Mua ván mdf tại Hóc Môn

11/06/2019 | 2111 |
0 Đánh giá

Mua ván mdf tại Hóc Môn uy tín chất lượng. Thông tin bài viết sau đây của chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ đáng tin cậy nhất.

Ván MDF là một trong những ván gỗ công nghiệp được nhiều người sử dụng để sản xuất ra các sản phẩm nội thất cao cấp. Tuy nhiên để để tìm được nguồn cung cấp đạt chuẩn chất lượng không hề dễ Bài viết sau đây của gỗ Gia Phát sẽ mách bạn địa chỉ mua ván mdf tại Hóc Môn uy tín và chất lượng, cùng tham khảo nhé!

Đặc điểm của ván MDF

Trước khi tham khảo địa chỉ mua ván mdf tại Hóc Môn bạn có thể tìm hiểu về đặc điểm của ván MDF để rõ hơn về sản phẩm này. Ván ép MDF rất đa dạng về chủng loại, không bị cong vênh cho nên có thể chịu được tác động vật lý từ các yếu tố bên ngoài.

ván mdf

Ván mdf

Không những thế sản phẩm còn không bị mối mọt như gỗ tự nhiên, cho nên bạn có thể sử dụng ván MDF để thay thế và tạo nên sản phẩm nội thất đẹp, bền với thời gian. Thông thường ván ép sẽ có tuổi thọ từ 10 đến 15 năm, đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho vật liệu ngày càng được sử dụng phổ biến hơn.

Đồng thời ván MDF được tạo nên từ các thân, cành và nhánh cây sau đó cho vào máy nghiền để tạo thành các sợi gỗ. Quá trình gia công được thực hiện nghiêm ngặt, theo tiêu chuẩn. Do đó, vật liệu này có thể phân hủy trong môi trường tự nhiên, không gây ô nhiễm môi trường.

Thời gian sản xuất cũng nhanh chóng, giá thành rẻ, đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Bởi các loại gỗ dùng làm nguyên liệu là cây trồng ngắn ngày như keo, cao su, bạch đàn, bạch dương. Hơn nữa có thể tận dụng hết từ nhánh, cành đến thân chứ không như gỗ tự nhiên, phải chờ hàng chục năm mới có thể sử dụng để khai thác.

Tiêu chuẩn đánh giá gỗ MDF

Tiêu chí để bạn chọn mua được ván mdf tại Hóc Môn chất lượng chính là cần có kiến thức, tiêu chí để đánh giá gỗ MDF. Sản phẩm ván gỗ công nghiệp này được sản xuất trên tiêu chuẩn khắt khe về tỉ lệ chất phụ gia để không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Đồng thời thành phần keo formaldehyde cũng được kiểm soát ở mức tối đa, hạn chế khả năng phát tán trong không khí.

Từ đó chất lượng ván MDF được đánh giá dựa trên tỉ lệ của thành phần chất hóa học formaldehyde. Vật liệu này được phân chia thành các tiêu chuẩn như sau:

  • Tiêu chuẩn P2: các sản phẩm dòng này có rất ít formaldehyde, thường được dùng để sản xuất đồ nội thất cao cấp. Chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường châu Âu EU. Mỹ, Nhật Bản…

  • Tiêu chuẩn E2: Ván MDF theo tiêu chuẩn E2 sẽ có tỉ lệ chất formaldehyde cao nhất. Thông thường vật liệu theo tiêu chuẩn này được sản xuất ở các nước Trung Phi và Đông Nam Á.

  • Tiêu chuẩn E1 - E0: Các sản phẩm này sẽ có nồng độ formaldehyde nhỏ hơn so với E2. Chúng được sản xuất tại một số nước Châu Á đang phát triển.

Tiêu chuẩn ván mdf tại hóc môn

Tiêu chuẩn ván mdf

Bên cạnh phân loại theo các tiêu chuẩn đánh giá trên, ván MDF còn được phân loại theo đặc điểm nhất định của từng sản phẩm. Ván gỗ MDF chia thành bốn loại như sau:

  • Ván dùng trong nhà: đây là vật liệu dùng để làm đồ nội thất như tủ bếp, bàn ghế, giường…

  • Ván MDF chịu nước: vật liệu này được dùng để sản xuất các đồ dùng ở ngoài trời, vách ngăn nhà tắm, nhà vệ sinh.

Bạn cần nắm rõ các cách phân loại để quá trình mua của mình được nhanh chóng và thuận lợi hơn. Điều này cũng giúp bạn có lựa chọn được chính sách nguyên vật liệu phù hợp cho mục đích sử dụng của mình.

Liên hệ mua ván MDF chất lượng giá rẻ  ở đâu?

Sau khi đã tìm hiểu về đặc điểm cũng như các tiêu chuẩn để đánh giá ván gỗ công nghiệp MDF bạn đã nắm rõ hơn về sản phẩm này. Mặc dù vậy để có thể tìm được địa chỉ mua ván mdf tại Hóc Môn đáng tin cậy không hề dễ dàng. Bởi trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực này.

Ván mdf tại hóc môn

Ván mdf tại hóc môn

Một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong phân phối ván gỗ MDF hiện nay chính là công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát. Chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các ván gỗ nhập về đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy chứng nhận đạt chuẩn của hải quan cho nên bạn có thể yên tâm.

Đặc biệt, gỗ Gia Phát cam kết có mức giá ưu đãi nhất trên thị trường, giao hàng đúng hẹn và nhanh chóng nhất cho khách hàng. Trong quá trình hợp tác bạn cũng sẽ nhận được những chính sách ưu đãi, linh hoạt dành cho khách hàng mua lẻ, mua sỉ rất tiện lợi.

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên của Gỗ Gia Phát được đào tạo bài bản, có kỹ năng, kinh nghiệm để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn chưa có kiến thức và am hiểu về sản phẩm có thể chia sẻ thẳng thắn với nhân viên để họ hỗ trợ và tư vấn cụ thể nhất. Đồng thời giúp bạn nhanh chóng tìm được ván gỗ công nghiệp MDF đúng với mục đích dùng.

Từ những ưu điểm trên, gỗ Gia Phát tự tin là doanh nghiệp cung cấp ván mdf tại Hóc Môn đạt chuẩn, uy tín và giá cả hợp lý nhất. Vậy nên bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá nhanh chóng, chi tiết nhé!

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.


Tin tức liên quan

Bình luận