Ứng Dụng MDF

18/03/2019 | 1163 |
1 Đánh giá
Chúng ta thường thấy MDF được ứng dụng nhiều trong nghành sản xuất nội thất và được thấy nhiều nhất là ứng dụng trong nội thất văn phòng, kho xưởng, hay các công trình công cộng. Được xem là một dòng nguyên lệu ra đời nhằm mục đích thay thế cho gỗ tự nhiên khi mà gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm dần. Nó có khả năng thay thế gỗ tự nhiên hay không chúng ta cần xem xét những ưu và nhược điểm khác nhau trong mục đích sử dụng, tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà người ta dùng MDF để sản xuất sản phẩm cho phù hợp.

Chúng ta thường thấy ván MDF được ứng dụng nhiều trong nghành sản xuất nội thất và được thấy nhiều nhất là ứng dụng trong nội thất văn phòng, kho xưởng, hay các công trình công cộng. Được xem là một dòng nguyên lệu ra đời nhằm mục đích thay thế cho gỗ tự nhiên khi mà gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm dần. Nó có khả năng thay thế gỗ tự nhiên hay không chúng ta cần xem xét những ưu và nhược điểm khác nhau trong mục đích sử dụng, tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà người ta dùng ván MDF để sản xuất sản phẩm cho phù hợp.

Tủ bếp được làm từ Ván MDF

Tùy theo chủng loại gỗ làm ra bột gỗ và chất kết dính cũng như các phụ gia mà chúng ta có thể sử dụng chúng vào việc sản xuất các đồ dùng nội thất gia đình và văn phòng, kho xưởng, trường học, bệnh viện…Nếu Ván MDF được làm từ sợi composite pha phụ gia chống ẩm thì có thể dùng dùng cho một số yêu cầu ngoài trời, nơi ẩm ướt hay làm cửa gỗ công nghiệp, hoăc dùng cốt để tiếp tục dán ván lạng veneer lên hay hoặc trang trí bằng cách phủ melamine lên bề mặt.

 

CÔNG TY TNHH TM DV GỖ GIA PHÁT

Đ/C: 355E Nguyễn Trọng Tuyển, P.1, Quận Tân Bình, TP.HCM

CN: 3 Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, Q.9, TP.HCM

Điện thoại:  082 39 39 379
Email: honggammdf@gmail.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận