Gỗ MDF phủ Melamine quận 9

20/08/2020 | 1295 |
0 Đánh giá

Mua gỗ MDF phủ Melamine quận 9 TP.Hồ Chí Minh ở địa chỉ nào có chất lượng và mẫu mã tốt nhất? Đặc điểm của sản phẩm gỗ MDF phủ Melamine là gì? Cùng tìm hiểu bài viết sau

 

Hiện nay, các sản phẩm từ gỗ MDF phủ Melamine được mọi người rất ưa chuộng. Các sản phẩm này không chỉ có mẫu mã đa dạng, phong cách hiện đại mà chất lượng cũng rất tốt. Do đó, gỗ MDF phủ Melamine quận 9 TP.Hồ Chí Minh đang được mọi người ứng dụng rất nhiều trong các sản phẩm nội thất gia đình. 

Gỗ MDF phủ melamine có những đặc điểm gì?

Gỗ MDF phủ Melamine quận 9 TP.Hồ Chí Minh

Gỗ MDF phủ Melamine quận 9 TP.Hồ Chí Minh

Gỗ MDF phủ Melamine là một loại gỗ ép công nghiệp đang được mọi người sử dụng rất nhiều. Đặc điểm của chất liệu này là thi công nhanh chóng, nguồn nguyên liệu luôn dồi dào, giá rẻ nên có thể sản xuất hàng loạt. Một số đặc điểm nổi trội của dòng sản phẩm này là:

  • Giá thành rẻ: Nếu so với chất liệu gỗ tự nhiên thì gỗ ép công nghiệp có giá thành cực kỳ rẻ. Mọi gia đình đều có thể mua được các sản phẩm từ gỗ MDF phủ Melamine quận 9 TP.Hồ Chí Minh.

  • Thi công nhanh chóng: Nếu bạn muốn đặt hàng sản phẩm số lượng lớn trong thời gian ngắn thì gỗ MDF phủ Melamine chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Do không cần sử dụng nhiều nhân công, lại có nguồn nguyên liệu dồi dào nên có thể nhanh chóng sản xuất ra một khối lượng hàng hóa rất lớn.

  • Mẫu mã hiện đại, sang trọng: Mẫu mã của gỗ ép công nghiệp MDF phủ Melamine được đánh giá rất cao về giá trị thẩm mỹ nên được mọi người sử dụng rất nhiều. 

  • Không thể chạm khắc họa tiết lên bề mặt: Do là gỗ ép công nghiệp nên các sản phẩm này sẽ không được chạm khắc họa tiết lên bề mặt. Bề mặt sản phẩm sẽ được mài nhẵn và lãng mịn.

Các loại gỗ MDF phủ Melamine hiện nay

Hiện nay trên thị trường đang lưu thông 2 loại gỗ MDF phủ Melamine là loại thường và loại lõi màu xanh. Hai loại này đều đáp ứng được các đặc điểm nổi trội của dòng gỗ MDF như mẫu mã hiện đại, sang trọng, giá thành rẻ và khá chắc chắn.

Tuy nhiên, gỗ MDF phủ Melamine loại thường thì không thể chống ẩm được. Nếu để sản phẩm gặp ẩm, bị nhiễm nước thì rất dễ bị hư hỏng. Trong khi đó, loại gỗ MDF phủ Melamine màu xanh thì có thêm ưu điểm là chống ẩm cực tốt. Do đó, loại MDF màu xanh này cũng được đánh giá cao hơn. Đối với những nơi có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam thì lựa chọn một sản phẩm gỗ MDF phủ Melamine màu xanh là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

Mua gỗ MDF phủ Melamine quận 9 TP.Hồ Chí Minh ở đâu tốt nhất?

Với những ưu điểm sản phẩm gỗ MDF phủ Melamine mang lại thì rất nhiều người muốn sở hữu những sản phẩm làm từ chất liệu này. Vậy địa chỉ nào bán gỗ MDF phủ Melamine quận 9 TP.Hồ Chí Minh có chất lượng tốt nhất?

Gia Phát cung cấp gỗ MDF phủ melamine tốt nhất hiện nay

 Gia Phát cung cấp gỗ MDF phủ melamine tốt nhất hiện nay

Công ty Gỗ Gia Phát đang là một trong những cái tên hot nhất hiện nay khi nói đến các sản phẩm ván ép công nghiệp cũng như gỗ MDF phủ Melamine. Đây là đơn vị chuyên cung cấp gỗ MDF phủ Melamine tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận 9 nói riêng. Gỗ Gia Phát được khách hàng đánh giá rất cao bởi các lý do sau:

  • Chất lượng tốt: Chất lượng chính là yếu tố giữ chân khách hàng của công ty. Gỗ Gia Phát có đội ngũ nhân viên trình độ cao và tỉ mỉ trong từng khâu thi công để cho ra những sản phẩm chất lượng nhất. Độ bền của một sản phẩm gỗ MDF phủ Melamine có thể lên đến 10 năm. Đây là tuổi thọ rất lớn của một sản phẩm gỗ ép công nghiệp.

  • Mẫu mã đa dạng: Công ty thi công theo yêu cầu của khách hàng và luôn có sẵn rất nhiều mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn. Chắc chắn, bạn sẽ chọn được một mẫu gỗ MDF phù hợp nhất tại đây.

  • Nhân viên nhiệt tình: Không chỉ tốt ở chất lượng sản phẩm, Gỗ Gia Phát còn được đánh giá cao ở chất lượng dịch vụ. Nhân viên chăm sóc khách hàng ở đây rất nhiệt tình và thân thiện. Họ sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn cũng như tư vấn cho bạn một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

Gỗ MDF phủ Melamine quận 9 TP.Hồ Chí Minh đang là sản phẩm được người người ưa chuộng, nhà nhà ưa chuộng. Nếu bạn thích sản phẩm này thì có thể tham khảo thêm tại https://vanepgiare.vn/

 

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván ép 
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    Giá
 gỗ MDF phủ melamine.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận