Gỗ ghép tại Quận 9 TP Hồ Chí Minh

09/07/2020 | 2067 |
0 Đánh giá

Cùng Gia Phát tìm hiểu về gỗ ghép và địa chỉ công ty chuyên bán gỗ ghép tại Quận 9 TP. Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng nhé.

Từ thời xa xưa, ông cha ta đã biết sử dụng gỗ để làm các đồ dùng, dụng cụ trong gia đình. Với sự phát triển về mặt sản xuất như thời nay, việc chế tạo ra sản phẩm gỗ với những công nghệ tiên tiến ngày càng phổ biến hơn. Gỗ ghép cũng là một sản phẩm mới và đang được sử dụng nhiều trong các hộ gia đình ở Việt Nam. Vậy trong ngày hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu về sản phẩm này cũng như địa chỉ mua gỗ ghép tại Quận 9 TP. Hồ Chí Minh nhé.

Giới thiệu về gỗ ghép

Sau đây, Gia Phát xin được đưa ra những thông tin cơ bản nhất về sản phẩm gỗ ghép tại cửa hàng của chúng tôi tới các bạn. Các bạn có thể tham khảo những thông tin sau nhé.

Gỗ ghép hay còn được gọi là gỗ ghép thanh, chúng được làm từ những nguyên vật liệu chính là gỗ rừng. Cấu tạo của chúng được sử dụng những loại thân gỗ có đường kính nhỏ như thân cây cao su, xoan, keo, quế,...

Gỗ ghép được làm từ đâu

Gỗ ghép được làm từ đâu và cấu tạo như thế nào?

Gỗ ghép - một sản phẩm được làm từ gỗ rừng trồng

Trải qua rất nhiều công đoạn trong quá trình xử lý cũng như các khâu kiểm tra giám sát nghiêm ngặt, đã tạo nên một sản phẩm chất lượng không bị mối mọt và ẩm mốc. Sau khi trải qua quá trình loại bỏ những tác hại tới sản phẩm, gỗ được cưa rồi bào, phay, ghép, chà, ép và cuối cùng là phủ sơn để có thể tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh. 

Ưu điểm của gỗ ghép

Những ưu điểm sau đây là những ưu điểm đã làm cho gỗ ghép trở thành một sản phẩm được nhiều người tin tưởng và sử dụng trong căn nhà của mình: 

  • Có nhiều thiết kế đa dạng

  • Có độ bền cao, không dễ bị bay màu

  • Giá thành hợp lý

  • Chịu được những va đập mạnh

  • Không bị mối mọt hay cong vênh

Các ưu điểm nổi bật của gỗ ghép

Các ưu điểm nổi bật của gỗ ghép

Có thể thấy rằng những ưu điểm của sản phẩm gỗ ghép này không khác gì những sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên, vì vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và sử dụng chúng.

Dịch vụ gỗ Gia Phát chuyên cung cấp gỗ ghép tại Quận 9. Hồ Chí Minh giá rẻ và chất lượng

Thành phố Hồ Chí Minh là một nơi có nhiều dân cư sinh sống và có lượng khách du lịch đông đảo, việc đặt cơ sở chính tại đây là một sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn của chúng tôi. Ngoài thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi còn rất nhiều cơ sở khác ở các tỉnh như Đồng Nai, Bình Dương, Long An,... các bạn có thể liên hệ các cửa hàng của chúng tôi tại địa điểm đó. 

Đặc biệt trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi muốn nhấn mạnh tới Công ty gỗ ghép tại Quận 9 TP. Hồ Chí Minh. 

Các loại sản phẩm gỗ ghép chính trong cửa hàng

Tại đây, chúng tôi cung cấp tới các bạn 3 loại sản phẩm gỗ ghép chính đang được tiêu thụ nhiều nhất ở cong ty của chúng tôi. Đó là: 

  • Gỗ ghép tràm

  • Gỗ ghép thông

  • Gỗ ghép cao su

nhà phân phối gỗ ghép tại quận 9

Gia Phát chuyên bán gỗ ghép tại Quận 9 TP. Hồ Chí Minh

Với 3 sản phẩm được nêu trên, hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của các bạn. Gia Phát cực kỳ chú trọng vào thiết kế mẫu mã bởi chúng tôi muốn căn nhà của bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt nhất. Ngoài ra, chúng tôi cũng đưa ra mức giá cả hợp lý phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình cho nên các bạn không cần phải lo về vấn đề này.

Phục vụ tận tình, tận tâm

Khi đến với công ty gỗ ghép tại Quận 9 TP. Hồ Chí Minh các bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, tận tâm nhất. Ngoài chú tâm vào chất lượng sản phẩm, chúng tôi cũng chú trọng đầu tư vào các dịch vụ chăm sóc khách hàng và thái độ phục vụ của nhân viên. Chỉ khi nào bạn hài lòng, Gia Phát mới thật sự có thể hoàn thành mục tiêu của mình. 

Mọi người có thể ghé qua địa chỉ: Số 3 Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh để được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng và chất lượng sản phẩm của Gia Phát nhé. 

Qua bài viết này, Gia Phát hy vọng mọi người đã có cho mình những thông tin cần thiết về công ty cung cấp gỗ ghép tại Quận 9 TP. Hồ Chí Minh. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài chia sẻ này.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván ép 
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    Giá
 gỗ MDF phủ melamine.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận