Ván ép công nghiệp TP Hồ Chí Minh

10/08/2020 | 1130 |
0 Đánh giá

 

Ván ép công nghiệp TP Hồ Chí Minh đang là một trong những sản phẩm có sức tiêu thụ lớn nhất trên thị trường. Địa chỉ nào cung cấp ván ép công nghiệp chất lượng nhất?

Hiện nay, ván ép công nghiệp đang là một trong những sản phẩm dẫn đầu mức tiêu thụ tại thành phố Hồ Chí Minh. Những sản phẩm này không chỉ nổi bật về mẫu mã, kiểu dáng mà còn có mức giá thành hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Có nhiều đơn vị nhận cung cấp ván ép công nghiệp. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ cung cấp ván ép công nghiệp TP Hồ Chí Minh uy tín nhất?

Ván ép công nghiệp là gì?

Ván ép công nghiệp hay còn được biết đến là gỗ ép công nghiệp. Đây là chất liệu tổng hợp được tạo nên bởi sự kết dính của các phân tử gỗ dưới điều kiện áp suất và nhiệt độ tiêu chuẩn.

ván ép công nghiệp là gì

Ván ép công nghiệp là gì?

Với mỗi điều kiện khác nhau sẽ cho ra một sản phẩm ván ép công nghiệp khác nhau. Con người hoàn toàn có thể tự điều chỉnh để cho ra các chất liệu phù hợp nhất với yêu cầu của bản thân mình. Với đặc điểm này, kích thước của ván ép công nghiệp rất đa dạng. 

Các loại ván ép công nghiệp hiện nay

Bạn có thắc mắc hiện nay có bao nhiêu loại ván ép công nghiệp không? Tùy vào điều kiện và nhu cầu cụ thể của từng người sẽ có những loại ván ép công nghiệp tương ứng. Các loại ván ép công nghiệp TP Hồ Chí Minh phổ biến nhất hiện nay gồm có:

Ván ép gỗ lạng

Ván ép gỗ lạng được hình thành từ nhiều tấm gỗ tự nhiên lạng mỏng lại với nhau bằng một chất keo chuyên dụng.

Các loại ván ép công nghiệp - Ván ép gỗ lạng

Các loại ván ép công nghiệp - Ván ép gỗ lạng

Với sự tiến bộ của công nghệ hiện nay, người ta không chỉ thi công ra ván ép thẳng mà còn có thể tạo ra các ván ép uốn cong rất đẹp mắt. Loại ván ép này được ứng dụng nhiều để làm bàn ghế, vạt giường, tủ sách,... Các sản phẩm này đều có độ bền cao, mẫu mã đẹp mà giá vô cùng hợp lý.

Ván ép gỗ dăm

Loại ván ép công nghiệp TP Hồ Chí Minh được ứng dụng phổ biến tiếp theo là ván ép gỗ dăm. Loại ván ép này được làm thân gỗ được xay thành dăm. Tiếp đó, người ta trộn với chất kết dính để ép thành ván công nghiệp. Có hai loại ván ép gỗ dăm là loại thường và loại chống ẩm màu xanh lá. Nếu sản phẩm ván ép gỗ dăm mà được phủ lớp Melamine thì sẽ trở thành sản phẩm ván ép MFC rất nổi tiếng hiện nay. Ván ép gỗ dăm được ép thành ván thẳng để đóng bàn, tủ,... và đều có giá thành rất rẻ. 

Ván ép gỗ sợi

Ván ép gỗ sợi là loại ván ép được làm từ cây gỗ nghiền nhỏ thành dạng sợi. Dưới tác dụng của keo kết dính, các sợi gỗ được ép chặt vào nhau thành ván ép công nghiệp. Loại ván ép này có thể được sử dụng cho rất nhiều sản phẩm nội thất cho gia đình và văn phòng. Ván ép gỗ sợi có 3 loại:

  • Ván ép MDF: hay còn gọi là gỗ ván sợi thường. Loại này thường được sử dụng trong sản xuất bàn ghế, tủ kệ,...

  • Ván ép HDF: còn gọi là gỗ ván sợi cứng. Loại này có khả năng chống ẩm tốt hơn  ván ép MDF. Ván ép HDF thường được sử dụng để làm cửa ra vào hoặc tấm lót sàn.

  • Ván ép HMR:  đây là loại ván ép chống ẩm màu xanh lá. Ứng dụng của loại ván ép này là làm cửa đi, ván sàn hoặc đồ nội thất cho các khu vực có độ ẩm cao.

Địa chỉ cung cấp ván ép công nghiệp TP Hồ Chí Minh uy tín nhất hiện nay

Các sản phẩm ván ép công nghiệp được khách hàng chọn mua rất nhiều trong cuộc sống hiện nay. Cùng với nhu cầu đó, rất nhiều địa chỉ cung cấp ván ép công nghiệp được hình thành. Bạn phải tìm hiểu và chọn lọc để biết được đâu là địa chỉ uy tín nhất.

Địa chỉ bán ván ép công nghiệp TP Hồ Chí Minh uy tín

Địa chỉ bán ván ép công nghiệp TP Hồ Chí Minh uy tín

Công ty Gỗ Gia Phát là đơn vị đi đầu về các sản phẩm ván ép công nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, chú trọng chất lượng sản phẩm lên hàng đầu cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Gỗ Gia Phát luôn được khách hàng phản hồi rất tốt. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua ván ép công nghiệp thì hãy thử sử dụng sản phẩm ở Gỗ Gia Phát. Chắc chắn các bạn sẽ không phải thất vọng.

Trên đây là những thông tin về ván ép công nghiệp TP Hồ Chí Minh và địa chỉ uy tín để mua ván ép công nghiệp. Để tìm hiểu thêm những thông tin liên quan khác về sản phẩm ván ép công nghiệp, các bạn hãy truy cập https://vanepgiare.vn/

Bạn nên xem thêm:
•    Ván MDF giá rẻ
•    
Phân biệt gỗ MDF và MFC
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận