Địa chỉ cung cấp gỗ mdf phủ melamine chất lượng tại Q9

18/06/2019 | 2356 |
0 Đánh giá

Bạn đang phân vân đi tìm địa chỉ cung cấp gỗ mdf phủ melamine chất lượng tại Quận 9? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua các thông tin bài viết dưới đây nhé.

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm từ gỗ MDF đang ngày càng tăng cao. Bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ cung cấp gỗ mdf phủ melamine chất lượng tại Quận 9. Tuy nhiên giữa rất nhiều địa chỉ hiện nay, bạn chưa biết nên lựa chọn nơi nào? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các thông tin được tổng hợp ở bài viết dưới đây nhé.

Công dụng và chất lượng của gỗ MDF

Trước khi tìm hiểu về địa chỉ cung cấp gỗ mdf phủ melamine chất lượng tại Quận 9, chúng ta có thể tham khảo một số thông tin liên quan đến công dụng và chất lượng của gỗ MDF. Gỗ MDF phủ melamine đã và đang được ứng dụng rất nhiều trong các ngành sản xuất nội thất nói chung, đặc biệt là các dòng nội thất văn phòng nói riêng. Loại gỗ này có khả năng thay thế được các dòng gỗ tự nhiên bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm và nhược điểm khác nhau.

Tuỳ thuộc vào mục đích của người sử mà gỗ MDF được sản xuất thành các sản phẩm khác nhau. Sỡ dĩ nó được sử dụng phổ biến là bởi sản phẩm không bị nứt, gãy hay co ngót trong thời gian sử dụng.

Ván mdf phủ melamine

Ván mdf phủ melamine vân gỗ.

 

Ngoài ra giá thành sản phẩm cũng tương đối phải chăng, các ván có thể đóng thành khổ lớn nhỏ khác nhau nên có thể tạo hình được nhiều sản phẩm hơn so với các loại gỗ truyền thống. Một số các sản phẩm sử dụng loại gỗ này có thể được kể tên như: bàn, giường ngủ, tủ quần áo, nội thất gia đình, nội thất văn phòng….

Ưu điểm và nhược điểm của gỗ mdf phủ melamine.

Để hiểu hơn về loại  gỗ mdf phủ melamine, các bạn có thể khám phá một số ưu điểm và nhược điểm của nó. Dưới đây là một số thông tin mà các bạn có thể theo dõi:

Ưu điểm.

  • Không bị mối mọt hay cong vênh, co ngót như các dòng gỗ tự nhiên thường sử dụng.

  • Bề mặt khá phẳng và nhẵn

  • Các bạn có thể dễ dàng sơn lên bề mặt hoặc dán thêm các chất liệu khác như: veneer, laminate, melamin… lên trên.

  • Giá thành được đánh giá là rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên

  • Thời gian gia công nhanh cũng nhanh hơn nhiều

Nhược điểm.

  • Khả năng chịu nước của gỗ MDF chưa cao

  • Loại gỗ này chỉ có độ cứng, còn độ dẻo dai chưa được đánh giá cao.

  • Sản phẩm không thể chạm trổ các hoa văn giống như gỗ tự nhiên.

  • Độ dày của gỗ chỉ ở mức giới hạn. Nếu như muốn làm những đồ vật có độ dày cao thì cần phải tiến hành ghép nhiều tấm gỗ lại với nhau.

 

Ván mdf phủ melamine vân đá

Ván mdf phủ melamine vân đá.

 

Địa chỉ cung cấp gỗ mdf phủ melamine chất lượng tại Quận 9.

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp gỗ mdf. Tuy nhiên để lựa chọn được một địa chỉ chất lượng để mua gỗ mdf phủ melamine chất lượng tại Quận 9 không phải là điều đơn giản. Bởi gỗ mdf phủ melamine được cấu tạo gồm 2 lớp, một là lớp code MDF và một lớp phủ melamine. Chính bởi vậy nên nó yêu cầu rất cao về dây chuyền sản xuất cũng như keo kết dính các loại vật liệu với nhau.

Thế nhưng trên thị trường hiện nay lại không có nhiều đơn vị sở hữu được công nghệ này. Nếu như các bạn đang tìm tìm một địa chỉ uy tín cung cấp gỗ mdf phủ melamine chất lượng thì có thể đến với Công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát. Chúng tôi tự hào là đơn vị duy nhất sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu để sản xuất gỗ mdf. Các sản phẩm trước khi đến được tay người tiêu dùng đều cần phải trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. Chính bởi vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng mà chúng tôi cung cấp.

 

Địa chỉ cung cấp ván mdf phủ melamine quận 9

Địa chỉ cung cấp ván mdf phủ melamine tại quận 9.

 

Ngoài mua trực tiếp gỗ mdf phủ melamine chất lượng tại Q9, nếu các bạn ở xa có thể để lại địa chỉ, chúng tôi sẽ chuyển hàng đến tận nơi cho bạn. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng các dịch vụ đẳng cấp. Chúng tôi tự tin có thể mang đến cho các bạn những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm của Công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát.

Bài viết trên đây đã mang đến cho quý bạn đọc những thông tin liên quan đến gỗ mdf phủ melamine chất lượng tại Quận 9. Hy vọng các thông tin trên đây đã giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất để sử dụng cho mình.

 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

 

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.

 


Tin tức liên quan

Bình luận