Gỗ MDF lõi xanh có mấy loại?

29/04/2019 | 3941 |
0 Đánh giá

Gỗ MDF lõi xanh có mấy loại , loại nào tốt, nơi nào cung cấp gỗ công nghiệp uy tín,chất lượng , để biết thêm chi tiết xin liên hệ: 082 3939 379.

Tìm hiểu về ứng dụng của vật liệu gỗ mdf lõi xanh hiện nay.


Gỗ mdf lõi xanh là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc của người sử dụng. Việc sử dụng loại vật liệu này chúng ta có thể ứng dụng cho nhiều nhu cầu, nhiều mục đích khác nhau. Song, muốn có được hiệu quả cao, lợi ích sử dụng lý tưởng thì việc tìm hiểu, xác định những lợi thế của loại gỗ công nghiệp này, từ đó dùng sao cho thích hợp là điều quan trọng cần được quan tâm.

Đặc điểm làm nên chất lượng của gỗ mdf lõi xanh.


Loại gỗ công nghiệp mdf lõi xanh được đưa vào sử dụng sở hữu những điểm đặc trưng riêng, từ đó giúp việc sử dụng được thuận lợi và hiệu quả như ý.


Gỗ công nghiệp mdf lõi xanh có khả năng chống ẩm hiệu quả.


-    Được cung cấp với sự đa dạng ở kích thước, ở độ dày khác nhau nên đáp ứng tốt cho yêu cầu của người dùng.
-    Vật liệu được sản xuất đạt tiêu chuẩn có độ nhẵn cao ở bề mặt, từ đó giúp quá trình sử dụng thuận lợi hơn.
-    Gỗ công nghiệp mdf lõi xanh có thể được phủ bề mặt để hoàn thiện, đem lại nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn.
-    Ngoài sở hữu những ưu điểm của gỗ công nghiệp, thì dòng vật liệu này còn được biết tới với khả năng chống ẩm khá hiệu quả.

Gỗ MDF lõi xanh chống ẩm có các loại như sau:

  • Loại LMR: là ván gỗ có mật độ thấp.
  • Loại MMR: là ván gỗ có mật độ trung bình.
  • Loại HMR hay còn gọi là HDF : là ván gỗ có mật độ cao hơn các loại ván trơn.

Với sự đa dạng chủng loại, kích thước, chất lượng để đáp ứng cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Ván MDF chống ẩm LMR.

Ván MDF chống ẩm LMR.

 

 

 

 

Ván siêu chống ẩm HDF.

Ván siêu chống ẩm HDF.

Lưu ý: hiện nay trên thị trường có loại ván mdf được nhuộm màu xanh nhưng không phải là ván chống ẩm, nếu mua hàng nơi uy tín thì bạn không phải lo lắng, nhưng có 1 số nơi vì cạnh tranh không lành mạnh nên cung cấp sản phẩm nhái kém chất lượng làm ảnh hưởng đến uy của các nhà thầu xây dưng hoặc các nhà sản xuất nội thất.

Để nhận biết được ván chống ẩm quí khách có thể liên hệ trực tiếp với số điện thoại 082 3939 379 sẵn sàng hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của quí khách.


Xem thêm: Ứng dụng hiệu quả của vật liệu ván công nghiệp trong xây dựng.


Ứng dụng phổ biến nhất của gỗ công nghiệp mdf lõi xanh.

Ứng dụng gỗ công nghiệp chống ẩm trong nhà bếp.

Ứng dụng gỗ công nghiệp chống ẩm trong nhà bếp.


Đặc tính chống ẩm tốt của gỗ mdf lõi xanh giúp nó trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho việc sản xuất, hoàn thiện đồ dùng tại những khu vực môi trường ẩm thấp, hay dễ dàng tiếp xúc với nước. Cụ thể là:
-    Sử dụng để sản xuất tủ bếp với nhiều phong cách, nhiều màu sắc khác nhau. Khi đun nấu có thể khiến nước tác động lên bếp thì sử dụng vật liệu có khả năng chống ẩm tốt sẽ giúp tủ bếp có được tuổi thọ tốt hơn.
-    Sử dụng để sản xuất, hoàn thiện những đồ dùng nội thất trong khu vực nhà vệ sinh, nơi thường xuyên ẩm thấp, chịu tác động mạnh mẽ của nước. Điều này giúp nâng cao tuổi thọ, hiệu quả sử dụng đáng kể.
-    Sử dụng gỗ công nghiệp mdf lõi xanh có thể dùng làm ván lát sàn hữu ích. Chắc chắn, cứng cáp, cùng với nhiều màu sắc để lựa chọn, khả năng chống ẩm cao,… sẽ duy trì được thời gian sử dụng lâu dài.
-    …

Dùng gỗ mdf lõi xanh thích hợp để phát huy lợi ích, giá trị sử dụng.


Sử dụng cho nhu cầu nào, mục đích nào mỗi người có thể cân nhắc để ứng dụng hợp lý. Song đối với đơn vị chuyên sản xuất, thi công nội thất thì chọn được nhà cung cấp vật liệu tốt, uy tín là điều cần làm. Đảm bảo hỗ trợ số lượng lớn, chất lượng cao, giá thành tốt là việc cần được thực hiện.


Theo đó, Công ty Gia Phát hoạt động nhiều năm trên thị trường, là cơ sở chuyên cung cấp gỗ mdf lõi xanh, và các loại gỗ công nghiệp chất lượng trở thành điểm đến lý tưởng cho mỗi người. Cung cấp số lượng lớn, nhiều ưu đãi và chất lượng cao giúp việc mua gỗ công nghiệp tại Gia Phát đáp ứng tốt nhu cầu thực tế của mỗi người. Tìm hiểu thêm về các loại vật liệu được chúng tôi cung cấp tại
https://vanepgiare.vn/ để sớm có được hiệu quả sản xuất tốt, kinh doanh lợi nhuận cao.

 

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận