Tìm hiểu chi tiết nhựa pvc có những loại nào?

03/06/2019 | 1351 |
0 Đánh giá

Nhựa pvc có những loại nào đang là mối quan tâm của nhiều người. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nhựa pvc, để chọn mua đúng và sử dụng có hiệu quả đòi hỏi người dùng phải có sự hiểu biết về nó đúng và chi tiết nhất.

Là dòng vật liệu mới với nhiều tính chất ưu Việt, ván nhựa pvc ngày càng được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nhựa pvc có những loại nào để có thể cân nhắc sử dụng cho phù hợp và hiệu quả nhất nhé!

Nhựa pvc có những loại nào hiện nay?

Nhằm đáp ứng đa dạng những nhu cầu của người dùng, nhựa pvc được sản xuất không chỉ có 1 dòng sản phẩm duy nhất mà chúng bao gồm rất nhiều chủng loại. Chính vì vậy, nhựa pvc có những loại nào được xem là mối quan tâm mà nhiều người đang tìm kiếm.

Tấm nhựa pvc foam

Được làm từ bọt foam và nhựa pvc qua quá trình nèn nhiệt áp lực cao tạo thành những tấm nhựa pvc màu trắng hoặc các màu sắc đa dạng hơn với tính chất siêu Việt là đầy đủ các công năng của pvc.

Tấm nhựa pvc foam

Pvc foam được xem là chất liệu mới khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của dòng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp dùng để tạo dựng đồ nội thất. Khả năng chống ẩm, chống cháy, chống mối mọt của dòng sản phẩm này tuyệt vời đến mức chúng còn được ứng dụng làm các tấm nhựa pvc ngoài trời vô cùng bền bỉ và có mức giá thành rẻ.

Tấm nhựa pvc kỹ thuật

Là dòng sản phẩm được dùng rất nhiều trong công nghiệp, những tấm nhựa pvc kỹ thuật thường xuất hiện dưới dạng tấm với kích thước đa dạng hoặc hình ống, thanh, dây.

Ở dạng thanh và dây, tấm nhựa pvc mềm có màu sắc và độ dày đa dạng. Mặc dù có thể ở dạng cực mỏng chỉ 1mm, 3mm nhưng chúng vẫn giữ nguyên các tính chất siêu Việt của nhựa pvc: khả năng ngăn nước, chống cháy, chống ẩm,…

Tấm nhựa pvc công nghiệp

Thường được gọi với tên quen thuộc là nhựa Phíp. Đây là những sản phẩm thường được dùng chủ yếu trong lĩnh vực đúc khuôn, tấm lót, tấm chắn do chúng là những tấm nhựa pvc ngăn nước cực hiệu quả. Ngoài ra, cũng phải nói rằng đây là dòng nhựa pvc dễ sử lý và gia công hiệu quả nhất.

Tấm đá hoa cương pvc

Nếu bạn đang thắc mắc nhựa pvc có những loại nào dùng trong nội thất thì tấm đá hoa cương pvc chắc chắn là dòng vật liệu bạn cần tìm hiểu. Đây là tấm nhựa pvc màu có bề mặt được phủ vân đá hoa cương cực đẹp mắt. Với các kỹ thuật hiện nay, thậm chí bằng mắt thường khó có thể nhận biết đâu là đá hoa cương thật, đâu là các sản phẩm nhựa pvc phủ đá hoa cương.

Tấm đá cảm thạch

Những tấm nhựa pvc mica này được sản xuất với kích thước đa dạng, phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng.

Tấm pvc gỗ nhựa

Một sản phẩm khác cũng thường xuyên được sử dụng trong nội thất đó chính là tấm nhựa pvc vân gỗ. Với chất liệu pvc được phủ bề mặt vân gỗ, dòng sản phẩm tấm nhựa pvc nano này hoàn toàn thích hợp để có thể ứng dụng vào lắp đặt sàn nhà, ốp tường hay làm tủ, kệ,…

Tấm nhựa giả vân gỗ

Khả năng chống ẩm, chống cháy, chống mối mọt và cực kì thân thiện với môi trường được xem là ưu điểm tuyệt đối của những sản phẩm này.

Có thể tìm mua tất cả những sản phẩm nhựa pvc tại đâu?

Không chỉ có những thắc mắc về nhựa pvc có những loại nào mà rất nhiều người khi muốn tìm mua dòng sản phẩm này cũng thường có chúng băn khoăn rằng không biết địa chỉ nào mới thực sự tốt để chọn mua chúng.

Hiện nay, tại thị trường, Gia Phát được xem là đơn vị chuyên cung cấp tất cả những sản phẩm nhựa pvc chất lượng nhất dành cho khách hàng tham khảo. Tấm nhựa pvc gremark , tấm nhựa pvc màu xanh, ván ép, các dòng Pima nhựa cẩm thạch, ván nhựa pvc, ….đều sẵn có tại đơn vị này.

Được đảm bảo, cam kết 100% về chất lượng, Gia Phát chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng bởi từng milimet gỗ được bán tại đây. Đơn vị này cam kết sẽ đền bù hoàn toàn ngay khi khách hàng phát hiện sản phẩm kém chất lượng.

Chưa dừng lại tại đó, kích thước và bề dày của các tấm nhựa pvc, ván ép tại đây đều vô cùng đa dạng. Với bất kì nhu cầu gì của khách hàng Gia Phát luôn sẵn sàng để đáp ứng và thỏa mãn tốt nhất.

Là nhà phân phối lớn, chính thức lại không qua trung gian nên mức giá bán các sản phẩm tấm nhựa, ván ép tại đây rất cạnh tranh. Khách hàng sẽ được nhận bảng giá tốt nhất cùng với đó là nhiều ưu đãi về vận chuyển hay phí cước,….

Địa chỉ ván nhựa PVC tại quận 9

Địa chỉ ván nhựa PVC tại quận 9

Có thể nói, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp những dòng vật liệu mới , chất lượng cao này thì Gia Phát chính là địa chỉ cần tìm kiếm.

Hi vọng rằng, với những thông tin mà chúng tôi giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn có thể hiểu thêm nhựa pvc có những loại nào . Từ đó có thể đưa ra cho mình lựa chọn tốt nhất. Hãy nhanh tay liên hệ tới Gia Phát theo số máy: 0988575954 - 0823939 379 ( MS Gấm) để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất bạn nhé!

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.


Tin tức liên quan

Bình luận