Ứng dụng thực tế của gỗ MDF

24/09/2019 | 1193 |
0 Đánh giá

Lựa chọn các sản phẩm được làm từ gỗ MDF để tiết kiệm được chi phí với những sản phẩm chất lượng, lại có thể góp phần xây dựng nền kinh tế nước nhà và bảo vệ một môi trừng sống xanh, tránh khỏi việc chặt phá các loại cây lâu năm để làm các sản phẩm nội thất phục vụ cuộc sống.

Những ưu nhược điểm của gỗ MDF

Ưu điểm nổi trội của gỗ công nghiệp MDF đó là có giá thành vừa phải và rẻ hơn nhiều so với các loại gỗ tự nhiên. Dù giá rẻ nhưng do dây chuyền sản xuất hiện đại, toàn cầu hóa cho nên sản phẩm luôn đạt chất lượng, không bị cong vênh, co ngót hay gặp phải các hiện tượng mối mọt như gỗ tự nhiên.

Hơn nữa quá trình ép tự động hóa cho nên bề mặt gỗ phẳng nhẵn, có thể dễ dàng sơn trên bề mặt hoặc dán các chất liệu như veneer, laminate, melamin lên trên. Quá trình ép tự động hóa còn giúp tạo ra sản phẩm một cách nhanh chóng với số lượng nhiều và đồng đều. Cùng với đó là khả năng cách âmvà cách nhiệt tốt, tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, bên cạnh đó thì gỗ MDF có những nhược điểm như sau: khả năng chịu nước kém nếu là loại MDF thông thường, còn gỗ MDF xanh thì có khả năng chống ẩm tốt hơn. Thứ hai, gỗ công nghiệp MDF chỉ có độ cứng chứ không có độ dẻo dai do đó không thể làm được các đồ dùng trạm trổ điêu khắc như gỗ tự nhiên. Độ dầy của loại gỗ này cũng có giới hạn cho nên với những đồ vật có độ dày lớn thì phải ghép nhiều tấm gỗ lại.

Ván MDF Dongwha

Sản phẩm nội thất thường gặp sử dụng gỗ MDF

Gỗ MDF được ứng dụng nhiều trong nghành sản xuất nội thất gia đình và nội thất văn phòng với mức giá cả hợp lý, mẫu mã hợp thời và chất lượng tương đối. Nó có khả năng thay thế gỗ tự nhiên trong hầu như các trường hợp nội thất hằng ngày, mỗi loại sản phẩm sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau cho nên sẽ chọn các loại đồ nội thất phù hợp với không gian sống xung quanh và mục đích sử dụng.

Do gỗ MDF có khả năng chịu nước không tốt nhưng lại không bị đàn hồi hay co ngót đồng, giá thành hợp lý và ván có khổ lớn đồng đều nên gỗ MDF được sử dụng nhiều trong sản xuất bàn, tủ hồ sơ, giường ngủ, tủ quần áo và các đồ nội thất khác.

Tủ hồ sơ được làm từ gỗ MDF

Ứng dụng của gỗ MDF trong nôi thất

Trong một số trường hợp khi nhắc đến các loại gỗ công nghiệp thì người ta sẽ luôn nhớ đến gỗ MDF và khả năng thay thế tốt cho gỗ tự nhiên vốn có giá thành không hề thấp. Do đó khi bạn có đi đâu mà bắt gặp nhiều loại vật dụng được làm từ gỗ công nghiệp MDF chứ không phải là gỗ thịt tự nhiên thì bạn không nên thấy lạ bởi họ đã có những lựa chọn thông minh.

Việc sử dụng gỗ công nghiệp nhiều cón chứng tỏ rằng nền công nghiệp của Việt Nam đang trên đà phát triển, sử dụng những sản phẩm được tạo ra bởi bàn tay con người chứ không phải chỉ là đi khai thác từ tự nhiên. Việc này góp phần tạo nên một môi trường sống xanh, không còn nhiều những nạn phá rừng liên mien, đó cũng la cách bảo vệ cuộc sống con người thêm khỏe mạnh.

Vậy thì còn lý do gì mà bạn, gia đình hay văn phòng của bạn không lựa chọn các sản phẩm được làm từ gỗ MDF để tiết kiệm được chi phí với những sản phẩm chất lượng, lại có thể góp phần xây dựng nền kinh tế nước nhà và bảo vệ một môi trừng sống xanh, tránh khỏi việc chặt phá các loại cây lâu năm để làm các sản phẩm nội thất phục vụ cuộc sống.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.

Tags : Gỗ mdf lõi xanh chống ẩm, giá ván mdf cho xưởng mộc tại quận 9, ván MDF chống ẩm, bảng giá ván mdf, giá ván mdf, Ván mdf chất lượng giá rẻ, Ván mdf tại QuậnTân Phú, Nhà phân phối ván mdf giá rẻ tại TP HCM, Ván MDF giá sỉ cho xưởng mộc, ván mdf tại quận 12, Nên lựa chọn mua gỗ MDF quận 2 TP. Hồ Chí Minh ở địa chỉ nào?, Gỗ MDF quận 9 TP. Hồ Chí Minh, cung cấp gỗ MDF quận 9 TP. Hồ Chí Minh giá tốt, go mdf quan 9 tp ho chi minh, van mdf tai quan 2 tp hcm, Ván MDF tại quận 2 TP. Hồ Chí Minh, Thiết kế nhà đẹp với ván MDF tại quận 2 TP. Hồ Chí Minh, ván MDF chống ẩm tại quận 2 TP. Hồ Chí Minh, van mdf chong am tai quan 2, Ván MDF phủ melamine quận Thủ Đức, van mdf phu melamine quan thu duc, gỗ công nghiệp mdf Quận 2 TP. Hồ Chí Minh, go cong nghiep mdf quan 2 tp hcm, ván MDF giá rẻ TP hồ Chí Minh, van mdf gia re, ván MDF Quận 2, ván mdf chống ẩm TP. Hồ Chí Minh, van mdf chong am tp ho chi minh, van mdf chong am gia re, Gỗ MDF chống ẩm phủ Melamine quận 9 TP. Hồ Chí Minh, go mdf chong am phu melamine quan 9 tp ho chi minh, go mdf chong am phu melamine, gỗ mdf chống ẩm phủ melmaine, ván mdf TP Hồ Chí Minh, gỗ mdf TP Hồ Chí Minh, go mdf gia re, go mdf phu melamine quan 2, go mdf phu melamine, báo giá ván MDF Quận 9 Tp. Hồ Chí Minh, bao gia van mdf quan 9 tp ho chi minh, bao gia van mdf, gỗ mdf phủ melamine TP Hồ Chí Minh, ván MDF chống ẩm ở quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, van mdf chong am o quan thu duc tp ho chi minh, giá gỗ mdf tp hồ chí minh, giá gỗ mdf, Ván MDF Quận 9 TP Hồ Chí Minh, ván mdf quận 9, ván MDF chống ẩm tại quận 9 TP Hồ Chí Minh, báo giá ván MDF Quận Thủ Đức Tp Hồ Chí Minh, bao gia van mdf quan thu duc hcm, Ứng dụng thực tế của gỗ MDF

Tin tức liên quan

Bình luận