Nhựa cứng chịu lực

05/06/2019 | 8372 |
0 Đánh giá

Nhựa cứng chịu lực đang là vật liệu được sử dụng trong các công trình. Vật liệu này với tính năng bền và bảo vệ được trước những tác động của lực cao.

 

Các hình dạng của nhựa cứng chịu lực PVC

Trên thị trường hiện nay, các loại nhựa cứng chịu lực ngày càng được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cũng như giá thanh rẻ của nó mang lại. Vật liệu này có độ bền cao hơn hết chi phí so với các vật liệu khác rẻ hơn, đây là đặc điểm ưu việt lớn của sản phẩm.

Tấm nhựa cứng chịu lực PVC

Các loại nhựa cứng chịu lực PVC phổ biến

Tấm nhựa PVC FOAM

Tấm nhựa này với nguyên liệu chính là bọt foat được ép dưới áp lực cao có thể thay thế gỗ với các tính năng ưu việt và công nghệ sản xuất hiện đại, an toàn với môi trường và xây dựng.

Tấm nhựa PVC kỹ thuật

Nhựa cứng chịu được lực được sản xuất tùy theo tiêu chuẩn và kích thước nên PVC có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như các chi tiết công nghiệp, sản xuất nhựa pom, nhựa cứng teflon.

Nhựa PVC công nghiệp

Tấm nhựa này được ứng dụng trong lĩnh vực làm khuôn đúc, tấm chăn lót hoặc những chi tiết trong bảng mạch điện tử.

Tấm nhựa PVC

Tấm nhựa cứng chịu lực PVC

Tấm nhựa giả đá

Nhựa cứng chịu nhiệt giả đá với màu sắc vân đá đa dạng, nhẹ, dễ dàng trong thi công lắp ráp, an toàn và đặc biệt là không ảnh hưởng đến môi trường...Đây có thể là vật liệu được lựa chọn để thay thế cho những tấm đá đắt đỏ, nặng nề trong tương lai.

Tấm gỗ nhựa

Tấm gỗ PVC chủ yếu gồm 2 loại là vân gỗ tự nhiên và vân gỗ dán laminate được tạo ra từ đặc thù vân gỗ thông thường. Điểm ưu việt của tấm gỗ nhựa này so với gỗ tự nhiên là chống cháy, chống mối mọt, không thống nước và giá cả phải chăng…

Ưu điểm và ứng dụng của nhựa cứng PVC chịu lực

Ưu điểm của nhựa cứng PVC

Tấm nhựa PVC có trọng lượng nhẹ, không thấm nước và chống được mối mọt

PVC có khả năng chịu nhiệt tốt và độ bền cao lên tới 15 năm

Tấm nhựa chịu được lực này có kích thước và màu sắc đa dạng nên dễ dàng tháo lắp, uốn nắn trong quá trình thi công.

Hơn hết, sản phẩm này an toàn đối với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Ứng dụng của vật liệu

Ứng dụng tấm ván nhựa PVC

Ứng dụng tấm ván nhựa PVC

Tấm nhựa PVC được sử dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng:

Sản xuất đồ nội thất và có thể thay thế cho vật liệu thiên nhiên

Nguyên liệu phục vụ quảng cáo, công nghệ cắt gọn, in ấn

Vật liệu làm trần nhà, vách ngăn cho các công trình với chi phí sản xuất giá rẻ

Chịu được lực cao thay thế cho các vật liệu có nguồn gốc thiên nhiên, bảo vệ môi trường.

Mua nhựa cứng chịu lực ở đâu?

Nhựa cứng chịu lực PVC là vật liệu được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, ít người biết được mua sản phẩm ở đâu và giá thành như thế nào để tiết kiệm nhất.

Địa chỉ mua bán tấm nhựa PVC

Địa chỉ mua bán tấm nhựa PVC

Vậy bạn có thể tham khảo website: https://vanepgiare.vn của công ty Gia Phát - thương hiệu ván ép giá rẻ, chất lượng đảm bảo nhất thị trường hiện nay.

  • Chọn mua ở Gia Phát, khách hàng có thể yên tâm với những ưu điểm sau:

  • Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của Gia Phát giúp khách hàng có được sản phẩm chất lượng, dịch vụ nội thất hoàn hảo nhất.

  • Luôn áp dụng công nghệ mới, nâng cao trình độ đội ngũ nhân lực tạo ra những sản phẩm đẹp, tốt phù hợp với mọi không gian và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

  • Những sản phẩm do Gia Phát cung cấp luôn chứa những thông điệp riêng và có tính ứng dụng cao, hòa hợp với thiên nhiên, thân thiện với môi trường.

Với hoạt động chuyên nghiệp và sự tận tình của đội ngũ nhân viên, sự chọn lựa nhựa cứng chịu lực tại Gia Phát sẽ đem đến những hiệu quả tốt nhất cho công trình của bạn. Nhanh tay liên hệ với số điện thoại 0988575954 - 0823939379 để nhận được những tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!


Tin tức liên quan

Bình luận