Ván ép pallet ở quận 2 TP. Hồ Chí Minh

25/06/2020 | 1171 |
0 Đánh giá

Chính vì chất liệu gỗ tự nhiên đang khan hiếm mà việc sử dụng ván ép pallet ở quận 2 TP. Hồ Chí Minh ngày càng hấp dẫn giới thiết kế nội thất. 

Thông tin chung về ván pallet quận 2 TP. Hồ Chí Minh 

Quận 2 được biết đến là một đặc khu dành cho giới thượng lưu và còn là mảnh đất tiềm năng của nhiều dự án biệt thự, nhà phố, căn hộ từ trung đến cao cấp. Để làm được điều này, quận 2 đã trải qua một khoảng thời gian đầu tư cho cơ sở hạ tầng và bây giờ vẫn không ngừng đổi mới. Song song với đó là những dự án căn hộ đang được khai thác như Masteri Thảo Điền, Thảo Điền Pearl, Metropolis Thảo Điền… 

Tất cả những sự phát triển này chung quy cũng là để đáp ứng nhu cầu sống ngày càng thịnh vượng của người dân. Biến quận 2 thành một khu vực nhộn nhịp, có môi trường sống hiện đại, tiện nghi. 

Và lĩnh vực thiết kế nội thất cũng không thể nằm ngoài xu thế đó. Chính vì vậy mà vanepgiare đã cung cấp số lượng lớn ván ép pallet ở quận 2 TP. Hồ Chí Minh hằng năm. Vậy ván ép pallet có những ưu điểm nổi bật gì?

Thay thế cho chất liệu gỗ tự nhiên đang dần khan hiếm là sự xuất hiện của chất liệu ván ép nhân tạo. Dẫn đầu xu hướng cho khu vực phía Đông Sài Gòn là quận 2, nơi mà mọi tiện nghi hiện đại luôn được đề cao. Vậy ván ép pallet ở quận 2 TP. Hồ Chí Minh có gì nổi bật? 

Ván ép pallet ở quận 2 TP. Hồ Chí Minh

Ván ép pallet ở quận 2 TP. Hồ Chí Minh 

Ván ép pallet có gì khác biệt?

Đây là một chất ván ép giả gỗ nhưng công dụng vẫn tương tự như pallet làm từ gỗ tự nhiên. Sản phẩm này trở nên nổi bật là nhờ sự thân thiện với môi trường, những nguyên liệu dùng để sản xuất ván ép pallet đều là những nguyên liệu xanh. Các cá nhân và doanh nghiệp thường sử dụng chúng để vận chuyển hàng hóa, vận chuyển hàng xuất khẩu an toàn hơn, thuận tiện hơn nhưng vẫn đảm bảo đạt tiêu chuẩn. 

Ván ép pallet có gì khác biệt?

Ván ép pallet có gì khác biệt?

Ván ép Pallet có cấu tạo gồm 2 phần chính:

  • Trên là mặt ván ép láng mịn, đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ và an toàn cho người dùng;

  • Phần dưới có cấu tạo giống như những sản phẩm pallet gỗ, cũng được làm bằng ván ép nhưng có khả năng chịu lực tốt. 

Ưu điểm của ván ép pallet

Sản phẩm ván ép pallet là một sản phẩm khá mới do vanepgiare sản xuất và được đông đảo mọi người đón nhận. Đó cũng là nhờ những ưu điểm vượt trội dưới đây:

  • Khả năng chịu lực tốt, chống cong vênh và co rút, đặc biệt là dưới điều kiện thời tiết bất thường như Sài Gòn hay quận 2 nói riêng;

  • Bề mặt sáng, bóng, mịn đạt yêu cầu tối đa về tính thẩm mỹ, vanepgiare.vn còn cẩn thận phủ bên trên một lớp Veneer để chống mối mọt;

  • Giá thành thấp, tiết kiệm chi phí khi đầu tư dự án, mở rộng quy mô kinh doanh… 

  • Sản phẩm có đa dạng kích thước, đa dạng chất liệu để khách hàng có thể lựa chọn thoải mái;

  • Được làm từ vật liệu thân thiện với thiên nhiên, không sử dụng hóa chất an toàn cho sức khỏe. 

Nhờ những ưu điểm kể trên mà ván ép pallet ở quận 2 TP. Hồ Chí Minh không chỉ dùng để vận chuyển hàng, mà những hộ gia đình còn sử dụng làm giường ngủ vì tính thẩm mỹ cao. Dự án kinh doanh như homestay, khách sạn, hay ký túc xá cũng sử dụng sản phẩm này rất nhiều. Điều đó càng chứng tỏ mức độ phổ biến mà ván ép pallet mang lại. 

Địa chỉ mua ván ép pallet ở quận 2 TP. Hồ Chí Minh

 

Địa chỉ mua ván ép pallet ở quận 2 TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ mua ván ép pallet ở quận 2 TP. Hồ Chí Minh

 

Đây là một trong những sản phẩm nổi bật của vanepgiare.vn. Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua website http://vanepgiare.com/ để được tư vấn chi tiết hơn cũng như báo giá sản phẩm trong thời gian sớm nhất. Quyền lợi của khách hàng khi mua tại vanepgiare:

  • Được vận chuyển tận nơi, trong thời gian sớm nhất;

  • Hỗ trợ lắp đặt trước khi bàn giao cho khách hàng;

  • Hướng dẫn bảo quản cẩn thận cho khách hàng;

  • Sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại từ phía khách hàng. 

Như vậy, bạn có thể hình dung được sự phổ biến của ván ép pallet ở quận 2 TP. Hồ Chí Minh là nhờ những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này mang lại. Vanepgiare.vn đã đồng hành và hợp tác với hàng trăm showroom, đơn vị, gia đình để cung cấp sản phẩm ván ép pallet.

Bạn nên xem thêm:

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDFván MDF chống ẩmván HDF siêu chống ẩm,ván Okalván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận