Gỗ MDF Là Gỗ Gì ? Có Tốt Không ?

23/09/2019 | 920 |
0 Đánh giá

Có rất nhiều khách hàng thường hay hỏi chúng tôi rằng : Gỗ MDF là gỗ gì ? Gỗ MDF là gỗ công nghiệp à ? Gỗ MDF có tốt không ? … Công ty Gia Phát chúng tôi chuyên cung cấp các loại gỗ công nghiệp xin được giải thích cụ thể như sau.

Ván MDF là gì?

Ván ép MDF là loại ván được sản xuất từ gỗ rừng hỗn hợp, băm thành dăm, nghiền thành sợi, sấy khô, trộn với keo và ép nóng thành tấm. Những tấm này được chà nhám và cắt thành các kích cỡ chuẩn 1m2 x 2m4 với độ dày khác nhau từ 2,5 – 25 mm.

Bề mặt MDF nhẵn, mịn; được sử dụng để làm cốt nền cho lớp bề mặt khác nhau như Melamine, Laminate, Veneer, Acrylic hoặc sơn trực tiếp lên. Sản phẩm hoàn thiện sau khi phủ lớp bề mặt đạt tính thẩm mỹ cao.

ván MDF

ván MDF giá rẻ

Ván MDF ứng dụng nhiều trong sản xuất nội thất và trang trí.

Với sự ổn định vốn có cùng với đặc tính có thể gia công trên máy tốt, có khả năng chống thấm nước, mối mọt, chống công vênh và độ bền cao; MDF đã được ứng dụng rộng rãi trong đồ gỗ nội thất như một sự thay thế hoàn hảo cho gỗ tự nhiên và mang đến những lựa chọn tiện lợi, đẳng cấp cho người dùng như: bàn, ghế, giường, tủ, kệ, ván trần, ván sàn, vách ngăn, thùng loa, …

Ván MDF bao gồm 02 loại: MDF thường, có màu vàng nhạt và MDF chống ẩm, có màu xanh. Tuỳ vào mục đích sử dụng mà chúng ta chọn loại ván MDF phù hợp.

Để tạo ra ván MDF thành phẩm đòi hỏi việc sản xuất MDF phải đảm bảo khắt khe các yếu tố chất lượng như: tỉ trọng, độ bền, độ ẩm, … và các chất phụ gia để bảo vệ an toàn sức khoẻ cho người dùng.

Ứng dụng ván MDF trong ngành nội thất

Vì sao nên chọn mua ván MDF tại công ty Gia Phát?

Là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất và phân phối gỗ công nghiệp, chất lượng sản phẩm luôn được công ty chúng tôi đặt lên hàng đầu và kiểm soát chặt chẽ . Ván MDF được nhập từ các nhà cung cấp uy tín, phải đáp ứng các tiêu chuẩn về thông số kỹ thuật của Gia Phát đề ra.

Ngoài ra, Gia Phát còn đáp ứng các yêu cầu sản xuất theo nhu cầu của từng khách hàng: ván trơn MDF, ván MDF phủ Melamine, Veneer, … Đến nay, Công Ty Gia Phát là đối tác uy tín của các xưởng gỗ sản xuất, thi công nội thất bởi MDF Gia Phát  không chỉ bền, đẹp mà còn giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Bạn nên xem thêm:
•   
 Gỗ ghép.
•    
Ván nhựa Pima.
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Gía gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 575954 – 082 3939 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận