Ván gỗ ghép Quận 2 TP Hồ Chí Minh

07/08/2020 | 1493 |
0 Đánh giá

Ván gỗ ghép thường có giá rẻ hơn ván gỗ tự nhiên nguyên khối. Nhưng khi thi công nội thất số lượng lớn làm sao mua được ván gỗ ghép Quận 2 TP. Hồ Chí Minh giá tốt?

Những tưởng việc mua ván gỗ ghép quận 2 TP. Hồ Chí Minh khá đơn giản nhưng khi bắt tay vào công đoạn tìm mua có không ít khách hàng “mắt tròn mắt dẹt”. Lý do là vì không biết phải chọn loại nào tốt, giá bán thế nào là hợp lý. Trong khi đó mỗi đơn vị cung ứng ván gỗ ghép lại có những mức giá khác nhau. Biết được những khó khăn của khách hàng, Gỗ Gia Phát chia sẻ cách mua ván gỗ ghép giá tốt nhất tại quận 2, TP. Hồ Chí Minh ngay sau đây.

Ván gỗ ghép loại nào tốt? Giá bao nhiêu? 

Hiện nay có rất nhiều loại ván gỗ ghép được cung ứng rộng rãi trên thị trường. Có thể kể đến như: Ván gỗ ghép cao su, ván gỗ ghép tràm, ván gỗ ghép thông, ván gỗ ghép xoan,....Đặc điểm chung của các loại gỗ ghép thịnh hành này đều là tận dụng những thanh gỗ nhỏ ghép nối với nhau thành các tấm gỗ lớn. Tuy nhiên, giá thành của chúng không hoàn toàn giống nhau. 

 

gỗ ghép quận 2

Mua ván gỗ ghép Quận 2 TP. Hồ Chí Minh giá tốt nhất tại Gỗ Gia Phát

Ván gỗ ghép thông 

Thường có giá bán cao hơn so với các loại ván gỗ ghép còn lại. Giá bán loại ván gỗ ghép này cao hơn là bởi gỗ thông có trọng lượng nhẹ, ít mối mọt. Bên trong gỗ thông vốn có nhựa thông - đây chính là chất chống mối mọt tự nhiên hiệu quả nhất. Hơn nữa, ván gỗ ghép thông hiện nay thường là nhập khẩu thông từ nước ngoài vì thông trắng ở Việt Nam gần như đã bị khai thác cạn kiệt. Theo đó ván gỗ ghép thông mới có giá cao. 

Ván gỗ ghép cao su, tràm, xoan

Giá ván gỗ ghép cao su, ván gỗ ghép tràm, ván gỗ ghép xoan. Tuy cũng có những đặc tính về độ bền cao, tính ứng dụng rộng rãi không kém ván gỗ ghép thông nhưng các loại ván gỗ kể trên chịu mối mọt kém hơn, dễ bị tác động từ yếu tố môi trường hơn. Do đó, giá bán ván gỗ ghép cao su, xoan, tràm cũng thấp hơn ván gỗ ghép thông. 

Nếu như giá bán các loại ván ghép gỗ thông kích thước 1220*2440 khoảng 490.000đ thì ván gỗ ghép cao su cùng kích thước khoảng 460.000đ, ván gỗ ghép xoan khoảng 440.000đ và ván ghép gỗ tràm khoảng 390.000đ.  Mức giá bán này chỉ mang tính tham khảo. Tùy từng thời điểm nhập khẩu và sản xuất ván ghép gỗ sẽ có giá khác nhau. 

Nên dùng ván gỗ ghép loại nào?

Từ đặc điểm của từng loại ván gỗ ghép và giá bán có thể thấy ván gỗ ghép thông là sản phẩm nên dùng nhất. Tiếp đến quý vị nên tham khảo ván gỗ ghép cao su, ván gỗ ghép xoan cũng rất chất lượng. Nếu kinh phí hạn hẹp hơn mà số lượng các sản phẩm nội thất cần thiết kế nhiều, quý vị cũng nên xem xét chọn ván gỗ ghép tràm. Ván gỗ ghép tràm giá thành rẻ mà chất lượng cũng không tồi. Lựa chọn ván gỗ ghép tràm sẽ giúp quý vị tiết kiệm một phần chi phí đầu tư. 

Gỗ ghép cao su quận 2

Ván gỗ ghép Quận 2 TP. Hồ Chí Minh dùng gỗ tràm để tiết kiệm chi phí

Tựu chung lại, loại ván gỗ ghép nào cũng có thể dùng được nhưng độ bền bao lâu còn phải xem quý vị chọn đơn vị sản xuất có uy tín hay không. Và có một điều chắc chắn là giá thành của mọi loại ván gỗ ghép đều do đơn vị sản xuất và cung ứng quyết định. Chính vì vậy, bí quyết để mua được ván gỗ ghép Quận 2 TP. Hồ Chí Minh giá tốt nhất đó là quý vị cần chọn được đơn vị sản xuất và kinh doanh ván gỗ ghép uy tín. 

Địa chỉ mua ván gỗ ghép Quận 2 TP. Hồ Chí Minh giá tốt nhất

Công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát luôn nằm trong danh sách những đơn vị sản xuất và gia công ván gỗ ghép chất lượng có giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Bí quyết để mọi khách hàng đều mua được ván gỗ ghép giá tốt nhất đó là đến với Gỗ Gia Phát. 

Địa chỉ cung cấp ván gỗ ghép tại quận 2 TP. HCM

Địa chỉ cung cấp ván gỗ ghép tại quận 2 TP. HCM

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến sản xuất ván ghép gỗ Quận 2 TP. Hồ Chí Minh cùng đội ngũ kiến trúc sư giỏi, những sản phẩm ván gỗ của Gỗ Gia Phát luôn nhận được sự ưu ái của khách hàng. Đáp lại sự tin yêu của khách hàng, Gỗ Gia Phát luôn mang đến những giải pháp thiết kế nội thất hoàn hảo và tiết kiệm nhất. 

Bạn nên xem thêm:

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận