Gỗ ghép là gì? Các loại ván gỗ ghép 18mm chi tiết nhất

24/03/2021 | 1172 |
0 Đánh giá

Ván gỗ ghép 18mm là loại phổ biến nhất, thông thường người ta dùng ván ghép 18 ly cắt nhỏ làm mặt ghế, mặt bàn, giường, tủ,...mang đến sự sang trọng và có tính thẩm mỹ cao.

Ván gỗ ghép 18mm là những ván gỗ có độ dày 18mm. Được thợ ghép từ những mảnh gỗ nhỏ, mà nguyên liệu chính là gỗ tự nhiên. Gỗ ghép thường được sản xuất tận dụng từ những mảnh gỗ nhỏ, như gỗ keo, gỗ xoan, gỗ tràm, gỗ thông,.. ghép lại thành tấm. Gỗ ghép vừa có những ưu điểm của gỗ công nghiệp như khả năng chống thấm, có độ bền, hơn nữa lại vừa có vẻ đẹp của gỗ tự nhiên.

Tổng quan về ván gỗ ghép

Ván gỗ ghép 18mm

Ván gỗ ghép 18mm

Ván gỗ ghép là sản phẩm từ những mảnh gỗ nhỏ, được ghép lại với nhau nhờ chất kết dính. Hiện nay các sản phẩm của ván gỗ ghép được rất nhiều người ưa chuộng và được bày bán rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên trên thị trường đang có rất nhiều kích cỡ của ván gỗ ghép như ván gỗ ghép 18mm, 17mm, 18mm,...

Khái niệm

Ván gỗ ghép là tên gọi của nguyên liệu gỗ dùng trong sản xuất. Nhiều loại đồ gỗ xuất khẩu và trong nước là gỗ ghép và ván ghép. Gỗ ghép bao gồm khối gỗ ghép vuông và cả ván ghép tấm, ghép khối hộp được ghép theo chiều rộng và chiều dài của thanh ghép dọc.

Cấu tạo

Gỗ ghép thanh sẽ được sản xuất từ nguyên liệu chính là những thanh gỗ có kích thước nhỏ, ghép lại với nhau nhờ keo dính. Những thanh gỗ nhỏ như keo, cao su, tràm, thông, xoan,... được ghép lại với nhau thành một tấm. 

Ván gỗ ghép thường có độ dày 18mm hoặc 12mm, tuy nhiên ván gỗ ghép 18mm được nhiều khách hàng lựa chọn hơn vì độ dày phù hợp.  Người ta thường cho thêm keo Polyvinyl Acetate, Urea Formaldehyde hoặc  Phenol Formaldehyde, để tăng sự kết dính cho ván gỗ.

Các loại ván gỗ ghép 18mm

Ván ghép 18mm là loại thông dụng nhất, có kích thước 1220* 2440mm. Thông thường các ván gỗ ghép 18mm sẽ có các loại A/A, A/B, A/C,B/C, C/C. Các loại gỗ thường được dùng để làm ván gỗ ghép như tràm, cao su, thông, xoan, keo,...

Ván gỗ ghép tràm 18mm

Các ván gỗ có nguyên liệu chính là tràm cứng, tràm bông vàng và tràm mềm. Sử dụng gỗ ghép tràm giúp chúng ta hạn chế được những phần gỗ có lỗ nhỏ, những cây tràm bị bệnh để tạo thành những tấm ghép có màu sắc đẹp, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Ván gỗ ghép cao su 18mm

Nguyên liệu gỗ sản xuất từ cây cao su, là cây gỗ trồng phổ biến để khai thác mủ. Vì được khai thác trong nước nên sẽ chủ động tạo ra được kích thước phù hợp ngay từ khi xẻ gỗ. Chính vì thế mà ván gỗ ghép cao su có kích thước rất phù hợp đúng theo ý thích của khách hàng và rất linh động trong khâu sản xuất. 

Ván gỗ ghép cao su 18mm

Ván gỗ ghép cao su 18mm

Ván gỗ ghép thông 18mm

Là nguyên liệu khá phổ biến, có mặt tại nhiều nước trên thế giới, nguồn gỗ ổn định để sản xuất đơn hàng dài hạn, sản phẩm mộc. Gỗ ghép thông là nguyên liệu có vân đẹp, sắc nét, nhẹ, rất dễ vận chuyển, gia công và định hình. Vì vậy được dùng nhiều trong sản xuất vật liệu trang trí và đồ gỗ nội thất.

Nên lựa chọn mua ván gỗ ghép ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm ván gỗ ghép, tuy nhiên khách hàng cần lưu ý lựa chọn nơi tin tưởng để mua. Vì có rất nhiều cửa hàng buôn bán nhỏ lẻ, không rõ nguồn gốc và chất lượng kém.

Nhưng khi đến với Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Gỗ Gia Phát,các bạn hoàn toàn yên tâm tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm. Gia Phát luôn tự tin là đơn vị đứng hàng đầu về đồ gỗ công nghiệp, chuyên cung cấp với số lượng lớn, giá thành rẻ. Phân phối trên các tỉnh thành như Long An, thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương và một số tỉnh thành khác.

Nên lựa chọn mua ván gỗ ghép ở đâu?

Nên lựa chọn mua ván gỗ ghép ở đâu?

Với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực, chuyên nghiệp và tận tình. Gỗ Gia Phát luôn đặt sự hài lòng của quý khách lên hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Gỗ Gia Phát luôn hướng tới mục tiêu là một đơn vị lớn mạnh  và uy tín nhất về các sản phẩm gỗ công nghiệp, trở thành niềm tin của khách hàng đứng số 1 tại Việt Nam.

Gia Phát không ngừng đổi mới phát triển, nâng cao trình độ, tay nghề cho đội ngũ nhân lực để tạo ra những mẫu mã đẹp nhất, tốt nhất để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Công ty chúng tôi luôn tạo ra các sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt. Thân thiện với thiên nhiên và môi trường, phù hợp với mọi xu thế.

Gỗ Gia Phát luôn hoà hợp giữa lợi ích xã hội và doanh nghiệp, tham gia các hoạt động cộng đồng, mỗi sản phẩm đều mang những thông điệp riêng với mong muốn duy nhất là làm hài lòng nhu cầu của khách hàng.

Hiện tại những sản phẩm mà Gia Phát cung cấp gồm: gỗ ghép ,ván ép , ván MDF- HDF, ván nhựa Pima, ván MDF phủ Veneer. Gia Phát tin rằng với sự nỗ lực không ngừng, trong lĩnh vực nào cũng tự tin tạo nên thương hiệu. Mang đến niềm tin yêu và sự hài lòng đến với quý khách.

Nếu bạn đang cần sử dụng số lượng gỗ ghép nhỏ hay lớn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ cụ thể sau: 

CÔNG TY TNHH TM DV GỖ GIA PHÁT

Đ/C: Số 3 Ích Thạnh, Phường Trường Thạnh, Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện Thoại: 0988 575 954 - 0823 939 379

Website: vanepgiare.vn


Tin tức liên quan

Bình luận