Tấm formex là gì? Lý do tấm formex được ứng dụng nhiều trong ngành quảng cáo?

10/06/2019 | 1828 |
0 Đánh giá

Ngành quảng cáo dạo này đang rất ưa chuộng tấm formex trong việc tạo ra các sản phẩm. Vậy Tấm formex là gì? Tại sao nó lại HOT đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

Càng ngày xã hội của chúng ta càng phát triển, càng hiện đại, để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của xã hội thì các loại vật liệu ngày càng được cải tiến và có nhiều ưu điểm và tiện dụng hơn hẳn so với các loại vật liệu cũ ngày xưa. Tấm formex chính là một trong những loại vật liệu đã được cải tiến và hoàn thiện nhất. Vậy tấm formex là gì?, được tạo ra từ chất liệu gì? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong bài viết sau!

Nguồn gốc xuất xứ và thông tin cần biết về tấm formex là gì?

Tấm formex là gì?

Được biết, tấm formex là một dạng mới cải tiến của tấm nhựa PVC và được sản xuất ra với quy trình khác với tấm nhựa PVC thường. Người sản xuất sẽ sử dụng nguyên liệu là một loại nhựa nhiệt dẻo được hình thành từ phản ứng trùng hợp vinylclorua, sau đó thì được đúc nén bọt ổn định foam  polyvinyl clorua (có tên gọi tắt là PVC). Tấm formex có rất nhiều tên gọi khác nhau theo từng lĩnh vực mà cần sử dụng nó: Nhựa format, form tính dẻo.

tấm nhựa formex

Tấm nhựa formex

Tấm formex được sử dụng để làm gì?

Tấm formex được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực in bảng quảng cáo, in ấn và gia công các logo mỹ thuật có gắn đèn hoặc không gắn đèn vì chúng rất dẻo dai, có khả năng chống lại trong mọi điều kiện thời tiết. Được dùng làm nguyên liệu sản xuất ra các thiết bị văn phòng phẩm từ loài bình thường đến loại cao cấp.

Sử dụng để tạo dựng các khu nhà mẫu xây dựng cho các công ty bất động sản. Có thể dùng trực tiếp làm thành các vách ngăn trong không gian nhà và khu nội thất, trang trí nội thất và ngoại thất. Tấm Formex thường được sản xuất ra theo các kích thước: 2mm, 4mm, 5mm, 8mm, 10mm,...

Các ưu điểm vượt trội của tấm formex?

Sau khi hiểu được tấm formex là gì? Thì chúng ta hãy tìm hiểu ưu điểm của loại vật liệu thần kì này để xem thử tại sao sản phẩm lại được ưa chuộng đến vậy nhé!

Tiện lợi về chi phí, thời gian

Đây là mẫu vật liệu được cải tiến một cách tối ưu nhất nên có trọng lượng vô cùng nhẹ, giúp cho quá trình vận chuyển và thực hiện các thao tác trên tấm formex vô cùng nhanh chóng, đơn giản và không phải bỏ ra quá nhiều công sức. Tuy có các tính năng tuyệt vời nhưng vì đã được chọn lọc và nghiên cứu kĩ càng nên các tấm formex luôn có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các loại vật liệu cũ trước đây.

Sự dẻo dai.

Tấm formex có chứa nguyên liệu cơ bản là nhựa PVC nên đã có sẵn nền tảng sự dẻo dai, độ bền và khả năng chống nước. Sau khi được nâng cấp và chuyển hóa chất liệu này để tạo thành các tấm formex thì các tính năng sẵn có này càng được phát triển mạnh hơn và thể hiện được sự tối ưu nhất của nó.

Trong các điều kiện môi trường: nắng, mưa, ẩm thấp, thời tiết thay đổi bất ngờ,… thì các tấm formex đều có thể vững trãi, chống lại tất cả, và tuổi thọ của các tấm formex này luôn cao hơn các vật liệu trước đây.

Khả năng cách âm, cách nhiệt siêu chuẩn

Tuy đây chỉ là loại vật liệu giá thành bình thường nhưng khả năng ngăn chặn các âm thanh vô cùng tốt và cách nhiệt tuyệt vời. Thường được những nơi kinh doanh nhà hàng, karaoke, văn phòng làm việc lựa chọn sử dụng.

Ngoài ra, tấm formex còn rất dễ dàng cắt và tạo hình bằng các dụng cụ thông thường. Có màu trắng trơn để có thể in hoặc nhuộm màu cho các tấm formex. Những tấm formex thì không an toàn, không độc hại, khó gây cháy, chịu được lực tác động tương đối mạnh.

Nhược điểm của tấm formex là gì?

Tấm formex này chỉ có một nhược điểm nhỏ là chúng chưa thể so sánh được sự hoàn hảo của gỗ khi dùng làm đồ nội thất. Các tấm nhựa này chưa thể có được vẻ bề ngoài tự nhiên như gỗ và cũng không thể dùng chúng một thời gian gọi là vĩnh viễn được. Hi vọng rằng trong tương lai thì các nhà nghiên cứu sẽ tìm ra hướng đi, phương pháp để có thể hoàn thiện cả về bên trong lẫn bên ngoài của loại chất liệu tấm formex này.

Nên mua tấm formex ở đâu uy tín nhất?

Hiện tại thì các khách hàng đang ngày càng ưu tiên chọn lựa các sản phẩm có sử dụng chất liệu tấm formex. Tuy nhiên thì không phải ai cũng có khả năng và có kiến thức rõ ràng về các loại chất liệu trong xây dựng, sẽ khiến cho họ khó khăn trong việc lựa chọn cũng như trong quá trình tìm nơi uy tín để có thể nhờ họ giúp đỡ góp phần thực hiện ý định của mình.

địa chỉ cung cấp tấm nhựa formex

Địa chỉ cung cấp tấm nhựa formex

Tại sao bạn không xem qua trang web vanepgiare.vn để tham khảo thêm cho quyết định của mình. Vanepgiare.vn – Công ty Gia Phát là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các loại ván ép với giả các đảm bảo rẻ nhất thị trường nhưng chất lượng lại không hề kém, đảm bảo tuyệt đối trên toàn hệ thống.

Các khách hàng của chúng tôi đã thực hiện mua bán với Gia Phát luôn dành những lời khen chân thành cho công ty chúng tôi bởi các sản phẩm mà Gia Phát cung cấp của khách hàng đều rõ ràng về nguồn gốc và đạt đủ chuẩn về chất lượng.

Với tác phong hoạt động chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng tận tình và nhanh chóng, sẵn sàng lắng nghe yêu cầu cũng như yến kiến khách hàng đưa ra thì sự lựa chọn tấm formex ở Gia Phát chính là lựa chọn tuyệt đối chính xác nhất. Liên hệ ngay cho chúng tôi để sở hữu những tấm formex chất lượng hàng đầu thị trường!

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.


 

Tags : Ván formex giá rẻ, Tấm PVC formex, tấm nhựa pvc vân đá, ván nhựa PVC Pima tại quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh, van nhua pvc pima tai quan thu duc, van nhua pvc, ván nhựa PVC Pima ở quận 2 TP. Hồ Chí Minh, van nhua pvc pima o quan 2 tp ho chi minh, ván nhựa PVC Pima tại quận 9 TP Hồ Chí Minh, ván nhựa PVC pima, mua tấm nhựa pvc ở đâu?, mua tam nhua pvc o dau, tấm ván nhựa formex, mua tấm pvc foam ở đâu?, mua tam pvc foam o dau, hay ván nhựa pima làm tủ bếp?, ván nhựa PVC tại TP Hồ Chí Minh, Ván nhựa PVC tại quận 1, ván nhựa PVC pima giá rẻ, ván nhựa PVC Pima tại quận 5, Địa chỉ mua ván nhựa PVC Pima tại quận 6, dia chi mua van nhua pvc pima tai quan 6, ván nhựa PVC Pima tại quận 7, Ván nhựa PVC Pima tại Quận 8, Ván nhựa PVC Pima tại Quận 9, ván nhựa PVC pima hồ chí minh, ván nhựa PVC Pima tại quận 10, ván nhựa PVC Pima tại quận 11, Pima cẩm thạch, Tấm nhựa pvc có những loại nào?, tam nhua pvc co nhung loai nao, Ván nhựa PVC vân đá, van nhua PVC van da, Ván nhựa formex, Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 1, van pvc phu van da cam thach tai quan 1, Nhựa PVC tấm, địa chỉ cung cấp ván nhựa pvc, dia chi cung cap van nhua pvc, ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 2, van pvc phu van da cam thach tai quan 2, ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 3 uy tín, van pvc phu van da cam thach tai quan 3 uy tin, PVC foam là gì, ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 4, van PVC phu van da cam thach tai quan 4, Tấm pima là gì, Ván PVC, những lý do khiến ván pvc được ưu chuộng, nhung ly do khien van pvc duoc uu chuong, Ván PVC phủ vân đá cẩm thạch tại quận 6, van pvc phu van da cam thach tai quan 6, kích thước nhựa PVC, Tấm nhựa pima, ván nhựa foam board là gì, nơi cung cấp Foam Board giá tốt nhất?, Tấm nhựa Formex là gì

Tin tức liên quan

Bình luận