Ván ép chịu nước giá rẻ

10/09/2018 | 1298 |
0 Đánh giá

Hiện nay ván ép chịu nước giá rẻ là một trong số sự sáng tạo của ngành kỷ thuật.Trải Qua nhiều giai đoạn phức tạp và khó khăn : Những lớp ván ép kết hợp lại với nhau bằng phenol formaldehyde dưới tác dụng của nhiệt độ, lực ép mới tạo thành được những tấm ván ép chịu nước giá rẻ mà chất lượng lại cực tốt.

Ván ép chịu nước giá rẻ 

Sản phẩm ván ép chịu nước giá rẻ được ứng dụng làm ván cốp pha trong xây dựng, hoặc đóng kệ hàng ngoài trời, làm sàn thuyền, sàn rạp, sàn container, ngoài ra, chúng còn được áp dụng vào Các loại nội thất cao cấp, hoặc ứng dụng làm các loại vật liệu xây dựng trực tiếp.

Ván ép chịu nước giá rẻ

Ván ép chịu nước giá rẻ

Một vài chi tiết cơ bản của ván ép chịu nước giá rẻ :

  • Bề dày : 3 mm, 5 mm, 6 mm, 9 mm, 12 mm, 15 mm, 17 mm, 18 mm, 21 m, 25mm
  • Kích thước tiêu chuẩn : 1220 x 2440. đơn vị tính mm
  • Mức ẩm từ 25 – 30%
  • Tỷ trọng : từ 600 -700 kg/m³
  • Lực làm gãy mặt keo : 15 – 18 kg/cm²
  • Ứng dụng keo dán phenol formaldehyde để ép ( PF )

Vật dụng ván ép chịu nước giá rẻ được làm từ các loại gỗ thông dụng như gỗ thông, gỗ bạch dương. Các vật liệu gỗ này có trường hợp chống mối mọt, sâu hại. Do vậy, chất lượng của ván ép tiêu dùng Những loại gỗ thuộc lớp cây thân gỗ cứng sẽ tốt hơn nhiều so sánh các loại ván ép thông thường.

Địa chỉ cung cấp ván ép chịu nước giá rẻ tại quận 9

Những loại ván ép chịu nước giá rẻ đang được kinh doanh rất nhiều trong thị trường, tuy nhiên về chất lượng thì chúng ta không thể khẳng định chắc chắn được. Cho nên, trường hợp chọn mua nhầm loại ván ép chất lượng thấp là điều rất dễ xảy ra.

Địa chỉ cung cấp ván ép giá rẻ tại quận 9

Với kinh nghiệm quá lâu năm trong lĩnh vực bán buôn ván ép chịu nước, cũng như sự uy tín trong bán buôn, Công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát  đã lấy được nhiều lòng tin của người tiêu dùng.Đến với chúng tôi với những cam kết về giá thành cũng như về chất lượng tốt nhất.

Nếu quý khách có yêu cầu, hãy liên hệ ngay để được báo giá và tư vấn về Sản phẩm ván ép chịu nước giá cạnh tranh của chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ.

CÔNG TY TNHH TM DV GỖ GIA PHÁT

Đ/C: 3 Ích Thạnh, Phường Trường Thạnh, Quận 9, TP. HCM

ĐT: 090 6789 807 -  0988 57 59 54

Mail: honggammdf@gmail.com - gamgiaphat@gmail.com

Web: vanepgiare.vn - mdfgiare.com


Tin tức liên quan

Bình luận