Những đặc điểm làm nên tính năng vượt trội cho ván gỗ mdf chống ẩm.

08/05/2019 | 1112 |
0 Đánh giá

Ván HMR hay còn gọi là ván gỗ MDF chống ẩm, thường nhuộm màu xanh lá cây đâm hoặc nhạt. Có đặt tính cứng, bền, chịu được trong môi trường có độ ẩm nên được sử dụng rộng rãi trong ngành nội thất trong nước và quốc tế.

Việc tìm hiểu một cách kỹ lưỡng, tường tận về vật liệu là điều mà người dùng cần chú ý trước khi mua và sử dụng. Đối với ván chống ẩm cũng sở hữu những đặc điểm riêng, những khác biệt nhất định mà chỉ khi tìm hiểu chúng ta mới có đủ hiểu biết để ứng dụng một cách hợp lý nhất, tránh những sai lầm hay lãng phí không cần thiết có thể xảy ra.

Nguyên liệu tạo nên ván gỗ mdf lõi xanh chống ẩm.

Loại gỗ công nghiệp này được tạo nên từ gỗ rừng trồng,… tính chất chính của loại ván này được tạo ra từ hệ thống keo melamine làm gia tăng độ ổn định kích cỡ và giảm độ trương nở ở những nơi có nguy cơ thường xuyên bị ẩm ướt hoặc liên tục tiếp xúc với độ ẩm cao trong thời gian dài, qua quá trình sản xuất theo đúng tiêu chuẩn  giúp chúng ta có được vật liệu nhân tạo đạt chất lượng, đem ra sử dụng hiệu quả nhất. Sử dụng nguyên liệu chuẩn để tạo nên gỗ công nghiệp tiêu chuẩn.

Ván MDF chống ẩm lõi xanh

Gỗ công nghiệp chống ẩm lõi xanh.

Tính năng ưu việt của ván gỗ mdf lõi xanh chống ẩm.

Đặc trưng nổi bật nhất của vật liệu này chính là khả năng chống ẩm tốt, có bề mặt nhẵn nên thích hợp cho nhu cầu sử dụng của nhiều người. Việc sử dụng để sản xuất đồ nội ngoại thất cao cấp trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Thích hợp sử dụng môi trường ẩm ướt, có nguy cơ tiếp xúc với nước giúp gỗ công nghiệp chống ẩm phù hợp nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng.

Ván MDF chống ẩm ưu điểm và ứng dụng

Gỗ công nghiệp chống ẩm ưu điểm và ứng dụng.

 

Đánh giá vật liệu quả những thử nghiệm thực tế.

Đặc điểm đặc trưng là khả năng chống ẩm, vì thế khi có thể thử nghiệm về tính năng này sẽ giúp chúng ta có thể nhìn nhận, đánh giá chính xác hơn về chất lượng của vật liệu này.

Theo đó, gỗ mdf chống ẩm khi chúng ta đặt vào môi trường có độ ẩm ở mức 90%, trong vòng 72 giờ đồng hồ để kiểm tra độ giãn nở của gỗ. Lúc này, độ giãn nở của vật liệu luôn duy trì ở mức 8-9%. Hơn nữa, khi chúng ta để trở lại môi trường bình thường thì kích thước của vật liệu sẽ trở lại tình trạng bình thường, không có hiện tượng cong vênh, hay giãn nở, nứt nẻ,…

Xem thêm: Gỗ mfc là gì và những thông tin hữu ích người dùng cần biết.

Tính thẩm mỹ của ván gỗ mdf lõi xanh chống ẩm.

Sở hữu thơ và gân khá tương đồng với gỗ tự nhiên, chính vì thế mdf càng được đánh giá cao hơn ở tính thẩm mỹ. Với gỗ mdf lõi xanh chống ẩm được phủ bề mặt chất lượng theo tiêu chuẩn, đa dạng ở màu sắc có thể đáp ứng tốt, đem tới sự hài lòng cho mọi đối tượng người dùng.

Ván mdf chống ẩm

Gỗ công nghiệp không chống ẩm và chống ẩm.

 

Vật liệu mdf lõi xanh được đánh giá cao ở chất lượng.

Ngoài ra, với giá thành hợp lý, thường chỉ bằng khoảng 70% so với việc chi phí mua gỗ tự nhiên về sử dụng thì sử dụng ván gỗ công nghiệp chống ẩm trở thành lựa chọn đúng đắn và hợp lý. Chọn được vật liệu thích hợp, một đơn vị cung cấp uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng cao như mong muốn. Với gỗ mdf chống ẩm tiêu chuẩn được cung cấp tại cơ sở uy tín, chuyên nghiệp như Gia Phát sẽ phục vụ tốt, làm hài lòng nhu cầu của mọi đối tượng người dùng tại: https://vanepgiare.vn/.


Tin tức liên quan

Bình luận