Địa chỉ bán gỗ MDF phủ Melamine quận 2 TP.Hồ Chí Minh chất lượng nhất

20/06/2020 | 1078 |
0 Đánh giá

Hiện nay, gỗ MDF phủ Melamine quận 2 TP.Hồ Chí Minh được rất nhiều người tìm mua. Đây là loại gỗ như thế nào? Công dụng ra sao? Tham khảo ngay bài viết sau.

Gỗ MDF phủ Melamine quận 2 TP.Hồ Chí Minh đang là sản phẩm được rất nhiều người dân trong khu vực tìm mua. Gỗ MDF phủ Melamine là gì? Tại sao sản phẩm này lại được quan tâm nhiều đến như vậy? Nếu bạn chưa rõ về sản phẩm này thì bài viết dưới đây chính là câu trả lời bạn đang cần.

Gỗ MDF phủ Melamine là gì?

Gỗ MDF phủ Melamine quận 2 TP.Hồ Chí Minh là gì? Đây là một loại gỗ ép công nghiệp gồm có 2 phần chính là phần cốt gỗ và phần giấy phủ Melamine trang trí bên ngoài. Tùy vào mục đích sử dụng của con người mà gỗ MDF phủ Melamine có thể có một lớp giấy Melamine hoặc là hai lớp.

Gỗ MDF phủ Melamine là gì?

Gỗ MDF phủ Melamine là gì?

 

Gỗ MDF là một một loại cốt gỗ thường có màu nâu. Đôi khi gỗ MDF cũng có màu xanh trong trường hợp cốt chống ẩm. Gỗ cốt MDF khá chắc chắn nên được ứng dụng trong rất nhiều sản phẩm nội thất trong gia đình, văn phòng.

Melamine là một dạng giấy ép - giấy trang trí có màu vân gỗ và thường được sử dụng để dán lên bề mặt của tấm gỗ thành phẩm nhằm mục đích mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm. Chính vì thế, gỗ MDF phủ Melamine chính là một sự kết hợp hoàn hảo của chất lượng và giá trị thẩm mỹ, mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Đặc điểm của gỗ MDF phủ Melamine

Đặc điểm của gỗ MDF phủ Melamine quận 2 TP.Hồ Chí Minh là gì? Để biết chắc chắn rằng sản phẩm gỗ MDF phủ Melamine có phù hợp với mình không thì các bạn hãy đọc ngay những ưu nhược điểm của dòng gỗ ép công nghiệp này như sau:

 

Gỗ MDF phủ Melamine quận 2

 

Gỗ MDF phủ Melamine quận 2 TP.Hồ Chí Minh

Ưu điểm

  • Khắc phục được những nhược điểm của dòng gỗ tự nhiên, không bị cong vênh, không bị co ngót cũng không bị mối mọt như các dòng gỗ tự nhiên khác.

  • Bề mặt sản phẩm bằng phẳng và nhẵn mịn.

  • Có thể dễ dàng sơn lên bề mặt của sản phẩm hoặc dán veneer, laminate, melamine.

  • Có thể thi công cùng lúc số lượng lớn và đồng đều.

  • Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên.

  • Không mất nhiều nhân công để làm sản phẩm, thời gian gia công nhanh.

Nhược điểm

  • Loại gỗ MDF thường chịu nước rất kém, có thể làm hỏng sản phẩm nhanh chóng nếu gặp nước. Loại gỗ MDF màu xanh thì có thể chống ẩm tốt hơn.

  • Sản phẩm chỉ có độ cứng mà không hề có độ dẻo dai cần thiết.

  • Không thể trạm trổ lên bề mặt sản phẩm như gỗ tự nhiên.

  • Độ dày của gỗ có giới hạn. Trong trường hợp muốn làm những sản phẩm yêu cầu về độ dày thì bắt buộc phải ghép nhiều tấm gỗ lại với nhau.

Gỗ MDF có những loại nào?

 

Gỗ MDF thường và mdf chống ẩm

Gỗ MDF thường và mdf chống ẩm

 

Hiện nay trên thị trường có 2 loại gỗ MDF phổ biến là MDF thường và MDF lõi xanh. Loại gỗ MDF lõi xanh được ưa chuộng hơn vì có thể chống ẩm trong khi gỗ MDF thường thì không thể làm điều này. Gỗ MDF lõi xanh với đặc điểm không bị mốc trong điều kiện khí hậu ẩm đang tạo nên cơn sốt ở rất nhiều quốc gia có nền khí hậu ẩm (trong đó có Việt Nam). 

Nhìn chung hai loại gỗ MDF đều có độ cứng tương đối cùng khả năng chống co ngót, chống cong vênh mạnh. Loại gỗ này cũng có thể giúp bạn cách âm rất tốt. Do đó, nó được ứng dụng vào rất nhiều sản phẩm trong gia đình, từ bàn ghế, tủ, cánh cửa,... đến các đồ vật trang trí khác.

Mua gỗ MDF phủ Melamine quận 2 TP.Hồ Chí Minh ở đâu uy tín nhất?

Nên mua gỗ MDF phủ Melamine quận 2 TP.Hồ Chí Minh ở đâu? Hiện nay tại quận 2 có rất nhiều đơn vị sẵn sàng cung cấp sản phẩm này cho bạn. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ uy tín nhất, cung cấp sản phẩm chất lượng nhất?

Công ty TNHH TM DV Gỗ Gia Phát chính là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ ép công nghiệp nói chung và gỗ MDF phủ Melamine nói riêng. Công ty đã từng cung cấp sản phẩm cho rất nhiều hộ gia đình và được họ đánh giá rất cao. Sản phẩm được thi công đa dạng để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Mức giá sản phẩm lại vô cùng hợp lý để tạo điều kiện tối đa cho tất cả mọi người.

Địa chỉ cung cấp ván gỗ MDF phủ melamine tại quận 2

 

Nếu bạn đang có ý định mua gỗ MDF phủ Melamine quận 2 TP.Hồ Chí Minh thì đừng bỏ qua công ty Gỗ Gia Phát. Bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin tại https://vanepgiare.vn/

 

Bạn nên xem thêm:

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDFván MDF chống ẩmván HDF siêu chống ẩm,ván Okalván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận