Tấm nhựa chịu nhiệt

04/06/2019 | 3910 |
0 Đánh giá

Tấm nhựa chịu nhiệt tốt giúp thi công và ứng dụng được vào nhiều hạng mục khác nhau. Với khả năng chịu được nhiệt độ cao giúp giảm tỷ lệ ăn mòn năng lượng, sản phẩm có giá trị sử dụng cao.

3 loại tấm nhựa chịu nhiệt độ cao trên 220 độ

Khi mua tấm nhựa, có lẽ câu hỏi nhiều người thắc mắc nhất là tấm nhựa chịu nhiệt độ cao hay không. Tham khảo thêm bài đọc để biết được 3 loại tấm nhựa có khả năng chịu được nhiệt độ trên 220 độ và ứng dụng trong các công trình nhé!

Tấm nhựa chịu nhiệt cao PAI

Đặc tính của nhựa PAI

  1. Tấm nhựa có thể duy trì độ bền và độ cứng; mức độ giãn nở tối thiểu đến nhiệt độ 260 độ C

  2. PAI có khả năng chống mài mòn rất tốt

  3. Tấm nhựa này không những có khả năng chịu được điều kiện nhiệt độ cao mà còn trong môi trường hóa chất, ứng suất khắc nghiệt.

Tấm nhựa chịu được nhiệt độ cao đáp ứng trong các môi trường khắc nghiệt

PAI là loại tấm nhựa chịu nhiệt tốt, có thể nóng chảy nhưng tính năng chịu nhiệt của nó rất tốt. Trong môi trường nhiệt độ liên tục đến 260 độ C thì tấm nhựa này vẫn có thể làm việc được với cường độ nén và độ chịu va đập cao hơn so với các sản phẩm khác.

Hệ số tuyến tính giãn nở của nó cực thấp nên đảm bảo về kích thước trong phạm vi làm việc. Hơn hết, tấm nhựa PAI còn có khả năng chịu được hóa chất hay có tính năng chịu mài mòn tốt. Với tính năng vượt trội này, tấm nhựa được sử dụng rộng rãi trong các công trình, đặc biệt với yêu cầu chịu nhiệt cao, chịu được hóa chất.

Tấm nhựa chịu được nhiệt PI

Đặc tính của PI

  1. Hiệu suất làm việc ở nhiệt độ cao trên 425 độ C

  2. Tính năng kháng hóa chất tốt

  3. Dễ dàng gia công từ các loại hình dạng khác nhau như cây tròn, tấm, ống

  4. Độ bền cơ học cao, bền chắc và ổn định của kích thước.

Nhựa PI được ứng dụng trong các kết cấu và chịu mài mòn trong phạm vi nhiệt độ rộng với hình dạng như tấm dày, tấm lớn hơn và ống có vách dày. Nó có thể ứng dụng trong các yêu cầu chịu nhiệt độ cao. Đây là một trong những giải pháp dòng sản phẩm rộng lớn nhất ngành nhựa gia công máy với tấm nhựa chịu nhiệt.

Ứng dụng của loại nhựa PI

  • Van, cánh bơm, đệm khít, tấm chịu mài mòn

  • Các bộ phận cấu trúc và các chi tiết lót cho sản xuất bán dẫn, điện tử

  • Các bộ phận xử lý trong dây truyền sản xuất thủy tinh, nhựa

  • Với đặc tính nhẹ và không cần bôi trơn nên nó có thể thay thế kim loại trong các bộ phận không gian vũ trụ.

Tấm nhựa trong chịu nhiệt được ứng dụng nhiều trong các công trình

Tấm nhựa chịu nhiệt PBI

Đặc tính của tấm nhựa dẻo chịu nhiệt PBI

  1. Tấm nhựa này chịu được nhiệt độ liên tục tối đa trong không khí lên đến 310 độ C và trong thời gian ngắn là 500 độ C

  2. Tấm nhựa có khả năng chịu nhiệt với sức mạnh cơ học, độ cứng và kháng rão tuyệt vời trên phạm vi nhiệt độ rộng

  3. Khả năng chịu mòn và ma sát

  4. Hệ thống giãn nở tuyến tính cực thấp

  5. Khả năng kháng lại bức xạ năng lượng cao tuyệt vời

  6. Tính dễ bắt lửa thấp

  7. Độ tinh khiết cao về ô nhiễm ion

  8. Tính cách điện và điện môi tốt

PI là tấm nhựa dẻo chịu nhiệt có tính năng cao nhất hiện nay. Nó có khả năng chịu nhiệt cao nhất và duy trì các tính chất cơ học ở nhiệt độ khoảng 205 độ C. Đây là loại vật liệu hấp dẫn đối với các nhà sản xuất chất bán dẫn cho các ứng dụng chân không. Với khả năng kháng lại bức xạ năng lượng cao với tia gamma và tia X thì nó có thể trở thành tấm lợp nhựa chịu nhiệt cao.

Ứng dụng của tấm nhựa PBI

  • Bạc lót cách nhiệt cao

  • Bộ phận nối điện

  • Đế van hình cầu

  • Vòng kẹp

Ngoài các loại tấm nhựa trên, tấm nhựa PVC chịu nhiệt cũng là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Đây là sản phẩm thường được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống thường ngày như tấm lợp cách nhiệt…

Mua tấm nhựa chịu nhiệt ở đâu uy tín

Tấm nhựa chịu được nhiệt là vật liệu được áp dụng cao trong các chi tiết, ứng dụng của các thiết bị. Tuy nhiên, nếu không phải là người có nhiều kinh nghiệm về các chất liệu, vật liệu trong xây dựng thì đây là một băn khoăn lớn không biết lựa chọn tại nơi đâu để có được sản phẩm tốt nhất với một mức giá hợp lý.

Tấm lợp nhựa chịu được nhiệt độ cao

Vậy thì bạn có thể tham khảo website: https://vanepgiare.vn/ của công ty Gia Phát - thương hiệu ván ép giá rẻ, chất lượng đảm bảo nhất hiện nay tại thị trường.

  • Mua tấm nhựa được chịu nhiệt của Gia Phát, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi các ưu việt sau:

  • Gia Phát cung cấp đến khách hàng những sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu đảm bảo đạt chuẩn, đúng tỷ lệ và có nguồn gốc rõ ràng

  • Tấm nhựa có khả năng chịu nhiệt tại Gia Phát được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại, đạt chuẩn và luôn đảm bảo về các thông số cũng như chất lượng để tạo ra các mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú để khách hàng có thể ứng dụng được vào các công trình.

  •  Gia Phát sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp tất cả những thắc mắc của quý khách 24/24.

  •  Tại Gia Phát, ngay khi có yêu cầu của khách hàng, các đơn vị giao hàng nhanh đáp ứng đúng tiến độ và vận chuyển đến khách hàng đúng theo thời gian đã lên lịch.

  • Mức giá bán của các sản phẩm ván nhựa pvc và ván công nghiệp vô cùng hợp lý, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng trong nước và cả khách hàng ngoài nước.

Với hoạt động chuyên nghiệp, tận tình và nhanh chóng, chắc chắn sự lựa chọn tấm nhựa chịu nhiệt tại Gia Phát sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho công trình của bạn. Hãy nhanh tay liên hệ ngay với số điện thoại: 0988575954 - 0823939 379 để nhận được những tư vấn và hỗ trợ tốt nhất, bạn nhé!




 


Tin tức liên quan

Bình luận