Các loại ván công nghiệp hiện nay. Nha cung cap van cong nghiep ở HCM

30/09/2021 | 640 |
0 Đánh giá

Hiện nay, có rất nhiều nha cung cap van cong nghiep ở HCM. Nhưng đâu là địa chỉ cung cấp uy tín và đã nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng nhất tại HCM? Cùng tìm hiểu nhé.

Ván ép công nghiệp hiện nay đang là một sản phẩm được tiêu thụ ở mức dẫn đầu. Sản phẩm ván ép không những có giá thành hợp lý mà còn nổi trội bởi mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao. Với thị trường phát triển như vậy nên có rất nhiều đơn vị đã cung cấp ra thị trường sản phẩm này. Vậy đâu là nha cung cap van cong nghiep ở HCM uy tín nhất? Cùng tìm hiểu nhé.

Thế nào là ván ép công nghiệp?

Ván ép công nghiệp còn có tên gọi khác là gỗ ép công nghiệp. Đây là một sản phẩm được tạo ra nhờ sự kết dính của những phân tử gỗ dưới nhiệt độ và áp suất tiêu chuẩn.

Thế nào là ván ép công nghiệp?

Thế nào là ván ép công nghiệp?

Ở mỗi điều kiện khác nhau thì sẽ tạo ra sản phẩm khác nhau. Con người có thể điều chỉnh để cho ra những chất liệu phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, kích thước của ván ép rất đa dạng.

Các loại ván ép và nha cung cap van cong nghiep ở HCM uy tín

Chắc chắn rằng với khách hàng thì luôn có câu hỏi có bao nhiêu loại ván ép. Phụ thuộc vào vào nhu cầu của khách hàng mà sẽ có những loại ván phù hợp. Vậy nha cung cap van cong nghiep ở HCM nào là uy tín nhất hiện nay. 

Một số loại ván ép công nghiệp

  • Ván ép gỗ lạng

Có cấu tạo từ nhiều những tấm gỗ mỏng được ghép lại với nhau bằng keo chuyên dụng. Cùng với sự tiến bộ hiện nay của công nghệ, con người không những sản xuất ra sản phẩm ván ép thẳng. Mà còn có thể tạo ra những ván ép cong tạo được tính thẩm mỹ cao.

Loại ván này sẽ được sử dụng vào mục đích làm tủ sách, vạt giường, bàn ghế,… Mọi sản phẩm đều có mẫu mã đẹp, độ bền cao mà giá thành lại hợp lý.

  • Ván ép gỗ dăm

Tại TP Hồ Chí Minh thì ván ép gỗ dăm được ứng dụng khá phổ biến. Loại ván này được làm từ gỗ xay thành dăm. Tiếp theo, sẽ trộn với keo để kết dính chúng lại với nhau rồi ép dưới nhiệt độ cao để tạo thành ván. 

Ván ép gỗ dăm hiện nay có 2 loại đó là chống ẩm có màu xanh và loại thường. Nếu như sản phẩm này được phủ lên là lớp Melamine thì sẽ thành ván MFC. Ứng dụng của ván ép gỗ dăm là để là tủ, bàn,… mọi sản phẩm đều có giá thành rẻ.

  • Ván ép gỗ sợi

Là một loại ván ép làm từ gỗ nghiền nhỏ ở dạng sợi.Sau đó sẽ trộn với keo kết dính rồi ép chặt dưới nhiệt độ cao sẽ tạo thành ván ép. Loại ván này dùng được để tạo ra rất nhiều những sản phẩm nội thất cho văn phòng và gia đình. Có 3 loại ván ép gỗ sợi đó là: 

  • Ván HDF: có khả năng chống ẩm cao, thường dùng để làm tấm lót sàn hoặc cửa ra vào.

  • Ván MDF: thường dùng để sản xuất tủ, kệ, bàn ghế,…

  • Ván HMR: có màu xanh là loại ván chống ẩm. Thường ván này sẽ được sử dụng thiết kế đồ nội thất, ván sàn hoặc cửa cho những nơi có độ ẩm cao.

Nha cung cap van cong nghiep ở HCM uy tín

Trong cuộc sống, những sản phẩm làm từ ván ép công nghiệp được khách hàng lựa chọn sử dụng rất nhiều. Với nhu cầu cao như vậy, nhiều địa chỉ cung cấp được ra đời. Trước khi mua để sử dụng bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được một địa chỉ uy tín nhất. 

Nha cung cap van cong nghiep ở HCM - Cty Gỗ Gia Phát

Nha cung cap van cong nghiep ở HCM - Cty Gỗ Gia Phát

Hiện nay, tại thành phố Hồ Chí Minh thì công ty Gỗ Gia Phát đang là một đơn vị đứng đầu về những sản phẩm của ván ép. Tiêu chí của công ty đó là “khách hàng là thượng đế”. Sản phẩm luôn được chú trọng về chất lượng đi đôi với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tận tình và chu đáo. 

Gỗ Gia Phát nhận được phản hồi rất tốt từ khách hàng. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ tin cậy và uy tín để mua sản phẩm ván ép thì hãy thử đến với Gia Phát. Chắc chắn rằng tại đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Bài viết trên đây là một số thông tin về ván ép và nha cung cap van cong nghiep ở HCM uy tín. Nếu có nhu cầu về mua bán, thi công lắp đặt mặt hàng này bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline: 0823 939 379 hoặc địa chỉ website: https://vanepgiare.vn/ để được tư vấn một cách chu đáo nhất.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Tags : thông tin gỗ công nghiệp, gỗ công nghiệp giá rẻ tại quận 9, Các loại gỗ công nghiệp phổ biến nhất hiện nay, Ván ép công nghiệp phủ Melamine, gỗ công nghiệp mdf Quận 2 TP. Hồ Chí Minh, go cong nghiep mdf quan 2 tp hcm, van ep cong nghiep, ván ép công nghiệp giá rẻ, gỗ ép công nghiệp quận 2 TP Hồ Chí Minh, go ep cong nghiep gia re, Ván ép công nghiệp quận 2 TP Hồ Chí Minh, van ep cong nghiep quan 2, Gỗ công nghiệp mdf Quận Thủ Đức TP Hồ Chí Minh, go cong nghiep mdf quan thu duc, gỗ công nghiệp tại hồ chí minh, go cong nghiep tai hcm, Gỗ ép công nghiệp quận 9 TP Hồ Chí Minh, go ep cong nhiep, gỗ ép công nghiệp, Ván ép công nghiệp TP Hồ Chí Minh, van ep cong nghiep hcm, Gỗ ép công nghiệp TP Hồ Chí Minh, go cong nghiep, So sánh gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên, các loại ván công nghiệp Đồng Nai, cac loai van cong nghiep dong nai, các loại ván công nghiệp Bình Dương, các loại ván công nghiệp quận 1, các loại ván công nghiệp quận 2, các loại ván công nghiệp quận 3, Các loại ván công nghiệp quận 4, các loại ván công nghiệp quận 5, các loại ván công nghiệp Quận 6, các loại ván công nghiệp Quận 7, các loại ván công nghiệp Quận 8, Nha cung cap van cong nghiep ở Đồng Nai, Nha cung cap van cong nghiep TP. Thủ Đức, nhà cung cấp ván công nghiệp TP Thủ Đức, Nha cung cap van cong nghiep ở HCM

Tin tức liên quan

Bình luận