Gỗ MFC và MDF khác nhau thế nào.

02/05/2019 | 983 |
0 Đánh giá

Để hiểu rõ gỗ MFC và MDF khác nhau ra sao xin liện hệ 082 3939 379 để được tư vấn cụ thể hơn.

Tìm hiểu chính xác về bản chất của vật liệu gỗ mfc và mdf.


Hiểu rõ ràng về bản chất, đặc tính của từng loại gỗ sẽ giúp quá trình sử dụng của người dùng thuận lợi, đạt hiệu quả tối ưu nhất. Và để có được những hiểu biết cần thiết thì tìm hiểu, tham khảo những thông tin chi tiết liên quan là điều mà mỗi người cần đặc biệt chú ý. Theo đó, gỗ mfc và mdf là hai trong số những vật liệu công nghiệp được đưa vào sử dụng phổ biến nhất. Có thể hiểu rõ ràng những thông tin hữu ích liên quan chắc chắn sẽ giúp việc đặt mua, sử dụng diễn ra thuận lợi, như ý muốn.

Bản chất của vật liệu gỗ công nghiệp MFC và MDF.


Sử dụng gỗ công nghiệp hiện nay được ứng dụng với nhiều lựa chọn khác nhau.
-    Xét về mặt chất lượng thì hai lựa chọn gỗ mfc hay gỗ mdf đều được đánh giá có sự tương đồng ở chất lượng. Nó đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu như nhau song cũng sở hữu một vài đặc điểm khác biệt để có khả năng phù hợp với nhu cầu, điều kiện sử dụng thực tế trong các công trình.


-    Chúng ta có thể hiểu gỗ MFC chính là ván dăm (Okal) được tiến hành ép giấy dán melamine trên bề mặt tạo nên. Vì thế, MFC được đánh giá có tính thẩm mỹ cao hơn, hoàn hảo để sử dụng hiệu quả.

Ván Okal phủ melamine( MFC)

Ván Okal phủ melamine( MFC)


-    Đối với gỗ MDF khi muốn trang trí hoàn thiện bề mặt chúng ta có nhiều lựa chọn khác nhau như sơn, ép Laminate, ép Acrylic, melamine hay veneer… Tấm MDF thông thường sau khi được sản xuất chỉ đơn thuần là cốt gỗ, không có khả năng đảm bảo ở tính thẩm mỹ khi mang ra sử dụng trong các sản phẩm nội thất.

Gỗ MDF.

Gỗ MDF.


-    Xét về độ bền, tuổi thọ của hai dòng vật liệu này có thể thấy sự tương đồng khá rõ ràng. Nhìn chung, gỗ mfc và mdf đều được đánh giá có khả năng duy trì được tuổi thọ trong khoảng từ 10 – 15 năm.


-    Hai vật liệu đều cung cấp có lựa chọn là loại chống ẩm, thích hợp sử dụng khu vực có độ ẩm cao, tiếp xúc với môi trường ẩm ướt  duy trì được độ bền lý tưởng hơn so với loại ván không chống ẩm.

Cơ sở chuyên cung cấp gỗ MFC và MDF chất lượng.


Có thể tìm hiểu, chọn lựa được cơ sở chuyên cung cấp gỗ công nghiệp uy tín và chất lượng sẽ giúp nhu cầu mua gỗ mfc hay gỗ mdf đều được đáp ứng đầy đủ. Một nhà cung cấp chuyên nghiệp đảm bảo:


Chọn cơ sở cung cấp uy tín để được hỗ trợ tận tình nhất.


-    Cung cấp gỗ công nghiệp mfc và mdf với chất lượng đảm bảo, đem vào ứng dụng hiệu quả.


-    Đảm bảo vật liệu được cung cấp chuẩn xác ở mẫu mã, độ dày, kích thước, số lượng, chủng loại…….… theo yêu cầu mà khách hàng mong muốn.


-    Chuyên cung cấp số lượng lớn,, với mức giá thành phải chăng, nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.


-    Hỗ trợ tận tình trong tư vấn, vận chuyển vật liệu theo yêu cầu mà khách hàng đưa tới.


Đọc thêm:
Ván mfc là gì và những thông tin cơ bản cần biết về ván mfc


Một nhà cung cấp uy tín luôn biết cách làm hài lòng khách hàng. Và khi cần tìm hiểu hay đặt mua gỗ mfc và mdf mỗi khách hàng có thể tham khảo thêm tại
https://vanepgiare.vn/ đồng thời đặt hàng theo nhu cầu của bản thân, từ đó giúp quá trình sản xuất đồ nội thất, hay trang trí nội thất cho các công trình, theo nhu cầu của người dùng đạt kết quả như ý.

 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận