Địa chỉ cung cấp gỗ ghép tại Quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh giá rẻ, uy tín

24/06/2020 | 2824 |
0 Đánh giá

Địa chỉ cung cấp sản phẩm gỗ ghép tại Quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh uy tín, giá rẻ bạn đã biết chưa ? Nếu chưa thì hãy theo dõi bài chia sẻ sau đây nhé.

Trong lĩnh vực sản xuất gỗ ghép tại các quốc gia Châu Á của chúng ta, Nhật Bản là nước xếp đầu tiên trong lĩnh vực này. Nhưng Việt Nam cũng là một quốc gia sản xuất loại sản phẩm này chất lượng không kém gì các nước khác trong khu vực. Các cơ sở sản xuất đã có mặt trên mọi tỉnh thành ở đất nước ta và ở thành phố Hồ Chí Minh cũng vậy. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cửa hàng bán gỗ ghép tại Quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh nhé.

Nhưng trước khi mua bất cứ sản phẩm gì thì chúng ta đều phải tìm hiểu rõ những thông tin cơ bản về sản phẩm đó. Vậy hãy cùng Gia Phát điểm qua vài thông tin cơ bản về gỗ ghép trước nhé.

Một số thông tin cơ bản về gỗ ghép

Thông tin cơ bản nhất mà chúng ta cần phải biết đó chính là thành phần và cấu tạo. Ngay sau đây, Gia Phát sẽ cung cấp tới các bạn những thông tin liên quan tới gỗ ghép, các bạn có thể tham khảo nhé.

Tại sao lại gọi là gỗ ghép ?

Như mọi người đều biết, các loại gỗ từ tự nhiên khi được sử dụng làm đồ nội thất thường có giá thành rất cao. Nhiều người muốn sở hữu cho mình đồ gỗ nội thất nhưng điều kiện tài chính lại không có đủ. Vì vậy, họ đã tìm ra cách khắc phục bằng cách sử dụng những loại gỗ tự nhiên có kích thước nhỏ ghép lại thành tấm gỗ có kích thước lớn hơn với những quy trình sản xuất hiện đại. Từ đó chúng ta gọi sản phẩm này trên thị trường là gỗ ghép.

Tại sao lại gọi là gỗ ghép ?

Tại sao lại gọi là gỗ ghép ?

 

Gỗ ghép thường được sử dụng những loại cây có đường kính nhỏ, có thể lấy ví dụ như gỗ xoan, gỗ cao su, gỗ quế,...

Các kiểu ghép thường thấy ở tấm gỗ ghép

Có rất nhiều kiểu ghép trong quá trình sản xuất sản phẩm này. Ngay sau đây, Gia Phát xin được liệt kê những kiểu ghép phổ biến nhất hiện nay.

  • Đầu tiên là kiểu ghép song song. Đối với ghép song song thì chiều dài của cách tấm bằng nhau còn chiều rộng thì có thể khác nhau. Đây là kiểu ghép phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

  • Thứ hai là kiểu ghép mặt. Với kiểu ghép này, đầu thanh gỗ sẽ được xẻ thành các mối răng cưa so le với nhau. Điều này cũng tạo nên điểm nhất cho sản phẩm này.

Các kiểu gỗ ghép thường thấy trên thị trường hiện nay 

Các kiểu gỗ ghép thường thấy trên thị trường hiện nay 

 

  • Thứ ba là kiểu ghép cạnh. Cũng giống với kiểu ghép mặt, ghép cạnh cũng được xẻ thành các mối răng cưa so le nhưng lại thêm một bước nữa là sẽ tiến hành ghép song song nữa. 

  • Cuối cùng là ghép giác. Các tấm gỗ sẽ được cắt thành đầu nhọn rồi ghép lại với nhau và tiếp tục ghép song song. 

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất về gỗ ghép. Khi đã nắm rõ được những thông tin của gỗ ghép rồi thì tiếp theo là bước mua hàng. Để chọn được nơi bán hàng chất lượng tốt, uy tín và giá cả hợp lý các bạn cũng cần phải lựa chọn kỹ lưỡng. 

Dịch vụ gỗ Gia Phát chuyên bán gỗ ghép tại quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh

Gia Phát có thể khẳng định với các bạn rằng chúng tôi là cửa hàng dịch vụ uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm làm bằng gỗ hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Vị trí địa lý phù hợp

Biết được rằng, thành phố Hồ Chí Minh là nơi tập trung đông đúc dân cư đến từ mọi tỉnh thành ở Việt Nam. Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của mọi người dân, Gia Phát đã có rất nhiều cơ sở sản xuất cũng như buôn bán các loại mặt hàng gỗ ghép tại các quận ở Sài Gòn và các tỉnh thành khác ở khu vực phía Nam. Và trong bài viết này Gia Phát muốn nhắc tới cửa hàng gỗ ghép tại quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh dành cho các bạn đang sinh sống tại đây nhé.

Chuyên cung cấp các sản phẩm gỗ ghép đạt tiêu chuẩn

Dưới đây là một vài sản phẩm gỗ ghép tại cửa hàng của chúng tôi mà các bạn có thể tham khảo :

  • Gỗ ghép tràm

  • Gỗ ghép thông

  • Gỗ ghép cao su

Dịch vụ gỗ Gia Phát chuyên bán gỗ ghép tại quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh

Dịch vụ gỗ Gia Phát chuyên bán gỗ ghép tại quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh

 

Tất cả các loại gỗ ghép của cửa hàng chúng tôi đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Với các ưu điểm không bị mối mọt, ẩm mốc hay bị cong vênh. Đây hoàn toàn là một sản phẩm đáng tin dùng dành cho mọi người.

Qua bài chia sẻ này, Gia Phát đã giới thiệu tới các bạn một số thông tin về gỗ ghép tại quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh. Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ dành chút thời gian để tới cửa hàng của chúng tôi xem thêm các sản phẩm khác. Cảm ơn mọi người đã chú ý theo dõi.

Bạn nên xem thêm:
•    Ván nhựa PVC Pima
•    
Ván ép 
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    
Giá gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1Quận 2Quận 3Quận 4Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận