Vật liệu tấm mdf chống ẩm được ứng dụng ngày càng phổ biến

26/04/2019 | 1308 |
0 Đánh giá

Tấm MDF chống ẩm có mấy loại , loại nào tốt nhất, ở đâu bán tấm mdf chống ẩm giá rẻ, để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ: 082 3939 379.

Vật liệu gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến một phần bởi sự đa dạng của các loại gỗ được cung cấp tới người dùng. Mỗi loại có những nét đặc trưng, có những ưu điểm riêng làm nên chất lượng , lợi ích lớn cho con người. Trong đó, tấm mdf chống ẩm được ứng dụng ngày càng nhiều bởi khả năng đáp ứng tốt, làm hài lòng người dùng hiệu quả cao.

Bản chất của tấm gỗ mdf chống ẩm là gì?


Sử dụng nguyên liệu bột gỗ tự nhiên làm nguyên liệu chính, nguyên liệu này được sử dụng sau khi đã xử lý hoàn toàn nhựa, được xay khô > phân loại> nghiền gỗ>phun lớp phủ> sấy khô> đổ khuôn> ép ván> cắt ván>chà nhám> kiểm tra chất lượng và cho ra thị trường tấm ván mdf có khả năng chống ẩm hoàn thành đạt tiêu chuẩn đáp ứng được nhu cầu người sử dụng.


Gỗ mdf chống ẩm tiêu chuẩn được đánh giá cao ở chất lượng.


Để tạo thành gỗ công nghiệp mdf chống ẩm đòi hỏi cần sử dụng các chất phụ gia, keo kết dính, hệ thống keo melamine làm gia tăng độ ổn định kích cỡ và giảm độ trương nở ở những nơi có nguy cơ thường xuyên bị ẩm ướt hoặc liên tục tiếp xúc với độ ẩm cao trong thời gian dài... để đảm bảo độ chắc chắn, khả năng chống ẩm, chống mối mọt tốt. Mỗi sản phẩm được hoàn thiện đảm bảo tiêu chuẩn sẽ được cung cấp ra thị trường, phục vụ cho nhu cầu của con người.Thường ván MDF chống ẩm được nhuộm màu xanh để chúng ta dễ phân biệt , hiện trên thị trường có 1 số nơi vì cạnh tranh không lành mạnh nên cung cấp sản phẩm ván MDF không chống ẩm vẫn được nhuộm màu xanh, nhái y như hàng chống ẩm nhưng  kém chất lượng làm ảnh hưởng đến uy của các nhà thầu xây dưng hoặc các nhà sản xuất nội thất.

Tấm  gỗ MDF chống ẩm hiện nay có mấy loại và loại nào tốt nhất?


Hiện nay gỗ mdf chống ẩm có 3 loại:

  • Loại LMR: có mật độ sợi gỗ thấp, loại này được sử dụng phổ biến rộng rãi nhất vì có giá thành rất chi hợp lý.
  • Loại MMR: có mật độ sợi gỗ trung bình, loại này thường đươc úng dụng trong phòng karaoke  giúp tăng chất lượng của âm thanh lên rất nhiều.
  • Loại HMR hay còn gọi là HDF : có mật độ sợi gỗ cao , loại này giá thành tương đối cao thường được sử dụng cho các chung cư, tòa nhà cao cấp.

Ván MDF chống ẩm LMR.

Ván MDF chống ẩm HMR.

 

 

 

Ván MDF chống ẩm MMR.

 

Ván HDF siêu chống ẩm .

 

 

Ván MDF chống ẩm MMR.

Ván MDF chống ẩm MMR.

 

Công dụng chính của tấm gỗ mdf chống ẩm.


Được đánh giá cao, vượt trội ở khả năng cách âm, cách nhiệt và chống ẩm hiệu quả. Hơn nữa, bề mặt nhẵn bóng, kết cấu chắc chắn giúp tấm mdf chống ẩm được đánh giá cao, tin tưởng sử dụng ngày càng nhiều. Chính từ những tính năng ưu việt mà loại vật liệu này được con người đưa vào sử dụng ngày càng phổ biến.

Ứng dụng gỗ MDF chống ẩm trong nhà bếp cao cấp.

Ứng dụng gỗ MDF chống ẩm trong nhà bếp cao cấp.


Việc sử dụng sản xuất đồ nội thất cao cấp, hay hoàn thiện nội thất công trình bằng gỗ mdf chống ẩm gia tăng. Đó có thể là sản xuất giường tủ, bàn ghế, tủ bếp cao cấp, hay trang trí nội thất nhà ở, phòng karaoke, hay vách ngăn giữa các phòng,.... Thẩm mỹ tốt, cùng độ bền cao giúp vật liệu này đem lại khả năng đáp ứng tốt cho yêu cầu, đòi hỏi khắt khe của người dùng.


Đọc thêm: Tham khảo thêm thông tin về giá mdf chống ẩm hợp lý nhất.


Quy cách tiêu chuẩn của tấm  gỗ mdf chống ẩm:

-    Về kích thước chiều dài tiêu chuẩn: 2440mm.
-    Về kích thước chiều rộng tiêu chuẩn là: 1220mm.
-    Về tiêu chuẩn ở độ dày của vật liệu là: 2.5mm – 25mm.


Sử dụng gỗ mdf chống ẩm có nhiều lựa chọn khác nhau theo nhu cầu.


Chất lượng tốt, độ dày phong phú giúp gỗ mdf chống ẩm được sử dụng cho nhiều nhu cầu, nhiều mục đích thực tế của con người. Việc mà chúng ta cần làm là tìm hiểu thông tin, hiểu biết rõ ràng và chuẩn xác về vật liệu, xác định nhu cầu và chọn nhà cung cấp uy tín.


Với một đơn vị chuyên cung cấp tấm mdf chống ẩm ra thị trường giá tốt sẽ đảm bảo cho việc dùng vật liệu này trở nên hiệu quả lợi nhuận hơn cho các nhà thầu xây dựng hay các nhà sản xuất nội thất. Với gỗ công nghiệp mdf chống ẩm tiêu chuẩn chắc chắn sẽ giúp việc hoàn thiện nội thất, trong bất kỳ công trình nào cũng trở nên chất lượng, cao cấp và hoàn hảo hơn rất nhiều. Và để được tư vấn, có được thông tin về gỗ mdf chống ẩm, hay những thông tin liên quan mỗi người dùng có thể tìm hiểu thêm tại
https://vanepgiare.vn của Gia Phát để có được tin tức cần thiết.

 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận