Ván MDF phủ Melamine

11/09/2019 | 782 |
0 Đánh giá

Với sự phát triển của thì trường nội thất nói chung thì Gỗ MDF phủ Melamine đang là một trong những xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi: mẫu mã bắt mắt đa dạng, thời gian thi công nhanh, độ bền cao và giá thành phù hợp với mọi khách hàng.

Ván MDF khi phủ melamine lên sẽ không bị tình trạng mối, mọt, nứt nẻ và cong vênh. Đặc biệt, màu sắc của MDF phủ melamine thì có rẩ nhiều màu khác nhau đa dạng, rất bền và khó phai màu, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Xu hướng sử dụng gỗ công nghiệp MDF thay cho gỗ tự nhiên?

Gỗ công nghiệp MDF ngày nay được các kiến trúc sư hay những đơn vị sản xuất nội thất xem như một giải pháp hoàn hảo cho những tổ ấm từ những căn hộ cho đến biệt thự sang trọng.

Gỗ MDF phủ Melamine thích hợp để gia công các loại nội thất như Tủ bếp, Giường, Kệ Tivi, Kệ giá sách, Nội thất văn phóng, đặc biệt là Showroom trưng bày sản phẩm.

Ưu điểm nổi bật sau giúp MDF luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

– Giá thành:

Gỗ công nghiệp, đặc biệt là MDF được sản xuất từ cây trồng rừng, dễ gia công, sản xuất số lượng lớn nên giá thành tiết kiệm hơn rất nhiều. Trong khi gỗ tự nhiên ngày một khan hiếm và quy trình gia công phức tạp đã đẩy giá nội thất từ gỗ tự nhiên lên cao. Trong khi

– Chất lượng:

Với công nghệ ngày càng hiện đại, MDF được sản xuất với khả năng chống ẩm cao hoàn toàn có thể chống lại những tác hại của môi trường ẩm thấp, kéo dài tuổi thọ hơn 10 năm.

– Đa dạng:

Với mẫu mã đa dạng MDF có thể sơn trực tiếp vì bề mặt nhẵn mịn hay phủ lớp bề mặt như veneer, laminate, melamin, acryic… Do đó, ván phủ MDF vô cùng phong phú về màu sắc, chủng loại, đáp ứng tối đa sở thích sáng tạo cho nhiều không gian nội thất.


Tin tức liên quan

Bình luận