Tấm nhựa formex giá rẻ

14/06/2019 | 1159 |
0 Đánh giá

Tấm formex giá rẻ là vật liệu kỹ thuật cao, nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội so với những dòng vật liệu truyền thống trước đây.

Lợi ích tuyệt vời khi sử dụng tấm formex giá rẻ

Vật liệu xây dựng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống hiện nay. Đặc biệt, khi mà nhu cầu thi công các công trình tăng lên, số lượng và chủng loại vật liệu cũng phải được cải tiến tương ứng. Đó là lý do tại sao không ít loại vật liệu kỹ thuật cao, tiên tiến đã ra đời. Trong đó, tấm formex giá rẻ được ứng dụng rộng rãi, phổ biến hơn cả.

Tấm formex giá rẻ là gì?

Tấm formex giá rẻ là dòng vật liệu kỹ thuật cao, sử dụng nguyên liệu chủ yếu là nhựa PVC, được nén chặt và trải qua quá trình sản xuất, chế tác thành hình dạng hoàn chỉnh. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại cùng kỹ thuật tinh xảo mà bạn có thể nhận thấy chất lượng của loại vật liệu này hơn hẳn so với vật liệu truyền thống trước đây.

Tấm formex được sản xuất với nhiều độ dày khác nhau, bao gồm 2mm, 3mm, 5mm, 10mm, 15mm, 20mm…, Tất nhiên giá tấm formex 5mm, 2mm, 3mm sẽ có phần rẻ hơn so với các loại có kích thước lớn. Do đó, tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như từng loại hình gia công mà chúng ta có thể linh hoạt lựa chọn.

tấm ván nhựa  formex

Tấm ván nhựa formex

Tấm formex trở thành vật liệu kỹ thuật được ưa chuộng hàng đầu hiện nay

Ứng dụng của tấm formex giá rẻ

Ứng dụng của tấm formex giá rẻ khá đa dạng trong đời sống của chúng ta hiện nay. Chẳng hạn, người ta thường dùng tấm formex để thi công quảng cáo, làm chữ nổi. Đặc tính chắc chắn, cứng rắn của formex giúp tạo hình chữ đẹp mắt, đường nét chuẩn xác hơn.

Nếu như để ý kỹ, bạn sẽ nhận thấy tấm formex làm mô hình quảng cáo được sử dụng rất nhiều. Chúng ta sẽ dễ bắt gặp nó thông qua bảng quảng cáo, bảng hiệu, bảng trưng bày, bảng dán thông báo,... ngày nay hầu hết đều sử dụng chất liệu này. Ngoài ra, người ta còn tận dụng để trang trí trong và ngoài trời, chế tác nên những vách ngăn, ván tre,... tiện lợi.

Lợi ích khi sử dụng tấm formex giá rẻ là gì?

Tiện lợi cho quá trình thi công, lắp đặt hay tháo dỡ

Tấm formex đặc trưng với trọng lượng nhẹ, vì thế, chúng ta có thể dễ dàng mang vác, di chuyển vật liệu này trong quá trình thi công, nhờ đó, tiết kiệm công sức, thời gian đáng kể. Nếu như các vật liệu thông thường rất cồng kềnh, thì tấm formex hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm đó.

Đặc biệt, với vật liệu này, chúng ta không cần phải băn khoăn làm sao để cắt tấm formex bởi vì nó có thể thực hiện khoan, cưa, đóng đinh, dán keo, gọt, cắt, gấp linh hoạt để tạo nên thành phẩm hoàn chỉnh mà không gây ảnh hưởng tới kết cấu, chất lượng sản phẩm.

Khả năng chịu lực tốt

Vật liệu kỹ thuật cao formex có độ uốn cong tốt, dai bền, đồng thời chịu được lực tác động lớn từ môi trường xung quanh. Những sản phẩm được gia công từ chất liệu này thường có độ bền cao cùng tuổi thọ lâu dài theo thời gian.

ứng dụng tấm ván nhựa formex

Ưu điểm của ván nhựa Formex

Vật liệu có độ bền cùng tính thẩm mỹ cao

Cách âm, cách nhiệt hiệu quả

Nếu như bạn sử dụng chất liệu này để thi công công trình, thì chắc hẳn sẽ tận dụng được ưu thế cách âm, cách nhiệt hiệu quả từ nó. Nhiều chuyên gia, kiến trúc sư bày tỏ hài lòng về khả năng nói trên của vật liệu.

An toàn, không độc hại

Tấm formex còn được chứng minh với mức độ an toàn cho người sử dụng, không độc hại. Nhờ đó, người dùng yên tâm hơn trong quá trình tiếp xúc, sử dụng những thành phẩm liên quan.

Có tính kinh tế cao

Không chỉ có tuổi thọ sử dụng lâu dài, loại vật liệu này còn được cung cấp đến thị trường với giá thành rẻ. Đó là lý do tại sao, chúng ta sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư đáng kể đấy.

Nơi bán tấm foam - formex hồ chí minh?

địa chỉ cung cấp ván nhựa formex

Địa chỉ cung cấp ván nhựa formex tại quận 9

Tấm formex có giá thành rẻ, giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí

Tấm formex giá rẻ hiện đang có mặt tại rất nhiều cửa hàng trên phạm vi toàn quốc. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng cam kết mang lại cho bạn sản phẩm đảm bảo về chất lượng, độ bền cùng mức giá tiết kiệm nhất. Đặc biệt, đối với những người ít có kinh nghiệm trong mảng chọn lựa vật liệu, rất khó để phân biệt được đâu là hàng tốt để mua.

Nhằm giúp bạn tìm mua được sản phẩm tốt và hạn chế tình trạng tiền mất tật mang, chúng tôi xin gợi ý địa chỉ Ván ép Gia Phát - đơn vị chuyên cung cấp tấm formex nói riêng và ván ép nói chung đáp ứng tốt các tiêu chí về chất lượng, giá thành.

Những sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguyên liệu đạt chuẩn, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Do đó, khách hàng yên tâm khi sử dụng tấm vật liệu formex cho công trình của mình. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Gia Phát còn hỗ trợ tư vấn 24/7, sẵn sàng giải đáp thắc mắc và mang đến dịch vụ tốt nhất cho người mua hàng.

Tấm formex giá rẻ được cung cấp tại Gia Phát đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, tính chất kết cấu cũng như giá thành hợp lý. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua dòng vật liệu xây dựng nói trên để thi công, lắp đặt. Nhằm tham khảo thêm thông tin sản phẩm và đặt mua, vui lòng truy cập website http://vanepgiare.vn để tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm khác.



 


Tin tức liên quan

Bình luận