Mua gỗ MDF phủ melamine ở đâu uy tín chất lượng?

24/04/2019 | 1831 |
0 Đánh giá

Bạn có biết mua gỗ mdf phủ melamine ở đâu chất lượng không? Cùng tìm hiểu các thông tin của loại gỗ này qua bài viết dưới đây. 

Mua gỗ mdf phủ melamine ở đâu uy tín, chất lượng .


Mua gỗ mdf phủ melamine ở đâu chất lượng, uy tín đang là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra? Nếu bạn chưa biết nên chọn địa chỉ nào thì hãy để chúng tôi gợi ý giúp bạn nhé! Dưới đây là đơn vị uy tín, chất lượng giá tốt, với nhiều năm cung cấp các sản phẩm gỗ được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

 Ván gỗ MDF phủ melamine là gì? 


Gỗ MDF là một loại cốt ván, bên ngoài phủ một lớp melamine có khả năng chống nước, chống trầy xước rất tốt. Loại gỗ này có rất nhiều màu melamine để bạn có thể thoải mái lựa chọn, từ các vân gỗ cho đến màu đơn sắc, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. 
Gỗ MDF được đánh giá là một trong những nguyên liệu có khả năng thay thế tốt nhất cho gỗ tự nhiên. Hiện nay loại gỗ này được ứng dụng khá rộng rãi trong thiết kế nội thất tại văn phòng của nhiều công ty, doanh nghiệp, hoặc trong các căn hộ, gia đình. 

Ván MDF phủ melamine.

 

Ván MDF phủ melamine.

 

Tại sao lựa chọn mua ván gỗ MDF phủ melamine.?


Ván gỗ MDF phủ melamine được sử dụng nhiều trong quá trình sản xuất nội thất bởi nó mang đến nhiều ưu điểm nổi bật. Dưới đây là những lý do mà bạn nên lựa chọn loại gỗ này: 


•    Bề mặt của gỗ sáng bóng với nhiều màu sắc phong phú đa dạng, hợp thời trang. Các vân gỗ sắc nét với nhiều hoạ tiết tinh tế, hiện đại. Vì vậy nên gỗ MDF phủ melamine có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. 

•    Bên ngoài của cốt gỗ được phủ một lớp melamine nên có khả năng chống xước cao, dễ dàng lau chùi khi bị bẩn. Ngoài ra nó cũng không gây hại đến sức khoẻ của người tiêu dùng.
•    Khả năng chịu lực, cách nhiệt và cách âm khá tốt. Trong quá trình sản xuất, gỗ được xử lý kỹ thuật với nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt vì vậy có thể hạn chế nứt nẻ và mối mọt xâm nhập. 
•    Giá thành sản phẩm tương đối rẻ, đáp ứng được nhu cầu chi tiêu của nhiều gia đình hiện nay. 
•    Ngoài ra tuổi thọ và độ bền của gỗ cũng được đánh giá cao. Nó có thể so sánh với nhiều loại gỗ tự nhiên đang được mọi người sử dụng. 

 

Các màu melamine.

 

Ứng dụng của ván gỗ MDF phủ melamine trong nội thất.


Gỗ MDF phủ melamine sở hữu sự ổn định trong kết cấu cùng với tính năng có thể gia công tốt trên máy. Vậy nên loại gỗ này được ứng dụng khá rộng rãi khi sản xuất các sản phẩm nội thất. Loại nguyên liệu này được xem như một sự thay thế tiện lợi cho gỗ tự nhiên để sản xuất nên các sản phẩm đẳng cấp cho người dùng như bàn, ghế, tủ, kệ, giường, vách ngăn… 

Ứng dụng gỗ MDF phủ melamine.

Ứng dụng gỗ MDF phủ melamine.


Hiện nay Ván gỗ MDF đang có 2 loại chính là MDF thường và MDF chống ẩm. Loại ván thường có màu vàng nhạt còn gỗ chống ẩm có màu xanh. Tuỳ theo từng mục đích sử dụng của từng người mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình ván gỗ phù hợp nhất. 

Cam kết cho mua ván gỗ mdf phủ melamine tại Công Ty Gia Phát.


Có không ít người đang muốn tìm mua  gỗ mdf để sản xuất các vật dụng nội thất. Tuy nhiên tình trạng hàng  nhái và kém chất lượng đang khiến họ không khỏi băn khoăn khi chưa biết nên chọn Mua gỗ mdf phủ melamine ở đâu? Nếu như các bạn chưa biết địa chỉ nào uy tín thì có thể đến với Công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát. 

Địa chỉ cung cấp gỗ MDF phủ melamine.

Địa chỉ cung cấp gỗ MDF phủ melamine.


Khi mua các sản phẩm ván gỗ tại Công ty TN Gia Phát, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về: 


Chất lượng gỗ được đảm bảo tốt nhất trên thị trường hiện nay. Gỗ mdf được sản xuất trên dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại đạt chuẩn chất lượng. Các sản phẩm đầu ra đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt có sự kiểm định của trung tâm kỹ thuật đo lường chất lượng.
Giá thành cạnh tranh: Mức giá cạnh tranh chính là một trong những ưu điểm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Tư vấn giao hàng tận nơi: Khi mua hàng tại  Gỗ Gia Phát quí khách sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn sản phẩm gỗ phù hợp. Với khách ở xa, công ty có hỗ trợ dịch vụ giao hàng tận nơi uy tín, thuận tiện. 


Gỗ Gia Phát cam kết cung cấp đủ số lượng, chất lượng gỗ đã thỏa thuận để đáp ứng đúng tiến độ công trình của khách hàng. 


Bài viết trên đây đã giúp bạn tìm hiểu một số thông tin về loại gỗ mdf phủ melamine. Ngoài ra còn có địa chỉ Mua gỗ mdf phủ melamine ở đâu uy tín, chất lượng để bạn tham khảo. Hy vọng các thông tin bài viết trên đây đã mang đến cho quý bạn đọc những thông tin bổ ích. 

 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MFC.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận