Tham khảo thông tin về kích thước của các loại tấm gỗ công nghiệp cơ bản.

19/04/2019 | 2242 |
0 Đánh giá

Tấm gỗ công nghiệp ngoài đa dạng độ dày còn có đa dạng về kích thước, tuy nhiên chỉ có ván tiêu chuẩn Carb P2 mới có kích thước quá khổ- LH : 082 3939 379 để biết thêm chi tiết.

Gỗ công nghiệp với tính ứng dụng cao, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau ngày càng được tin dùng, với nhiều sự lựa chọn khác nhau. Trong đó, tấm gỗ công nghiệp cũng được ứng dụng khá nhiều, có khả năng đáp ứng tốt cho nhu cầu, đòi hỏi thực tế từ phía người dùng. Tìm hiểu về kích thước của một số loại tấm gỗ cơ bản được đưa cung cấp hiện nay để có thể chủ động, chuẩn xác hơn khi đặt mua.

Kích thước tiêu chuẩn của tấm gỗ công nghiệp MDF - E2.


Thông dụng nhất, được sử dụng nhiều nhất chính là tấm gỗ mdf. Đây là dạng gỗ ép có tỷ trọng trung bình, sử dụng cốt gỗ từ cành cây, nhánh cây,… đã được nghiền nát. Cùng với keo và các chất phụ gia, qua quá trình sản xuất tạo nên loại gỗ công nghiệp mdf tiêu chuẩn và sử dụng hiệu quả theo nhu cầu của con người.


Nắm bắt thông tin về kích thước để đặt mua tấm gỗ mdf chuẩn xác.


Hiện nay, loại tấm gỗ mdf được cung cấp chủ yếu có kích thước tiêu chuẩn là 1220mm x 2440mm. Sự khác biệt chủ yếu tới từ độ dày của tấm gỗ từ 2,3li đến 25 li. Và thường độ dày được sử dụng nhiều là 3mm, 6mm, 9mm, 17mm,… Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng chúng ta có thể đặt hàng vật liệu sao cho phù hợp nhất.

ván mdf tiêu chuẩn e2

Tấm ván công nghiệp kích thước thông dụng 1220mm* 2440mm.


Xem thêm: Gợi ý nơi mua ván ép ở TP HCM.

Kích thước của tấm gỗ MDF tiêu chuẩn Carb P2.


Đối với tấm ván gỗ tiêu chuẩn Carb P2 là hàng đạt chuẩn xuất khẩu với nồng độ phát thải Formaldehyde thấp , ngoài qui cách tấm ván là 1220mm* 2440mm còn có những kích thước tấm ván quá khổ như : 1525mm* 2440mm và 1830mm* 2440m, và độ dày tấm ván từ 2,5 li đến 25 li phù hợp cho mọi nhu cầu của nhà sản xuất nội thất. 


Một điều mà quí khách cần lưu ý là ván Carb P2 có khả năng chống ẩm cao như  loại ván HMR .


Hiểu về kích thước cũng là thông số quan trọng mà chúng ta cần nắm bắt để việc đặt hàng, sử dụng tấm gỗ đạt hiệu quả như ý. Với vật liệu sử dụng tiêu chuẩn, thích hợp vừa giúp việc ứng dụng thuận lợi, đồng thời tránh những lãng phí không cần thiết có thể xuất hiện. 

Tham khảo tiêu chuẩn ván MDF Carb P2:

 

Tiêu chuẩn ván MDF Dongwha 12mm Carb P2.

 

Xác định kích thước giúp việc ứng dụng được thuận lợi hơn.
Tìm hiểu về kích thước của các loại tấm gỗ công nghiệp phổ biến hiện nay là thông tin mà người dùng cần chú ý. Những thông tin cơ bản song vô cùng hữu ích đó sẽ giúp việc đặt mua gỗ công nghiệp được chủ động và chuẩn xác hơn. Để có những thông tin chi tiết hơn, được tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp để đặt mua tấm gỗ theo nhu cầu mỗi người dùng có thể tìm hiểu thêm tại
https://vanepgiare.vn để Gia Phát hỗ trợ và phục vụ.

 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.


Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.

 


Tin tức liên quan

Bình luận