Thông tin có thể bạn chưa biết về gỗ melamine.

16/06/2019 | 4972 |
0 Đánh giá

Gỗ melamine là gì chính là thắc mắc của những bạn đang tìm hiểu về sản phẩm gỗ công nghiệp này. Tham khảo thông tin bài viết sau để rõ hơn nhé!

Gỗ melamine ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, bạn sẽ dễ dàng thấy các đồ nội thất trong nhà, trường học… được làm từ vật liệu này. Câu hỏi đặt ra tại sao loại gỗ công nghiệp này lại được ưa chuộng như vậy. Cùng tham khảo bài viết sau của chúng tôi để có được đáp án cho mình nhé. 

Đôi nét về gỗ công nghiệp Melamine.


Gỗ melamine có cấu tạo bởi hai phần là cốt gỗ công nghiệp và lớp giấy phủ melamine có độ dày từ 5-6 dzem phía bên ngoài. Cốt ván có nguồn gốc từ gỗ tự nhiên, những cây có thời gian ngắn như cao su, bạch đàn, xoan, keo… 

Gỗ công nghiệp phủ melamine.

Gỗ công nghiệp phủ melamine.


Thân cây, cành đều được tận dụng để tạo nên gỗ công nghiệp . Quá trình sản xuất chính là cho thân cây vào máy để nghiền thành bột, sau đó thợ sẽ thực hiện công đoạn tách nhựa, sấy và trộn với các chất phụ gia và ép cho ra thành phẩm đó là tấm ván công nghiệp. Cuối cùng là phủ lớp melamine phía bên ngoài. 

Những ưu điểm của gỗ công nghiệp phủ melamine.


Gỗ công nghiệp phủ melamine đẹp và có độ bền cao.


Một trong những ưu điểm vượt trội của gỗ phủ melamine chính là có độ bền rất cao và khả năng chịu lực tốt. Mẫu mã đa dạng về màu sắc, vân gỗ, vân đá, 3D,........đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dùng, vật liệu gỗ công nghiệp này được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, nguyên liệu là bột gỗ cũng đã qua quá trình sấy, ép tỉ mỉ giúp cho độ gắn kết bền chặt hơn.

Mẫu melamine vân gỗ.

Mẫu melamine vân gỗ.

 

Mẫu melamine vân gỗ, vân đá.

Mẫu melamine vân gỗ, vân đá.


Tránh tình trạng bị mối mọt.


Gỗ mdf phủ melamine được tạo nên từ bột gỗ, những chất phụ gia và keo công nghiệp cho nên không bị ảnh hưởng bởi mối mọt khi sử dụng. Hơn nữa, vật liệu cũng không bị cong vênh như những dòng gỗ tự nhiên bạn thường thấy. Đặc biệt, bạn có thể đặt ở ngoài trời cũng không bị nứt nẻ bởi sản phẩm có khả năng chịu được tác động của thời tiết rất hiệu quả.

 
Giá thành của gỗ công nghiệp phủ melamine rẻ.


Chất liệu gỗ công nghiệp dễ gia công, chi phí sản xuất thấp cho nên các sản phẩm được làm từ vật liệu này có mức giá thấp so với các sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên. Chính vì thế loại gỗ công nghiệp này ngày càng được ứng dụng rộng rãi, nhất là đồ nội thất trong văn phòng, gia đình.. 


Mẫu mã phong phú, đa dạng.


Sản phẩm gỗ công nghiệp phủ melamine có đường vân đa dạng chính vì thế vật liệu phù hợp với mọi công trình kiến trúc. Bạn có thể sử dụng để thiết kế đồ nội thất cho không gian cổ điển, quý tộc hay kiến trúc hiện đại, sang trọng đều phù hợp. 

Ứng dụng ván melamine trong nội thất.

 

Ứng dụng ván melamine trong nội thất.

 

Mua gỗ công nghiệp phủ melamine ở đâu giá tốt.


Những thông tin trên của chúng tôi đã mang đến cho bạn đọc các kiến thức cơ bản về gỗ phủ melamine. Từ những ưu điểm và tính năng vượt trội mà vật liệu này ngày càng được sử dụng để thiết kế đồ nội thất cho trường học, trong gia đình hay tại các văn phòng công ty. 


Chính vì thế trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp vật liệu này, mặc dù vậy không phải địa chỉ nào cũng có mức giá và chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Thế nên lựa chọn được đại lý uy tín, giá cả hợp lý là rất quan trọng trong quá trình tìm mua sản phẩm. 


Bạn có thể tham khảo tại Công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát là địa chỉ chuyên cung cấp các loại gỗ công nghiệp với mức giá ưu đãi hơn rất nhiều so với các công ty cùng lĩnh vực kinh doanh. Không những thế, Gia Phát còn có nhiều kinh nghiệm lâu năm trong ngành cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp bạn chọn được vật liệu phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. 


Để nắm rõ hơn về gỗ công nghiệp phủ melamine cũng như chi phí cụ thể của vật liệu này. Khách hàng hãy liên hệ với Gỗ Gia Phát sẽ được tư vấn và giải đáp những thắc mắc. 

 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận