Nhà cung cấp ván mdf giá rẻ

24/07/2019 | 1364 |
0 Đánh giá

Để tìm kiếm nhà cung cấp ván mdf giá rẻ hiện nay không hề dễ dàng. Tham khảo bài viết sau của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé

 

Nhà cung cấp ván mdf giá rẻ uy tín nhất hiện nay 

Để có thể tìm được nhà cung cấp ván mdf giá rẻ, chất lượng bạn phải nắm rõ được những loại sản phẩm mình đang cần mua. Đồng thời cũng nên có một chút kiến thức để đánh giá chất lượng của ván MDF. Tham khảo bài viết của gỗ Gia Phát để có được những thông tin cần thiết cho mình nhé!

Hiện nay có những loại ván MDF nào ?

Trước khi tìm hiểu về nhà cung cấp ván mdf giá rẻ, đảm bảo tiêu chuẩn, bạn có thể điểm qua đôi nét về ván MDF và cách phân loại vật liệu này. Ván MDF được làm từ các thành phần là bột sợi gỗ, chất bảo vệ gỗ khỏi mối, mọt, chất độn vô cơ, chất kết dính và parafin wax. Vật liệu này được sản xuất theo hai quy trình đó là quy trình ướt và quy trình khô. 

Đối với quy trình ướt: Bột gỗ được làm ướt để chúng vón thành dạng vảy, tiếp theo thợ gia công sẽ cào và cho lên mâm ép. Ép lần một để vá có độ dày cơ bản trước, sau đó cho cho tấm vấn qua các cán hơn nhiệt để nén chặt cả hai mặt. Lúc này nước bên trong sẽ được trút ra và giúp cho ván MDF được chắc, chắn. 

Quy trình gia công khô: Bột gỗ khô sẽ được cho vào máy trộn cùng với keo, chất phụ gia để sấy sơ bộ. Sau khi bột sợi đã trộn đều với keo thì trải ra thành 2 đến 3 lớp tùy theo các khuôn và cỡ của ván MDF. Tiếp theo, các tầng bột sợi sẽ được đưa đến máy ép gia nhiệt để tiến hành ép thành ván. Quy trình này có tiêu chuẩn thực hiện nghiêm ngặt về nhiệt độ cũng như áp suất. Vậy nên, mới đưa ra được thị trường những dòng sản phẩm bền và đạt chuẩn phục vụ người dùng. 

Ván MDF tại TP HCM

Ván MDF tại TP HCM

Hiện nay ván gỗ MDF được chia làm hai loại là ván MDF thường và ván MDF chống ẩm. Mỗi một sản phẩm sẽ được dùng vào trong các lĩnh vực và mục đích sử dụng khác nhau. 

Ván MDF chống ẩm

Sản phẩm này có khả năng chống nước, chống ẩm và sử dụng tốt trong điều kiện ngoài trời. Rất thích hợp với điều kiện khí hậu ở nước ta, với thời tiết mưa nhiều, nhiệt độ thay đổi đột ngột. Vậy nên bạn có thể sử dụng ván MDF để làm các vách ngăn nhà tắm, nhà vệ sinh, hay các vật đồ dùng để ngoài trời. 

Ván MDF thường

Vật liệu này không có đặc tính chống ẩm cao như ván MDF chống ẩm. Vậy nên khi sử dụng bạn cần phải hạn chế tiếp xúc với nước, điều kiện thời tiết bên ngoài như mưa, nắng, gió… Với đặc điểm này, vậy liệu được sử dụng để làm đồ nội thất trong nhà như bàn, ghế, giường, tủ… 

Cần tìm hiểu chất lượng, giá ván MDF trước khi đặt hàng.

Để có thể tìm được nhà cung cấp ván mdf giá rẻ bạn cần phải tìm hiểu về chất lượng cũng như mức giá của sản phẩm. Đầu tiên về chỉ tiêu kỹ thuật cơ lý của sản phẩm, có các thông số cụ thể như sau: 

  • Tỷ trọng: được tính theo đơn vị kg/m3, tiêu chuẩn là BS EN 323

  • Liên kết nội: với đơn vị tính là N/mm3, tiêu chuẩn yêu cầu là BS EN 319

  • Module đàn hồi uốn tĩnh: được tính theo đơn vị N/mm3, tiêu chuẩn yêu cầu là BS EN 310

  • Độ bền uốn tĩnh: (N/mm3), tiêu chuẩn cần đạt là BS EN 310

  • Lực bám đinh vít: có đơn vị tính là N, tiêu chuẩn là BS EN 320

  • Độ trương nở: tính theo %, yêu cầu cần đạt là BS EN 317

  • Độ ẩm: đơn vị tính theo %, tiêu chuẩn là BS EN 322

  • Hàm lượng Formaldehyde: đơn vị tính mg/100g, yêu cầu tiêu chuẩn cần đạt BS EN 120. 

Tiêu chí của ván MDF chống ẩm

Chỉ tiêu của ván MDF chống ẩm

Đối với giá ván MDF sẽ phụ thuộc vào nguồn hàng nhập cũng như độ dày của từng ván. Vậy nên khi đi mua vật liệu này nhân viên tại cửa hàng sẽ thường hỏi bạn cần sử dụng loại ván dày bao nhiêu mm. Sau khi đã nói ra yêu cầu của mình, họ sẽ giới thiệu đến bạn các nguồn hàng khác nhau như ván nhập khẩu từ Trung Quốc, ván MDF Thái Lan hay ván MDF Việt Nam. 

Tùy theo mục đích sử dụng cũng như chi phí của mình để lựa chọn vật liệu phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu nhân viên tại cửa hàng báo giá chi tiết và cụ thể để cân đối ngân sách phù hợp. 

 Để mua được ván MDF giá rẻ cần lưu ý các điều gì?

Để có thể mua được ván MDF giá rẻ bạn cần lưu ý những yếu tố về chất lượng sản phẩm, các tiêu chuẩn về kỹ thuật cơ lý của sản phẩm. Những cửa hàng uy tín sẽ ghi thông số trên sản phẩm để khách hàng kiểm nghiệm khi đến tại cửa hàng lựa chọn. 

Ngoài ra lựa chọn nhà cung cấp ván mdf giá rẻ cũng nên đưa ra các tiêu chí về dịch vụ và chăm sóc khách hàng để quá trình sử dụng dịch vụ và mua sản phẩm được thuận lợi nhất. Đầu tiên là về thời gian giao hàng, nên chọn doanh nghiệp có giờ giấc giao hàng đúng hẹn để tránh tình trạng lỡ công việc của bạn. 

Đối với yếu tố về giá thành sản phẩm, có thể tham khảo nhiều cửa hàng khác nhau để lựa chọn được cho mình địa chỉ có giá ưu đãi và rẻ nhất để hợp tác. Tuy nhiên, bạn cần phải kết hợp khéo léo tất cả các tiêu chí này để mua được ván MDF đạt chuẩn và giá rẻ. 

Địa chỉ cung cấp ván MDF tại Quận 9

Địa chỉ cung cấp ván MDF tại Quận 9

Công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn. Chúng tôi không chỉ đáp ứng được các tiêu chí trên mà còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc mọi nơi. Ngay bây giờ hãy liên hệ với gỗ Gia Phát để được hỗ trợ và báo giá cụ thể nhất nhé!


Tin tức liên quan

Bình luận