Những ứng dụng ván MDF trong cuộc sống hiện đại

10/09/2019 | 808 |
0 Đánh giá

Chất liệu ván MFC đã không còn xa lạ trong sản xuất nội thất và ngày càng  được các kiến trúc sư, công ty trang trí nội thất sử dụng phổ biến hơn. Chúng ta điểm qua những ứng dụng hữu ích của ván okal phủ Melamine sau đây để có thêm nhiều ý tưởng cho ngôi nhà của bạn.

Vách ốp tường trang trí

Đây là ứng dụng hoàn toàn mới mẻ ít được các gia chủ để ý. Nếu như bạn cảm thấy nhàm chán với những vách tường quét vôi đơn điệu hay dùng giấy dán tường thời gian ngắn thì việc chọn vách trang trí MFC là hoàn toàn phù hợp.

 Vách ốp tường trang trí

Nội thất văn phòng

Hiện nay, nội thất văn phòng hầu hết đều chọn chất liệu MFC bởi giá thành tiết kiệm, bền và mẫu mã đa dạng. Thông qua những chiếc quầy kệ, bàn ghế… được đặt trong văn phòng đều thể hiện phần nào cá tính của người chủ doanh nghiệp và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Chính vì vậy, việc lựa chọn chất liệu MFC cho nội thất văn phòng là một lựa chọn hoàn hảo.

Nội thất văn phòng

Tủ bếp

Nhiều khách hàng lo lắng về độ bền của MFC khi ứng dụng làm tủ bếp. Tuy nhiên, bằng công nghệ tiên tiến MFC tăng cường khả năng chống ẩm và cũng như lớp phủ bề mặt melamine giúp hạn chế những tác nhân gây ảnh hưởng đến chất lượng MFC như nước, nhiệt độ, dầu mỡ…

 Tủ bếp MFC

Nội thất chung cư

Chọn mua những căn hộ chung cư dần trở thành mong muốn của nhiều gia đình trẻ. Tuy nhiên, những căn hộ như vậy phần nào cũng bị hạn chế về mặt không gian sống. Chính vì vậy, đồ nội thất trong nhà không chỉ đẹp, bền mà còn phải tiện lợi và hài hoà ngôi nhà. Và MFC trở thành lựa chọn tối ưu cho những căn hộ chung cư hay có diện tích hạn chế.

Nội thất chung cư

 Hiện nay công ty Gia Phát có hơn 50 mẫu Melamine màu vân gỗ và đơn sắc. Quý khách cần tư vấn xin liên hệ số điện thoại Hotline: 082 39 39 379


Tin tức liên quan

Bình luận