Ván gỗ ghép Quận 9

09/09/2020 | 1107 |
0 Đánh giá

Ván gỗ ghép được ứng dụng khá rộng rãi hiện nay. Tuy nhiên ván gỗ ghép Quận 9 TP. Hồ Chí Minh cho gia đình nên chọn loại nào vẫn là nỗi băn khoăn của không ít các vị gia chủ. 

Ván gỗ ghép quận 9 TP. Hồ Chí Minh cho gia đình có rất nhiều loại. Tuy nhiên nhiều gia chủ vẫn không biết nên chọn loại ván gỗ ghép nào tốt để làm đồ nội thất, lát sàn hay ốp tường trong nhà. Với thế mạnh là mang đến những giải pháp thiết kế nội thất bền bỉ và tiết kiệm nhất cho gia chủ, Gỗ Gia Phát giúp mọi gia chủ bỏ túi bí quyết chọn ván ghép gỗ tốt nhất cho gia đình ngay sau đây.

Ưu, nhược điểm của ván gỗ ghép

Ván ghép gỗ thực chất là việc ghép các thanh gỗ tự nhiên nhỏ thành những tấm gỗ có kích thước lớn hơn thông qua việc dùng chất kết dính và công nghệ ép hiện đại.

Ván gỗ ghép sở hữu nhiều ưu điểm

Ván gỗ ghép sở hữu nhiều ưu điểm

Vì được tạo thành từ các thanh gỗ tự nhiên nên gỗ ván ghép được “thừa hưởng” phần lớn ưu điểm của gỗ tự nhiên. Tiêu biểu như:

  • Không bị mối mọt, cong vênh, chịu ẩm tốt mà không sinh nấm mốc

  • Bề mặt bền màu, chịu được va đập và chống thấm tốt

  • Nhiều màu sắc và bề mặt khác nhau, đường vân họa tiết đẹp không thua kém ván gỗ tự nhiên nguyên khối.

  • Tính ứng dụng cao hơn ván gỗ tự nhiên nhờ giá thành rẻ hơn đến 30%.

  • Dễ gia công và sản xuất nhanh với số lượng lớn.

  • Thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng.

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội đáp ứng tốt nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau nhưng ván gỗ ghép vẫn tồn tại một số nhược điểm:

  • Do được ghép lại từ nhiều thanh gỗ tự nhiên khác nhau nên bề mặt, đường vân và màu sắc của tấm gỗ ít khi có sự đồng nhất. Một số đơn vị gia công không chuyên còn để lộ quy cách ghép ván gỗ. Và đương nhiên nhiều vị gia chủ kỹ tính không thích điều này.

  • Để đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ cao của phần lớn gia chủ thì chỉ các loại ván gỗ ghép loại A/A mới làm được. Tuy nhiên giá ván gỗ ghép loại này cao hơn hẳn loại A/B, A/C, B/C, C/C. 

Ván gỗ ghép sở hữu cả ưu điểm và nhược điểm nhưng có nên dùng ván gỗ ghép Quận 9 Tp. Hồ Chí Minh làm đồ nội thất gia đình?

Có nên dùng ván gỗ ghép làm đồ nội thất gia đình?

Ván gỗ ghép có cả ưu điểm và nhược điểm nhưng vẫn là giải pháp hoàn hảo cho nội thất gia đình

Từ những phân tích về ưu điểm và nhược điểm của ván gỗ ghép kể trên, có thể thấy gia chủ chọn ván gỗ ghép làm đồ nội thất cho gia đình chính là giải pháp giải pháp nội thất bền vững với chi phí tối ưu nhất. 

Ván gỗ ghép làm đồ nội thất gia đình

Ván gỗ ghép làm đồ nội thất gia đình

Ván gỗ ghép Quận 9, TP. Hồ Chí Minh rất phù hợp để làm đồ nội thất. Bởi sản phẩm này chịu được va đập mạnh, bề mặt sáng bóng, màu sắc bền bỉ lại không bị cong vênh hay biến dạng theo nhiệt độ. Nhất là khả năng chống ẩm, chịu nước thì dù gia chủ có dùng ván gỗ ghép ốp tường hay lát sàn nhà cũng không khiến giá trị sử dụng của công trình giảm sút. 

Vậy ván gỗ ghép Quận 9 TP. Hồ Chí Minh cho gia đình nên chọn loại nào? 

Ván gỗ ghép Quận 9 Tp. Hồ Chí Minh cho gia đình chọn loại nào?

Đồng ý là dùng ván gỗ ghép cho nội thất gia đình là giải pháp hoàn hảo giúp tiết kiệm chi phí đầu tư hơn dùng ván gỗ tự nhiên nguyên khối. Nhưng ván gỗ ghép cho gia đình nên chọn loại nào? 

Ván gỗ ghép Quận 9 dùng cho gia đình

Ván gỗ ghép Quận 9 dùng cho gia đình

Thực tế có đến 5 loại ván gỗ ghép thanh, quý vị có thể chọn sản phẩm phù hợp dựa trên đặc điểm của từng loại. Cụ thể:

  • Loại A/A: Bề mặt đều đẹp, chất lượng gỗ chuẩn nhưng cũng có giá thành cao, chỉ phù hợp với những đồ nội thất yêu cầu tính thẩm mỹ cao. 

  • Loại A/B: 1 mặt đẹp, mặt B không đẹp do bề mặt có đường chỉ đen phù hợp vách ngăn, mặt bàn, cửa, tủ,...

  • Loại A/C: 1 mặt đẹp, mặt C kém có nhiều đường chỉ đen chỉ phù hợp lát sàn nhà và ốp tường.

  • Các loại ván gỗ ép còn lại: B/C, C/C ít được lựa chọn hơn cho nội thất gia đình vì chất lượng và thẩm mỹ đều kém.

Hi vọng rằng những thông tin trên đây có thể giúp quý vị chọn được loại ván gỗ ghép Quận 9 TP. Hồ Chí Minh phù hợp với gia đình. Mọi vấn đề cần tư vấn, quý khách hàng vui lòng bấm số: 0988.575.954 chuyên viên của Gỗ Gia Phát sẽ giải đáp trực tiếp nhanh nhất.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván ép 
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    Giá
 gỗ MDF phủ melamine.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận