không formaldehyde.

Quý khách đến với  Gia Phát chuyên cung cấp các sản phẩm về ván ép, gỗ ghép, MDF, Okal, Veneer và HMR số lượng lớn giá rẻ nhất tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và các tỉnh khác.

Với  đội ngũ  nhân viên kinh doanh, năng động, nhiệt tình, khi Quý khách hàng đến với Gia Phát  sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, nhanh chóng, chất lượng sản phẩm được đảm bảo.
 
Ngoài những sản phẩm được giới thiệu trên website vanepgiare.vn  chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác phục vụ cho ngành xây dựng, ngành nội thất...
 
CÔNG TY TNHH TM DV GỖ GIA PHÁT

Đ/C: 355E Nguyễn Trọng Tuyển, P.1, Quận Tân Bình, TP.HCM

CN: 3 Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, Q.9, TP.HCM

Kho 1: Trần Văn Mười, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP HCM

Kho 2: KP. Khánh Hội, TT. Tân Phước Khánh, Tân Uyên, BD.

Kho 3: Ấp Vàm, Thiện Tân, Vĩnh Cửu, Đồng Nai

Điện thoại:  0988 57 59 54- 090 6789 807
Email: honggammdf@gmail.com
 

 


Tin tức liên quan

Bình luận