Ứng dụng của từng kích thước nhựa PVC tấm trong thiết kế nội thất

08/06/2019 | 1343 |
0 Đánh giá

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kích thước nhựa PVC tấm đa dạng về chủng loại và màu sắc, nhằm cung cấp cho mọi nhu cầu của quý khách hàng một cách tốt nhất.

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu về chất lượng ngày càng tăng cao, vì vậy việc đáp ứng tốt các nhu cầu thiết yếu của con người là điều đáng được quan tâm hiện nay. Lĩnh vực thiết kế nội thất cũng là một trong những lĩnh vực được nhiều người quan tâm và đầu tư. Với mong muốn mang lại cho bạn và gia đình những không gian nội thất chất lượng, Gia Phát không chỉ cung cấp các loại kích thước nhựa PVC tấm trên toàn thị trường Việt Nam mà còn đưa ra các giải pháp hữu hiệu, đồng bộ trong nội thất.

Tại sao tấm nhựa PVC được nhiều người tin dùng?

Nhựa PVC tấm được sản xuất chủ yếu với thành phần nhựa PVC với hệ thống máy móc hiện đại, trở thành một trong những vật liệu hàng đầu mang tính đột phá phá vượt trội và là giải pháp hoàn hoàn hảo trong thiết kế nội thất.

Tấm nhựa giả gỗ

Tấm nhựa cảm thạch

Ưu điểm vượt trội

Nó được coi là giải pháp tuyệt vời được nhiều người biết đến nhờ những ưu điểm đột phá như:

  • Tiết kiệm chi phí và thời gian tối đa cho người sử dụng

  • Có tính chất chịu nước, chống ẩm tốt

  • Xua tan nỗi lo mối mọt tuyệt vời

  • Giảm sự lan tỏa trong cháy nổ

  • Có độ bền, độ cứng tốt

  • An toàn và bảo vệ sức khỏe người sử dụng và môi trường

  • Dễ dàng thi công trong mọi công trình

Các loại kích thước nhựa PVC tấm ứng dụng trong thực tế

Trên thực tế, có rất nhiều loại tấm nhựa PVC được ứng dụng trong thiết kế nội thất với nhiều kích thước nhựa PVC tấm khác nhau, nhằm đáp ứng tốt các nhu cầu khác nhau như:

  • Tấm nhựa pvc 3mm

  • Tấm nhựa pvc 5mm

  • Tấm nhựa pvc 8mm

  • Tấm nhựa pvc 10mm

  • Tấm nhựa pvc 12mm

  • Tấm nhựa pvc 15mm  

  • Tấm nhựa pvc 18mm

  • Tấm nhựa pvc 20mm

Kích thước ván nhựa pvc

Ứng dụng thực tiễn trong thiết kế nội thất

Các thiết kế nội thất hiện nay sử dụng nhiều chất liệu tấm nhựa PVC nhằm bảo vệ sức khỏe người sử dụng, chống cháy nổ, mối mọt và tiết kiệm chi phí tối đa hiệu quả.

1. Tủ bếp

Tủ bếp được coi là trung tâm, trái tim của mỗi căn bếp trong gia đình. Việc lựa chọn và sử dụng các vật liệu như thế nào cho hiệu quả, cũng như thiết kế sao cho sang trọng, tinh tế là điều được nhiều gia chủ quan tâm.

Tủ bếp gỗ công nghiệp sẽ là lựa chọn hợp lý, song nó vẫn chứa quá nhiều khuyết điểm do tiếp xúc nhiều với nước trong quá trình lau dọn, dễ bị trương nở, mối mọt, bong tróc và có hại cho sức khỏe toàn gia đình. Vì trong thành phần của gỗ công nghiệp có chứa các thành phần gây hại cho cơ thể như formaldehyb sẽ gây ra các bệnh về da, đường hô hấp, tim mạch,…

Lựa chọn tấm nhựa PVC 3D, bạn sở hữu ngay cho căn bếp của mình một chiếc tủ bếp bền, đẹp, sang trọng theo thời gian, không phải phiền lòng về những mối lo ngại như cháy nổ, mối mọt, trương nở. Bạn cũng thể lau chùi sạch sẽ, nhanh chóng bằng các chất tẩy rửa nhẹ nhàng.

2. Tủ chậu lavabo

Tủ chậu lavabo là một trong những dòng thiết kế đầy sáng tạo với sự kết hợp từ nhiều sản phẩm, vật liệu khác nhau. Bạn có thể sử dụng chúng để đựng khăn tắm, mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm,…

Nó không chỉ giúp gia chủ tiết kiệm chi phí, diện tích mà còn tạo sự thông thoáng, ngăn nắp cho không gian phòng tắm. Việc lựa chọn sử dụng tấm nhựa pvc foam để làm tủ chậu lavabo là sự lựa chọn hợp lý và tiết kiệm. Vì nó không chỉ chống thấm nước, loại bỏ ẩm mốc và các tác nhân gây ra mùi hôi khó chịu cho người dùng mà còn hạn chế tối đa các bệnh về đường hô hấp.

ứng dụng ván nhựa pvc

Ứng dụng của ván nhựa PVC

3. Tấm ốp tường

Không chỉ có tác dụng ngăn cách không gian trong và ngoài thiên nhiên mà nó còn giúp hạn chế tính trạng thấm nước  và tạo sự sang trọng trong thiết kế nội thất.

Nhằm đáp ứng được yêu cầu nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, chống ẩm mốc, mối mọt và tiết kiệm chi phí,.. tấm ốp tường bằng tấm nhựa pvc foam 3mm của Gia Phát là giải pháp tối ưu và an toàn cho tương lai của bạn.

4. Trần nhựa

Tình trạng nắng nóng ngày càng tăng cao theo các năm, việc lựa chọn vật liệu chống nóng cho trần nhà như thế nào đang được rất nhiều hộ gia đình quan tâm.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều lựa chọn để ốp trần như thạch cao, gỗ,… nhưng chúng không giải quyết được tình trạng hấp nhiệt thì tấm trần nhựa PVC 603x603 là giải pháp tối ưu cho các vấn đề này. Được cấu tạo từ thành phần chính là bột nhựa PVC nên trần nhựa có khả năng cách nhiệt, chống cháy nổ hiệu quả.

Không chỉ vật liệu này còn có tác dụng chống mối mọt, chịu ẩm tối đa và hạn chế các mầm bệnh có thể xảy ra cho con người. Chúng cũng có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng thi công trong mọi công trình.

Ngoài những ứng dụng tuyệt vời mà tấm nhựa PVC mang lại cho căn nhà của bạn, Công ty TNHH Gỗ Gia Phát còn cung cấp nhiều loại chủng loại và các kích thước nhựa PVC tấm với giá cả hợp lý cho từng nhu cầu của quý khách hàng.

Trên đây là những chia sẻ của Ván ép giá rẻ về các kích thước nhựa PVC tấm trong thiết kế nội thất. Hi vọng những chia sẻ này của chúng tôi sẽ giúp bạn có được những hình dung rõ ràng về các loại tấm nhựa PVC khác nhau để chọn lựa phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn nhé!

Với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, phục vụ 24/7 kể cả ngày nghỉ, lễ, tết, chúng tôi luôn sẵn sàng mang lại cho bạn dịch vụ chu đáo nhất.

Hãy chia sẻ cho chúng tôi những mong muốn và nhu cầu của gia đình bạn qua hotline: 0988575954 - 0823939 379 để được tư vấn và báo giá tấm nhựa PVC 10mm, 3mm, 5mm, 8mm, 12mm, 15mm, 18mm, 20mm một cách chính xác nhất nhé.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác


Tin tức liên quan

Bình luận