Gỗ MDF phủ melamine tại TPHCM.

29/05/2019 | 1725 |
0 Đánh giá

Gỗ mdf phủ melamine là một trong những loại gỗ công nghiệp được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về loại sản phẩm này qua bài viết sau nhé!

Tại sao gỗ mdf phủ melamine lại chinh phục được khách hàng?

Ngày nay, tình trạng gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm và đắt đỏ, cần được bảo tồn. Do đó gỗ công nghiệp phủ các bề mặt như Melamine, Veneer… đang được thị trường và khách hàng đánh giá cao bởi tính năng vượt trội của chúng. Trong đó đặc biệt phải kể đến gỗ mdf phủ melamine với nhiều ưu điểm nổi bật, chinh phục được người tiêu dùng nhất là ở tại TP HCM. Vậy gỗ mdf phủ melamine có đặc tính như thế nào? Vì sao dòng sản phẩm này ngày càng được thịnh hành?

 Gỗ MDF phủ Melamine tại TP HCM có  những ưu điểm vượt trội gì?


Gỗ MDF phủ Melamine là gì?

Có không ít người thắc mắc không biết gỗ MDF phủ Melamine là gì? Đây là một sản phẩm thường được làm từ gỗ công nghiệp. Nó được cấu thành bởi 2 thành phần chính, một là phần cốt gỗ mdf và phần còn lại là bề mặt được dán một lớp melamine mỏng.  
Gỗ MDF phủ melamine có cấu tạo 3 lớp cơ bản: 
 Lớp 1: có 1 lớp Overlay (lớp màng phủ bên ngoài)
 Lớp 2: có 1 lớp Decorative Paper (Lớp tạo vân gỗ)
Lớp 3: có 3 lớp Kraft Paper (Lớp giầy nền) liên kết chặt chẽ với nhau bằng keo trong quá trình gia nhiệt tạo nên sự ổn định vững chắc cao.

Cấu tạo của tấm melamine được phủ lên ván MDF.

Cấu tạo của tấm melamine được phủ lên ván MDF.


Những sản phẩm như đồ gỗ, nội thất tại các văn phòng, chung cư, trường học… nhất là tại TP HCM hiện nay có đến gần 80% là được sử dụng loại gỗ MDF phủ melamine . Bởi lẽ, đây là một trong những sản phẩm nhân tạo thay thế gỗ tự nhiên tuyệt vời nhất với giá thành khá rẻ mà chất lượng không thua kém gì gỗ tự nhiên, dễ thi công và cách bảo quản cũng không quá phức tạp. Ngoài ra những món đồ sau khi được tạo hình cũng có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng phong phú để khách hàng dễ dàng lựa chọn. 


Ưu điểm vượt trội của gỗ MDF phủ Melamine.

Gỗ mdf phủ melamine được sử dụng rất nhiều khi thiết kế các sản phẩm nội thất. Vậy nó có những ưu điểm và nhược điểm gì? Các bạn có thể khám phá vấn đề này qua các thông tin dưới đây. 


Bề mặt của gỗ sau khi qua quá trình gia công, sản xuất thường có màu sắc rất đẹp, mẫu mã phong phú và đa dạng. Ngoài ra sản phẩm được tạo thành còn rất hợp thời trang, đặc biệt là với những không gian sang trọng. 
Không chỉ vậy, bề mặt gỗ còn được nghiên cứu để có khả năng chống xước cao, dễ dàng lau chùi mà không gây hại cho người tiêu dùng, gỗ có khả năng cách âm và chịu lực khá tốt. 

melamine vân gỗ

Màu melamine vân gỗ.

 

melamine vân gỗ

Màu melamine vân gỗ.


Một yếu tố nữa khiến cho gỗ mdf phủ melamine được nhiều người yêu thích và lựa chọn đó chính là giá thành khá rẻ. Nó phù hợp với chi tiêu của hầu hết mọi gia đình hiện nay. 


Ứng dụng của gỗ MDF phủ melamine tại TPHCM.


Có thể khẳng định rằng, ngày nay gỗ MDF phủ melamine được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực nội thất gia đình cho đến các công trình công cộng. Sảm phẩm được ứng dụng nhiều nhất để sản xuất các đồ nội thất nơi khô ráo như: bàn ghế, giường tủ, kệ ti vi, đồ gia dụng… Ngoài ra gỗ MDF phủ melamine chống ẩm thì có thể dùng cho nhiều thiết bị nội thất khác.

Ứng dụng gỗ MDF phủ melamine trong nội thất.

 

Gỗ MDF phủ melamine có thể là giải pháp thay thế tuyệt vời thói quen sử dụng của người tiêu dùng hiện nay. Sản phẩm đã và đang sử dụng phổ biến làm cửa thông phòng, cửa văn phòng trong các công trình từ biệt thự đến chung cư, nhà phố...

 

 Địa chỉ mua gỗ mdf phủ melamine chất lượng và uy tín tại TP HCM.


Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn tìm mua gỗ mdf phủ melamine và các loại gỗ ép công nghiệp khác nhưng chưa tìm được địa chỉ nào chất lượng và uy tín? Vậy thì hãy đến với Công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát nơi đây là địa chỉ được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. 

Địa chỉ mua gỗ mdf phủ melamine chất lượng và uy tín tại TP HCM

Địa chỉ mua gỗ mdf phủ melamine chất lượng và uy tín tại TP HCM

Qúi khách có thể tham khảo thêm qua website: vanepgiare.vn  công ty cung cấp rất nhiều Gỗ mdf phủ melamine và các loại ván, gỗ ghép và ván nhựa Pima đảm bảo cả về chất lượng và giá thành. Các sản phẩm gỗ ép của Gia Phát đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng sản phẩm đầu ra đều phải trải qua các khâu  kiểm tra chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và có màu sắc đẹp mắt, phong phú, hiện đại và an toàn lại có giá thành hợp lý nên tấm MDF phủ melamine là loại ván được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực nội thất.

Tùy vào mục đích sử dụng mà tấm MDF phủ melamine có thể dùng cho sản xuất bàn ghế, tủ, đồ dùng…Gỗ MDF phủ melamine tại Gia Phát có chất lượng đạt chuẩn của tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng và giá thành hợp lý với các cam kết:

 

•    Chúng tôi cam kết chất lượng, đúng chuẩn, đúng độ li.
•    Có nhiều mẫu mã đa dạng và kích thước cho khách hàng lựa chọn.
•    Có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giải đáp tất cả những thắc mắc của quý khách 24/24. 
•    Giao hàng nhanh đáp ứng đúng tiến độ.
•    Kho luôn có sẵn hàng, phục vụ sĩ và lẻ.
•    Đối với hàng phủ melamine sau 24 giờ sẽ có hàng.
•    Các dòng ván công nghiệp của chúng tôi bán ra với mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng trong nước và cả khách hàng ngoài nước.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận