Mua gỗ ghép tràm TP Hồ Chí Minh ở đơn vị nào uy tín nhất?

20/03/2021 | 585 |
0 Đánh giá

Mua gỗ ghép tràm TP Hồ Chí Minh tại đơn vị chuyên nghiệp, uy tín cung cấp sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. 

Nhu cầu tìm mua sản phẩm gỗ ghép tràm TP Hồ Chí Minh ngày càng tăng cao. Trong khi đó, các cửa hàng cung cấp vật liệu này cũng xuất hiện nhiều. Vậy giá sản phẩm bao nhiêu, bạn nên mua ở đâu?

Sản phẩm gỗ ghép tràm bán tại các cửa hàng vật liệu

Sản phẩm gỗ ghép tràm bán tại các cửa hàng vật liệu

Tìm hiểu sơ qua về gỗ ghép tràm

Cây tràm tại Việt Nam vốn có hai loại là tràm trà và tràm gió. Trong đó, gỗ ghép tràm là loại gỗ công nghiệp được ghép từ cây tràm tự nhiên. Trải qua quá trình sơ chế tẩm sấy ở nhiệt độ cao, đảm bảo cho ra từng thớ gỗ chất lượng phục vụ nhu cầu của các ngành nghề. 

Gỗ tràm sau khi bào nhẵn rồi phủ một lớp keo nhập khẩu ghép thành tấm ván ghép – đây chính là gỗ ghép tràm. Loại gỗ này được ứng dụng trong các đồ mỹ nghệ như tủ bếp, bàn ghế, lót sàn, kệ gỗ,...

Cấu tạo của gỗ ghép tràm

Một ấm gỗ ghép tràm có cấu tạo từ hai thành phần chính gồm: 

  • Gỗ tự nhiên: Sử dụng phần bìa bắp từ gỗ tràm thu hoạch từ các cánh rừng tự nhiên hoặc thu mua từ nhà máy sản xuất. 

  • Keo kết dính: Hai mặt gỗ được kết dính bởi keo có độ dính cao mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, không chứa hóa chất độc hại nên an toàn cho người tiếp xúc. Cụ thể là các loại keo: Phenol formaldehyde, Urea formaldehyde hoặc Polyvinyl Acetate.

Ưu điểm của ván gỗ ghép tràm

Lựa chọn loại gỗ này được nhiều người ứng dụng trong các ngành nghề nội thất. Sử dụng gỗ ghép tràm mang lại các ưu điểm tuyệt vời: 

Lựa chọn gỗ ghép tràm mang lại nhiều ưu điểm vượt trội

Lựa chọn gỗ ghép tràm mang lại nhiều ưu điểm vượt trội

  • Không bị côn trùng tấn công, không gây mối mọt nên độ bền sử dụng được lâu hơn các loại gỗ thông thường. 

  • Đặc biệt loại gỗ này có độ bền cứng, sử dụng được trong điều kiện mưa nắng thất thường. Cho nên, gỗ ghép tràm thường dùng làm tủ quần áo, ván sàn,...

  • Giá thành rẻ hơn so với gỗ tràm và các loại gỗ tự nhiên. 

  • Không bị co rút, giãn nở, cong vênh và chống trơn trượt, chống thấm, chống trầy rất tốt. 

  • Màu sắc gỗ giống 99% so với gỗ tự nhiên, tuổi thọ lên tới 15 – 20 năm. 

Làm thế nào để mua gỗ ghép tràm TP Hồ Chí Minh chất lượng?

Để mua các mẫu gỗ ghép tràm TP Hồ Chí Minh chất lượng tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý. 

Khi nào cần mua gỗ ghép tràm? 

Bạn nên mua gỗ ghép tràm thay vì sử dụng gỗ tự nhiên vừa tốn kém chi phí vừa ảnh hưởng tới nguồn cây thai khác từ tự nhiên. Trong trường hợp bạn muốn thiết kế, sản xuất các mặt hàng nội – ngoại thất như: Tủ kệ, giá sách, bàn ghế, giường,...

Bên cạnh đó, loại gỗ này cũng có thể làm đồ dùng gia đình, ốp các vị trí (tường nhà, sản nhà, cầu thang, ban công, trần, hành lang,...) hay làm khung treo ảnh. Giúp không nên nhà bạn thêm sang trọng, tươi sáng và hiện đại hơn. 

https://vanepgiare.vn/tin-tuc/mua-go-ghep-tram-tp-ho-chi-minh.html

Mua gỗ ghép tràm khi cần thiết kế, sản xuất đồ nội – ngoại thất

Cách chọn mua gỗ ghép tràm bền đẹp

Khi mua gỗ ghép tràm để chế tác các vật dụng hay làm đồ trang trí không gian, bạn cần lưu ý quan sát kỹ từng chi tiết sau: 

  • Bề mặt: Gỗ nên có bề mặt nhẵn mịn, không có các dấu hiệu gồ ghề, trầy xước, hoa văn đẹp là gỗ chất lượng nên mua. 

  • Độ dày: Gỗ có độ dày từ 10mm đến 24mm. Tùy vào mục đích sử dụng mà chọn gỗ ép có độ dày thích hợp. 

  • Chất lượng: Một tấm gỗ ghép tràm chất lượng phải đạt đủ các tiêu chí đẹp, không có khuyết điểm, chống thấm nước hiệu quả và dễ lau chùi. 

  • Giá thành: Hạn chế mua gỗ kém chất lượng, giá rẻ rao bán tràn lan trên thị trường. Mẫu gỗ này có giá dao động từ 400 – 700 ngàn đồng/tấm với quy cách 1200 x 2400 mm.

Bật mí nơi cung cấp gỗ ghép tràm TP Hồ Chí Minh chính hãng

Khách hàng có nhu cầu đặt mua gỗ ghép tràm TP Hồ Chí Minh có thể tham khảo sản phẩm bán tại Công ty TNHH dịch vụ thương mại Gỗ Gia Phát. Tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại gỗ ghép chất lượng tại khu vực TP.HCM và toàn quốc.

Vì sao bạn nên mua gỗ ghép tràm tại công ty Gỗ Gia Phát?

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị cung cấp ván ép mdf chất lượng thì Công ty Gỗ Gia Phát chắc chắn là điểm đến dành cho bạn. Đơn vị cung cấp gỗ công nghiệp số lượng lớn, giá thành rẻ nhất thị trường TP.Hồ Chí Minh. 

Địa chỉ cung cấp ván gỗ ghép tràm tại TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ cung cấp ván gỗ ghép tràm tại TP Hồ Chí Minh

Đơn vị cung cấp gỗ ghép tràm uy tín

Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận phân phối, vận chuyển lượng lớn gỗ ghép tràm ra thị trường Bình Dương, Long An, Đồng Nai và các khu vực lân cận. 

Chính sách mua hàng hấp dẫn

Sản phẩm tại đây được bảo quản kỹ càng trước khi bàn giao cho khách hàng. Nếu phát hiện gỗ kém chất lượng, bạn hoàn toàn được đổi trả, bù hoàn chi phí.

Hãy liên hệ ngay với đơn vị Gỗ Gia Phát để được tư vấn, giải đáp chi tiết về đặc tính, cấu trúc cũng như báo giá mẫu gỗ ghép tràm chính hãng. Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm từ gỗ tại website: https://vanepgiare.vn.

Tóm lại, khi cần đặt mua số lượng lớn các loại gỗ ghép tràm TP Hồ Chí Minh. Khách hàng nên xem xét nhu cầu sử dụng để chọn sản phẩm có kích thước, kiểu dáng phù hợp. Đồng thời đầu tư chi phí vào đơn vị uy tín để an tâm tìm mua được sản phẩm bền đẹp, không lo tình trạng hỏng hóc trong suốt quá trình sử dụng. 


Tin tức liên quan

Bình luận