Ứng dụng MDF vào bàn làm việc văn phòng

19/03/2019 | 1521 |
0 Đánh giá

Hiện nay nghành công nghiệp sản xuất bàn làm việc văn phòng bằng gỗ ngày càng phát triển. Người ta dần dần khắc phục được những nhược điểm của gỗ công nghiệp và tạo ra những loại gỗ hoàn toàn có khả năng thay thế gỗ tự nhiên. Và một trong số những loại gỗ đó chính là ván gỗ MDF.

Ngày nay bàn làm việc văn phòng gỗ MDF rất được ưa chuộng bởi không những giá thành rẻ mà dường như những nhược điểm trước kia của gỗ công nghiệp đều được cải thiện một cách đáng kể. Mọi người dần dần đều tin tưởng vào chất lượng của bàn làm việc văn phòng gỗ MDF. Với những ưu điểm nổi trội về khả năng chịu ẩm, cách âm, cách nhiệt tốt.

Mặt khác với đặt tính dễ uốn cong, người ta ngày càng dễ dàng tạo ra những chiếc bàn làm việc văn phòng gỗ MDF với vẽ đẹp thẩm mỹ cao hoàn toàn có thể cạnh tranh với những thiết kế của các loại gỗ khác trên thị trường. 

Bàn làm việc từ gỗ MDF

Bên cạnh đó, với những dòng sản phẩm thông thường được phủ một lớp veneer và sơn PU thông dụng, người ta còn có loại gỗ MDF melamine với cả hai mặt đều được phủ một lớp melamine nhằm chống ẩm, trầy xước và tạo ra vẻ đẹp giống như vân gỗ tự nhiên. Bàn làm việc văn phòng gỗ MDF với những vân gỗ như gỗ tự nhiên.

Bàn làm việc văn phòng gỗ MDF hoàn toàn có thể là một lựa chọn cho bạn khi bạn cần đến một chiếc bàn làm việc vừa đẹp, vừa bền, vừa chất lượng

Quý khách đến với công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm về ván ép, gỗ ghép, MDF, Okal, Veneer và HMR số lượng lớn giá rẻ nhất tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và các tỉnh khác.

CÔNG TY TNHH TM DV GỖ GIA PHÁT

Đ/C: 355E Nguyễn Trọng Tuyển, P.1, Quận Tân Bình, TP.HCM

CN: 3 Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, Q.9, TP.HCM

Điện thoại:  082 39 39 379
Email: honggammdf@gmail.com

Tin tức liên quan

Bình luận