Gỗ MDF và HDF.

04/05/2019 | 974 |
0 Đánh giá

Gỗ MDF và HDF chất lượng ra sao hãy cùng vanepgiare.vn tìm hiếu nhé, mọi chi tiết liên hệ 082 3939 379 để biết thêm thông tin.

Đánh giá tổng thể về hai vật liệu gỗ mdf và hdf được tin dùng hiện nay.


Sử dụng gỗ công nghiệp là lựa chọn cơ bản, được nhiều người tin dùng trong xây dựng,sản xuất và hoàn thiện nội thất. Với nhiều loại gỗ công nghiệp được cung cấp đem tới cho chúng ta nhiều sự lựa chọn khác nhau. Trong đó, gỗ mdf và hdf  là hai trong số những vật liệu được sử dụng phổ biến nhất. Tìm hiểu, đánh giá về hai loại gỗ công nghiệp này để có cái nhìn tổng quan, đúng đắn hơn trước khi quyết định mua và sử dụng.

Đặc điểm cơ bản của hai loại gỗ công nghiệp MDF và HDF.


Thành phần chính tạo nên hai loại gỗ công nghiệp này phải kể tới là bột gỗ, keo kết dính, cùng những phụ gia khác. Tuy nhiên, xét về tính chất của hai loại gỗ công nghiệp này lại hoàn toàn khác biệt:


Mỗi loại gỗ công nghiệp sở hữu những đặc điểm khác biệt nhất định.


-    Gỗ mdf  là gỗ ván sợi, mật độ trung bình, trong đó có khoảng 75% là gỗ, còn lại là keo, nước và một số thành phần khác. Loại vật liệu này được biết tới với tỉ trọng trung bình đạt 680 – 840 kg/m3.
-    Gỗ MDF có 2 loại: loại không chống ẩm và loại MDF chống ẩm.

Ván MDF không chống ẩm.

Ván MDF không chống ẩm.

 

 

Ván MDF chống ẩm.

Ván MDF chống ẩm.

 


-    Gỗ hdf là dạng gỗ ván sợi có mật độ cao, trong đó tỷ trọng của gỗ chiếm tới hơn 80%, có thể tới 85%, tỷ trọng trung bình duy trì ở mức  800- 1040 kg/m3.
-    Gỗ HDF cũng có 2 loại: ván HDF và ván HDF siêu chống ẩm, tuy nhiên khách đã chọn HDF thì đa phần chọn HDF siêu chống ẩm để sử dụng cho các công trình cao cấp.

Ván HDF siêu chống ẩm.

Ván HDF siêu chống ẩm.

 

Đánh giá về độ bền và ứng dụng của gỗ MDF và HDF.


Gỗ mdf và hdf được sản xuất, cung cấp trên thị trường với độ cứng khác biệt. Trong đó, từ thành phần, cấu tạo và đặc điểm kể trên thì gỗ công nghiệp hdf được đánh giá có độ chắc chắn, độ bền bỉ, cũng như khả năng cách nhiệt, cách âm lý tưởng hơn. Đây chính là ưu điểm nổi bật làm nên chất lượng của gỗ hdf khi so sánh với mdf. 


Từ độ bền lý tưởng đó thì gỗ HDF được sử dụng nhiều trong xây dựng, trang trí nội ngoại thất cho các công trình cao cấp sang trọng như biệt thự, khách sạn,…….Trong khi đó, gỗ mdf chủ yếu được sử dụng trong nội thất công trình , văn phòng, bệnh viện, trường học,… Việc ứng dụng gỗ MDF và gỗ HDF thích hợp sẽ mang lại giá trị sử dụng cao, lợi ích lớn như chúng ta mong muốn.


Xem thêm: Khi cần đặt mua
gỗ mdf giá rẻ cần lưu ý những vấn đề nào?

Đánh giá về giá thành của gỗ công nghiệp MDF và HDF.


Từ chất lượng được đánh giá cao hơn, ứng dụng đa dạng hơn và đem lại hiệu quả sử dụng cao hơn thì gỗ HDF được cung cấp trên thị trường có giá thành khá đắt so với ván MDF. Đó là điều cơ bản mà bất kỳ người dùng nào cũng cần chú ý, từ đó giúp việc đặt mua, sử dụng được chủ động và chuẩn xác hơn.

 

Bảng giá gỗ MDF và HDF siêu chống ẩm.
Khác biệt của từng vật liệu kéo theo giá thành khác biệt của gỗ mdf và hdf
Với những thông tin hữu ích, những đánh giá cơ bản song cần thiết đó việc tìm hiểu, nắm bắt thông tin về hai vật liệu này cũng trở nên dễ dàng hơn. Để có thể đánh giá, hay xác định đặt mua vật liệu thích hợp thì liên hệ với Gia Phát chúng tôi sẽ được hỗ trợ tốt nhất. Là đơn vị chuyên cung cấp gỗ mdf và hdf chắc chắn sẽ giúp nhu cầu của người dùng được hỗ trợ hiệu quả, chuẩn xác và giá trị nhất:
https://vanepgiare.vn/. 

 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận