Địa chỉ bán ván ép công nghiệp quận 2 TP.Hồ Chí Minh

18/06/2020 | 987 |
0 Đánh giá

Ván ép công nghiệp là gì? Tại sao nên sử dụng ván ép công nghiệp thay vì một loại chất liệu khác? Cùng tìm hiểu về địa chỉ bán ván ép công nghiệp quận 2 TP.Hồ Chí Minh

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán ván ép công nghiệp để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng của mọi người. Trong đó, các địa chỉ bán ván ép công nghiệp quận 2 TP.Hồ Chí Minh được đánh giá là nhộn nhịp và sôi nổi hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về loại ván ép công nghiệp này.

Ván ép công nghiệp quận 2 TP.Hồ Chí Minh là gì?

Rất nhiều người lần đầu nghe đến tên ván ép công nghiệp quận 2 TP.Hồ Chí Minh đều rất thắc mắc không biết đó là sản phẩm gì. Ván ép công nghiệp thực chất là một sản phẩm được tạo ra bằng cách sử dụng chất kết dính để liên kết chặt chẽ các phần tử gỗ vụn lại với nhau. Bằng cách này, ván ép công nghiệp tận dụng được nguồn gỗ vụn dư thừa mà vẫn mang đến sản phẩm chắc chắn và có mẫu mã đẹp.

Ván ép công nghiệp quận 2 TP.Hồ Chí Minh

 

Ván ép công nghiệp quận 2 TP.Hồ Chí Minh

 

Hiện nay, trên thị trường cung cấp rất nhiều loại ván ép công nghiệp khác nhau với bề mặt được sơn phủ đa dạng màu sắc như vàng, cam, đỏ,... cho khách hàng thỏa sức lựa chọn.

Tiêu chuẩn kỹ thuật của ván ép công nghiệp

 

Tiêu chuẩn kỹ thuật của ván ép công nghiệp giá rẻ

 

Tiêu chuẩn kỹ thuật của ván ép công nghiệp giá rẻ

 

Ván ép công nghiệp quận 2 TP.Hồ Chí Minh cần có những đặc điểm gì để đạt được tiêu chuẩn của ván ép công nghiệp? Dưới đây chính là một số tiêu chuẩn cần thiết của ván ép công nghiệp trong xây dựng.

  • Ván ép có kích thước chiều ngang rất đa dạng, dao động từ 150 đến 600mm để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với công trình của mình.

  • Chiều dài của ván ép công nghiệp thường từ 3 đến 4m. 

  • Độ dày của các ván ép công nghiệp cũng rất đa dạng, tùy thuộc vào việc ứng dụng nó trong thực tế. Độ dày ván ép công nghiệp có thể là 12mm, 15mm hoặc 18mm,...

  • Ván ép công nghiệp có nhiều màu sắc khác nhau. Màu thông dụng thường gặp nhất là màu vàng, màu đỏ, màu cam,...

  • Bên cạnh yêu cầu cụ thể về kích thước chiều dài, chiều rộng, độ dày thì các bạn cũng có thể đặt hàng ván ép công nghiệp quận 2 TP.Hồ Chí Minh theo quy cách riêng mà bạn yêu cầu.

Tại sao chúng ta nên sử dụng ván ép công nghiệp?

Lý do nên sử dụng ván ép công nghiệp

 

Lý do nên sử dụng ván ép công nghiệp

 

Ván ép công nghiệp được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống, đặc biệt là lĩnh vực xây dựng. Đây là một loại nguyên vật liệu quan trọng, đóng vai trò to lớn trong thiết kế nội thất của các ngôi nhà. Một số lý do khiến chúng ta nên lựa chọn ván ép công nghiệp là:

  • Ván ép công nghiệp giúp tạo được một về mặt phẳng, có thể dùng để đổ cột bê thông mà không cần phải trát thêm vữa.

  • Tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ trong quá trình xây dựng.

  • Ván ép đáp ứng được các điều kiện tiêu chuẩn của kỹ thuật đổ bê tông.

  • Ván ép không bị cong vênh, giúp đẩy nhanh quá trình thi công.

  • Giá thành hợp lý, mọi nhà đều có thể sử dụng.

Mua ván ép công nghiệp quận 2 TP.Hồ Chí Minh

Với đặc điểm và công dụng của ván ép công nghiệp thì có rất nhiều người muốn mua ván ép công nghiệp quận 2 TP.Hồ Chí Minh. Hiện trên quận 2 có nhiều cơ sở cung cấp ván ép nhưng không phải đơn vị nào cũng sẽ cho bạn một sản phẩm chất lượng như mong muốn.

Công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát chính là một trong những địa chỉ uy tín, được mọi người tin tưởng khi muốn đặt mua các sản phẩm ván ép công nghiệp tại quận 2 TP.Hồ Chí Minh. Với các mặt hàng sản phẩm ván ép đa dạng cả về mẫu mã và kích thước, bạn chắc chắn sẽ tìm được một mẫu ván ép cực ưng ý tại đây. Bạn cũng có thể đặt hàng ở công ty để được thi công sản phẩm theo đúng yêu cầu của mình. 

Địa chỉ cung cấp ván ép công nghiệp giá rẻ tại quận 2

Địa chỉ cung cấp ván ép công nghiệp giá rẻ tại quận 2

Đội ngũ nhân viên của Gỗ Gia Phát không chỉ nhiệt tình, thân thiện mà còn rất chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được họ giải đáp rất tận tình. Nhân viên tư vấn cũng sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin cụ thể về ván ép công nghiệp quận 2 TP.Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang ở quận 2 và muốn mua ván ép thì đừng quên công ty Gỗ Gia Phát - đơn vị đi đầu về các sản phẩm ván ép.

Bạn nên xem thêm:

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDFván MDF chống ẩmván HDF siêu chống ẩm,ván Okalván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận