Nét tiện ích của ván gỗ HDF siêu chống ẩm là gì?

06/10/2021 | 857 |
0 Đánh giá

Ván HDF siêu chống ẩm là ván gỗ công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong đời sống của con người. Loại ván này có ưu điểm ra sao? Theo dõi bài viết sau.

Tính đến thời điểm hiện nay, sản xuất gỗ HDF siêu chống ẩm đã trở thành xu hướng chung trong ngành công nghiệp. Loại gỗ này mang đến nhiều tiện ích nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của con người. Vậy ưu thế của gỗ HDF là gì? Cùng Ván ép giá rẻ tham khảo bài viết sau nhé.

Gỗ HDF siêu chống ẩm là gì?

HDF là tên viết tắt của High Density Fiberboard - một loại gỗ sợi mật độ cao phổ biến. Đây là loại gỗ có cấu tạo chủ yếu từ 85% gỗ tự nhiên, còn lại là các chất phụ gia và kết dính liên hợp lại. Sở hữu sắc vàng đậm cùng bề mặt siêu nhẵn, mịn, gỗ HDF chiếm trọn lòng tin và sự ưa thích từ phần lớn người dùng.

HDF siêu chống ẩm được sản xuất theo công nghệ đạt tiêu chuẩn E1, với quy trình khép kín cực kỳ an toàn. Tiêu chuẩn này đảm bảo hoàn toàn về độ bền, chắc chắn với các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, không ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. 

Bề ngoài của gỗ HDF mang màu vàng đậm, tuy nhiên lõi gỗ sẽ là sắc trắng hoặc xanh, tùy thuộc vào những nguyên liệu đầu vào trong quy trình sản xuất. Chất lượng của sản phẩm cũng sẽ không bị ảnh hưởng bởi màu lõi.

Ván HDF siêu chống ẩm là gì ?

Ván HDF siêu chống ẩm là gì ?

Ứng dụng của gỗ HDF siêu chống ẩm

Sự ra đời của ván gỗ HDF siêu chống ẩm đã đánh dấu mốc quan trọng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là thiết kế và thi công nội thất nhà ở, chung cư. Loại gỗ này sở hữu cho mình nhiều điểm ưu thế riêng biệt, cho nên được ứng dụng cho các hạng mục nội thất trong căn hộ hay ngoài trời,...

Một số sản phẩm được ứng dụng công nghệ gỗ HDF chủ yếu như sàn gỗ chịu nước, cửa gỗ thông phòng hoặc cửa ra vào,...Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có những thiết kế với mục đích sử dụng riêng đối với loại gỗ này. 

Với các tính năng vượt trội, gỗ HDF siêu chống ẩm đang ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn. Đặc biệt chiếm được lòng tin tuyệt đối từ nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,...Và hơn hết, chúng tôi luôn cố gắng để phát triển sản phẩm này hơn nữa tại Việt Nam, cung ứng cho nhu cầu của người dùng.

Những ưu thế và hạn chế của gỗ công nghiệp HDF

Được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn quốc tế, HDF siêu chống ẩm trở thành dòng gỗ có độ bền chắc và tính an toàn cao nhất đối với các dòng gỗ công nghiệp hiện nay. Một sản phẩm tốt chắc hẳn không thể tránh khỏi những hạn chế nhất định. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tiếp tục theo dõi bài viết để biết rõ hơn về vấn đề này nhé.

Về tiện ích

Tính năng cách âm, cách nhiệt cực tốt.

  • Chống ẩm, chống trầy xước hay các va đập từ bên ngoài, khắc phục hoàn toàn được những nhược điểm của gỗ tự nhiên.

  • Có độ cứng và độ bền cao, chịu được trọng tải lớn.

  • Có khả năng bắt ốc vít rất nhạy, cho nên có thể dễ dàng thiết kế được những vật dụng nội thất chắc chắn nhất.

  • Bề mặt của gỗ HDF rất mịn, nhẵn bóng cũng như có tính đồng nhất. Vì vậy, rất thích hợp để thực hiện sơn sửa, ép mặt trang trí như laminate, veneer hoặc là melamine,...tạo sự sang trọng, tinh tế hơn cho công trình của bạn.

  • Đảm bảo an toàn luôn là điều kiện tiên quyết trong sản xuất gỗ công nghiệp, cho nên HDF luôn mang lại sự thân thiện cho sức khỏe và môi trường (với 85% là thành phần từ thiên nhiên).

  • Là một giải pháp tuyệt vời cho các sản phẩm nội thất trong nhà cũng như ngoài trời, cửa vách, tấm ngăn...

loai-go-mang-nhieu-tinh-nang-bat-ngo-trong-trang-tri-noi-that-va-ngoai-troi

Loại gỗ mang nhiều tính năng bất ngờ trong trí nội thất và ngoài trời

Về hạn chế

  • Giá cả của loại gỗ này thuộc hàng cao nhất so với các dòng gỗ công nghiệp khác.

  • Chỉ có thể thi công trên những mặt phẳng lỳ, kết hợp với nẹp chỉ có tác dụng làm điểm nhấn, không thực hiện được dạng panel.

  • Phân biệt khá khó đối với loại MDF bằng mắt thường.

mot-so-han-che-can-luu-y-doi-voi-go-HDF

Một số hạn chế cần lưu ý đối với gỗ HDF

Gỗ HDF siêu chống ẩm là loại vật liệu sở hữu nhiều tính năng nổi trội trong sản xuất gỗ công nghiệp nói chung. Với vị thế vươn tầm quốc tế, HDF sẽ ngày càng phát huy những giá trị tốt của bản thân, đồng thời hạn chế được những nhược điểm không đáng có, xứng tầm là loại gỗ số 1 Việt Nam. Hy vọng những thông tin được cung cấp trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn nhé.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.


Tin tức liên quan

Bình luận