Gia Phát chuyên bán sản phẩm gỗ ghép tại Quận 2 TP. Hồ Chí Minh

16/06/2020 | 1290 |
0 Đánh giá

Bạn đang muốn tìm cửa hàng cung cấp sản phẩm gỗ ghép giá cả uy tín và chất lượng ? Cụ thể hơn gỗ ghép tại Quận 2 TP. Hồ Chí Minh với giá rẻ thì nên mua ở đâu?

Hiện nay, nhu cầu của người tiêu dùng về các sản phẩm gỗ công nghiệp ngày càng được gia tăng. Dịch vụ gỗ Gia Phát chúng tôi ngay từ những ngày đầu thành lập đã có mục tiêu phát triển khả năng sáng tạo của mình để chế tác ra những sản phẩm bằng gỗ đem tới sự hài lòng cho khách hàng. Và trong ngày hôm nay, Gia Phát xin được giới thiệu tới các bạn sản phẩm gỗ ghép tại Quận 2 TP. Hồ Chí Minh, các bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây nhé.

Tổng quan về gỗ ghép

Trước tiên, chúng ta phải nắm được những kiến thức cơ bản về loại sản phẩm này đã nhé. 

Gỗ ghép là gì ?

Thân gỗ là một nguyên vật liệu được sử dụng rất nhiều trong đời sống sản xuất của chúng ta như làm đồ nội thất, nhà cửa, giấy,... Đối với gỗ ghép cũng vậy, chúng được làm từ gỗ rừng trồng. Trải qua quá trình xử lý khắt khe và nghiêm ngặt, chúng tôi đã loại bỏ được những yếu tố có thể làm hư hỏng sản phẩm như mối mọt hay ẩm mốc. 

Gỗ ghép giá rẻ là gì

Gỗ ghép giá rẻ là gì ?

Ngoài ra, để có thể hình thành lên một tấm gỗ ghép hoàn chỉnh, gỗ đã phải trải qua những giai đoạn cưa, bào, phay, ghép, chà, ép và phủ sơn. 

Cấu tạo của gỗ ghép

Như các bạn vừa tìm hiểu ở bên trên, gỗ ghép được cấu tạo chính là từ thân gỗ. Nhưng sản phẩm này thường dùng các loại gỗ có đường kính nhỏ như gỗ cao su, gỗ xoan, gỗ thông,... Và đặc biệt để tạo thêm độ kết dính cho gỗ thì nhà sản xuất thường cho thêm keo UF, PF hoặc loại PVAC.

Cấu tạo của gỗ ghép 

Cấu tạo của gỗ ghép 

 

Công ty chuyên bán gỗ ghép tại quận 2 TP. Hồ Chí Minh

Có cơ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh - thành phố có mật độ dân cư cao và phát triển nhất Việt Nam, Gia Phát chúng tôi luôn đặt mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp sản phẩm gỗ công nghiệp lớn mạnh, bền vững trên thị trường và chiếm được lòng tin của khách hàng. 

Hiện nay, Gia Phát đã phân phối sản phẩm cho rất nhiều cửa hàng tại khu vực phía Nam gồm Bình Dương, Long An, Đồng Nai và rất nhiều tỉnh thành khác. Trong đó cửa hàng gỗ ghép tại Quận 2 TP. Hồ Chí Minh đang là đơn vị chúng tôi muốn nhắc tới trong bài viết này. 

Với cơ sở tại Quận 2 TP. Hồ Chí Minh, đây là nơi tập trung dân cư khá đông đúc và có mức độ tiêu dùng sản phẩm cao. Để có thể đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng chúng tôi luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và đào tạo đội ngũ nhân viên giỏi.

Chất lượng sản phẩm 

Về chất lượng sản phẩm, chắc chắn Gia Phát sẽ khiến các bạn hài lòng tuyệt đối. Gỗ ghép tại cửa hàng của chúng tôi có những ưu điểm sau đây khiến nhiều người tin dùng :

  • Không bị mối mọt, cong vênh

  • Có nhiều thiết kế về kiểu dáng và mẫu mã khác nhau

  • Có độ bền cao và không bị bay màu

  • Giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình

  • Có khả năng chịu va đập tốt và có tuổi thọ lâu

Công ty chuyên bán gỗ ghép tại Quận 2 TP. Hồ Chí Minh

Công ty chuyên bán gỗ ghép tại Quận 2 TP. Hồ Chí Minh

 

Những ưu điểm mà Gia Phát vừa nêu trên đây là những ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm gỗ ghép tại cửa hàng của chúng tôi. Nếu các bạn muốn mua sản phẩm có thể liên hệ tới : 0988575954 để được tư vấn chi tiết nhé.

Đội ngũ nhân viên 

Như đã nói ở phía trên, chúng tôi rất chú trọng vào đầu tư trình độ của đội ngũ nhân viên nhằm đem đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo và sản phẩm chất lượng nhất. Không chỉ đầu tư về trình độ, chúng tôi còn rèn luyện đạo đức của nhân viên sao cho khách hàng được phục vụ tận tâm và chu đáo nhất và để lại dấu ấn tốt đẹp về thương hiệu của chúng tôi.

Qua bài viết này, Gia Phát hy vọng các bạn đã có cho mình thêm thật nhiều thông tin bổ ích về loại gỗ ghép. Dành cho những ai muốn tìm công ty cung cấp gỗ ghép tại Quận 2 TP. Hồ Chí Minh các bạn có thể ghé qua địa chỉ website : https://vanepgiare.vn/ để biết thêm chi tiết nhé. Cảm ơn mọi người đã chú ý theo dõi.

Bạn nên xem thêm:

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận