Nha cung cap van cong nghiep ở Đồng Nai và ứng dụng của ván ép

02/10/2021 | 823 |
0 Đánh giá

Ván công nghiệp được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau và có được chỗ đứng cho riêng mình. Vậy nha cung cap van cong nghiep ở Đồng Nai nào là uy tín nhất? 

Trong xây dựng thì ván ép luôn là một sản phẩm đường dùng phổ biến. Khi tiến hành thi công những công trình như mặt sàn, công cột,…  đều cần đến sản phẩm này. Vậy đâu là nha cung cap van cong nghiep ở Đồng Nai uy tín? Thắc mắc sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

Tìm hiểu về ván ép. Nha cung cap van cong nghiep ở Đồng Nai

Hiện nay, ván ép là một sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Vì vậy có rất nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên, đâu mới là nha cung cap van ep cong nghiep ở Đồng Nai uy tín

Ván ép là gì?

Ván ép là một sản phẩm ứng dụng làm đồ nội thất được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi chúng có giá thành hợp lý, thi công nhanh, thân thiện với môi trường, có tính thẩm mỹ cao.

Ván ép công nghiệp

Ván ép công nghiệp

Sản phẩm được sản xuất từ những lớp gỗ hay lớp veneer cùng kết hợp với keo dán chuyên dụng rồi ép với nhiệt độ và áp suất phù hợp. Tạo ra những sản phẩm phục vụ cho con người.

Nha cung cap van cong nghiep ở Đồng Nai uy tín

Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn và tìm kiếm một địa chỉ uy tín tại Đồng Nai cung cấp những sản phẩm ván ép. Gia Phát chính là một gợi ý tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn. Đây là địa chỉ uy tín phân phối và cung cấp những sản phẩm ván ép chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Công ty Gỗ Gia Phát đang được rất nhiều người tìm đến và đặt niềm tin.

Nha cung cap van cong nghiep ở Đồng Nai - Gỗ Gia Phát

Nha cung cap van cong nghiep ở Đồng Nai - Gỗ Gia Phát

  • Khi đến với Gia Phát, đầu tiên bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn. Giải đáp mọi thắc mắc giúp khách hàng tìm được sản phẩm hợp lý và hài lòng nhất.

  • Đảm bảo sản phẩm có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng, chất lượng tốt.

  • Đội ngũ nhân viên rất giàu kinh nghiệm, đã được đào tạo một cách bài bản. Thái độ làm việc rất chuyên nghiệp mang lại cho bạn sự yên tâm.

  • Giá thành cạnh tranh, phù hợp với kinh tế của bạn.

  • Không những cung cấp tain Đồng Nai mà Gia Phát còn cung cấp tại nhiều nơi để đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng.

Ứng dụng của ván ép

Là một vật liệu có thể thay thế được gỗ tự nhiên, ứng dụng được trong đời sống hằng ngày. Một số ứng dụng của ván ép đó là:

Dùng trong xây dựng

Trong xây dựng, ván ép sẽ được dùng làm cốp pha thay thế cho việc dùng sắt thép hoặc gỗ tự nhiên. Thường thì mặt của ván ép sẽ được làm từ gỗ thông chắc và cứng. Trên bề mặt tráng một lớp phim nhựa keo phenolic giảm trầy xước và chống thấm. Cốp pha  có thể sơn các màu khác nhau như vàng, cam, đỏ hoặc không sơn.

Ứng dụng của ván công nghiệp trong ngành nội thất và xây dựng

Ứng dụng của ván công nghiệp trong ngành nội thất và xây dựng

Ưu điểm của ván ép cốp pha đó là có thể tái sử dụng được nhiều lần. Cột gỗ không bị cong vênh hay co ngót khi có tác động của tự nhiên. Có khả năng chống mối mọt, chống ẩm và chống nước vì được dùng nhiều lớp keo chuyên dụng.

Ngoài ra, giá thành còn rẻ hơn rất nhiều so với loại cốp pha bằng sắt hay gỗ tự nhiên. Dễ dàng tháo dỡ, di chuyển hay lắp đặt

Dùng trong công nghiệp đóng tàu

Gỗ ép làm từ cốt gỗ sẽ có khả năng chịu ẩm và chịu nước tốt. Dùng keo chuyên dụng cao cấp như Phenolic, E0,  E1, Melamine,… Vì vậy, sản phẩm có trọng lượng nhẹ. Được sử dụng trong việc thi công chi tiết thân máy bay, thân tàu, công nghiệp đóng tàu,…

Dùng thiết kế nội – ngoại thất

Đây là một ứng dụng nổi bật của ván ép công nghiệp. Ngày càng được sử dụng rộng rãi trong những công trình như quán ăn, nhà hàng, biệt thự, nội thất văn phòng,… Ngoài ra, còn được sử dụng tại những trung tâm thương mại hay công trình công cộng.

Đồ nội thất làm từ ván công nghiệp

Đồ nội thất làm từ ván công nghiệp

Các loại ván ép sẽ có cột gỗ khác nhau và quy trình sản xuất cũng khác nhau vì vậy, sẽ khác nhau về đặc tính. Có loại ván gỗ chịu nhiệt, chống ẩm, chịu nước và ván thường. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và vị trí khác nhau. Khách hàng sẽ lựa chọn những sản phẩm để đảm bảo được tuổi thọ và độ bền khi sử dụng.

Ví dụ như những nơi thường xuyên phải chịu tác động của độ ấm hoặc nước. Bạn nên lựa chọn ván MDF lõi xanh. Còn đối với đồ dùng nội thất trong phòng làm việc, phòng ngủ hay phòng khách. Bạn có thể chọn loại ván MFC, Ván MDF thường.

Trên đây là những thông tin về ván ép công nghiệp, ứng dụng của chúng và nha cung cap van cong nghiep ở Đồng Nai nào uy tín nhất. Ngoài ra còn rất nhiều thông tin khác về dòng sản phẩm này ngay trên website: https://vanepgiare.vn/ của chúng tôi mà bạn có thể tham khảo. 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.


Tin tức liên quan

Bình luận