Ván ép

26/06/2019 | 2161 |
0 Đánh giá

Ván ép chịu nước có những đặc điểm gì nổi bật. Tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé. 

Những thông tin cần biết về gỗ ván ép chịu nước 

Ván ép chịu nước ngày càng được ứng dụng nhiều hơn trong các công trình xây dựng. Vậy vật liệu này có những ưu điểm gì nổi bật mà được mọi người lựa chọn đến vậy. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những thông tin cần thiết về ván gỗ ép có khả năng chịu nước. Cùng theo dõi nhé. 

Đôi nét về ván gỗ ép chịu nước.

 

Ván ép chịu nước được cấu tạo từ các lớp gỗ mỏng và ép bằng keo chống thấm nước. Sản phẩm được gia công trong điều kiện nhiệt độ và áp suất cao cho nên xét về độ cứng và chắc chắn không hề thua kém gỗ tự nhiên. 

 

Ván ép chịu nước ruột Bạch Dương.

Ván ép chịu nước ruột Bạch Dương.

 

 

Ván gỗ ép chịu nước được tạo nên từ các loại gỗ như thông, keo, bạch đàn, bạch dương… Sau khi khai thác, các nguyên liệu này được xay nhỏ và ép thành từng tấm gỗ mỏng. Keo được sử dụng để ép ván chống ẩm là keo gốc Phenol có khả năng chống nước đun sôi, chống ẩm rất hiệu quả.

Bề mặt ván ép chịu nước.

Bề mặt ván ép chịu nước.

 

Quá trình khai thác và sản xuất vật liệu này được thực hiện theo tiêu chuẩn khoa học, công nghệ cao cho nên ván gỗ ép chịu nước rất thân thiện với môi trường. Đặc biệt, khai thác gỗ từ những cây được trồng rộng rãi nên không ảnh hưởng đến rừng nguyên sinh. Có thể thấy, ván ép chịu nước là sự sáng tạo vượt trội của ngành kỹ thuật gỗ. Vật liệu này không chỉ mang có độ bền, cứng cao mà còn có tính thẩm mỹ, phù hợp với mọi công trình. 

Ưu điểm nổi bật của ván gỗ ép có khả năng chống thấm nước.

 

Ván ép mỏng có khả năng chịu nước có rất nhiều ưu điểm chính vì thế sản phẩm ngày càng được phổ biến trên thị trường. Trước tiên phải kể đến chính là tính kháng ẩm cao, chịu nước tốt của sản phẩm. Không những vậy ván ép chịu nước còn chống lại mối mọt, không bị mục rỗng như dòng ván ép khác. 

Sản phẩm có độ đàn hồi tốt, chống nứt nẻ, cong vênh rất hiệu quả. Quá trình gia công được thực hiện nghiêm ngặt, đúng quy chuẩn cho nên bề mặt của lớp gỗ luôn bằng phẳng, không bám dính và dễ dàng trong quá trình làm sạch. 

Bên cạnh đó vật liệu này chịu được nhiệt độ cao không bị tách thành từng lớp hay biến dạng, thích nghi với các điều kiện môi trường khác nhau. Bạn có thể để ở ngoài trời hay trong nhà đều thuận tiện. Ngoài ra, sản phẩm này có trọng lượng nhẹ giúp cho quá trình thi công, vận chuyển được dễ dàng hơn. 

Ván ép giá rẻ này có màu gỗ tự nhiên, đẹp mắt cho nên được ứng dụng rộng rãi trong mọi công trình. Hơn nữa, bạn có thể tái sử dụng nhiều lần giúp bảo vệ môi trường. 

Địa chỉ mua ván gỗ ép chịu nước.

 

Sau khi tham khảo những ưu điểm của ván ép có khả năng chống thấm nước, bạn có thể sử dụng vật liệu này cho các công trình của mình. Một địa chỉ cung cấp uy tín dành cho bạn chính là công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát. 

Gia Phát cung cấp các loại gỗ công nghiệp chất lượng, được gia công theo quy trình nghiêm ngặt và hiện đại. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể yên tâm về giá cả, bởi chúng tôi là đơn vị cho mức giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. 

Gỗ Gia Phát còn có đội ngũ nhân viên tận tình, giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Không những vậy, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn các vật liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

 

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận