Gỗ ghép cao su tại quận 2 TP Hồ Chí Minh

01/07/2020 | 704 |
0 Đánh giá

Gỗ ghép cao su được sử dụng là chất liệu tiên tiến trong sản xuất đồ nội thất văn phòng, nội thất nhà ở. Vậy nhu cầu sử dụng gỗ ghép cao su tại quận 2 TP. Hồ Chí Minh có gì khác không?

Gỗ ghép cao su được biết đến là gỗ công nghiệp ở phân khúc gỗ phổ thông có mức giá phải chăng. Với màu sắc tươi tắn, độ dẻo dai và đàn hồi tốt, các showroom nội thất thường sử dụng gỗ cao su ghép thanh trong việc gia công sản phẩm nội thất phong cách hiện đại. Vậy gỗ ghép cao su tại quận 2 TP. Hồ Chí Minh có gì khác biệt so với những khu vực khác không? Câu trả lời sẽ được bật mí trong bài viết sau đây. 

Đặc điểm chung của khu vực quận 2 TP. Hồ Chí Minh 

Quận 2 tuy cách xa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh nhưng hoạt động ở quận 2 cũng không kém phần náo nhiệt. Bằng chứng là sự hình thành của nhiều khu đô thị lớn, thu hút đông đảo người nước ngoài định cư tại đây. Mô hình đô thị quận 2 tập trung phát triển theo hơi hướng nhà sân vườn và tập trung gần nhau như một khu phức hợp ở các nước Châu Âu. 

Vì thế, thiết kế nội thất luôn là yếu tố được quan tâm rất nhiều ở khu vực này. Bên cạnh khu đô thị đang từng ngày được hoàn thiện, phát triển lối sống văn minh thì những cửa hàng dịch vụ, trường đại học lớn bắt đầu quy tụ về đây để đáp ứng nhu cầu lối sống tiện nghi, hiện đại của người dân. 

Gỗ ghép cao su tại quận 2 TP. Hồ Chí Minh

Gỗ ghép cao su tại quận 2 TP. Hồ Chí Minh 

Hiểu được tầm quan trọng của kết cấu cơ sở hạ tầng, thiết kế nội thất, vanepgiare.vn đã mở rộng phạm vi cung cấp gỗ cao su thanh ghép đến khu vực quận 2 này. Nào, cùng tìm hiểu những ưu điểm của gỗ ghép cao su tại quận 2 TP. Hồ Chí Minh nhé. 

Ứng dụng gỗ ghép cao su tại quận 2 TP. Hồ Chí Minh hiện nay như thế nào?

Ưu điểm của gỗ ghép cao su tại vanepgiare.vn

Ưu điểm của gỗ ghép cao su tại vanepgiare.vn

Những tiến bộ trong quá trình sản xuất, hình thành gỗ ghép cao su nên vanepgiare.vn có thể tự tin khẳng định chất lượng của loại gỗ này không thua kém bất kỳ chất liệu gỗ công nghiệp nào khác. Những ưu điểm nổi bật của gỗ ghép cao su tại quận 2 TP. Hồ Chí Minh có thể kể đế như sau:

  • Sở hữu công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại giúp đảm bảo độ bền của gỗ trong nhiều điều kiện môi trường;

  • Thân thiện với môi trường nhở sử dụng các vật liệu nhân tạo;

  • Khả năng chống lại sự ảnh hưởng của tàn thuốc lá hay những vật liệu dễ cháy khác, phù hợp thiết kế nội thất văn phòng, nội thất nhà ở;

  • Độ dẻo dai và cứng cáp vừa phải, có thể dễ dàng uốn cong hay bẻ thẳng khi gia công sản xuất mà không lo sợ hiện tượng gãy nút;

  • Đảm bảo không ngậm nước, không thấm nước nên có thể hạn chế được tác động của môi trường ẩm;

  • Giá thành thấp hơn gỗ tự nhiên; tiết kiệm chi phí đầu tư cho những dự án lớn như chung cư, trường học, cửa hàng tiện lợi…. 

Các kiểu ghép gỗ cao su thời thượng 

Do tính chất các dự án ở quận 2 hướng đến tính thẩm mỹ để người sở hữu được tận hưởng không gian riêng, do đó gỗ ghép cao su tại quận 2 TP. Hồ Chí Minh ưu tiên ghép gỗ theo những phong cách sau:

Các cách ghép gỗ cao su phổ biến

Các cách ghép gỗ cao su phổ biến

Ghép gỗ mặt 

Hai đầu gỗ ghép cao su được đẽo hình răng cưa, sau đó chúng được gắn lại thành các thanh bằng nhau về chiều dài. Tiếp đến các thanh gỗ sẽ được ghép song song tạo thành một tấm ván ghép hoàn chỉnh. Trên bề mặt bạn sẽ thấy hình những vết răng. 

Kiểu ghép cạnh 

Gồm nhiều thanh gỗ ngắn, hai đầu được xẻ hình răng cưa rồi ghép lần lượt chúng lại với nhau sao cho chiều dài bằng nhau. Sau đó ghép song song như kiểu ghép gỗ mặt được giới thiệu ở trên. 

Ghép gỗ song song

Được tạo từ các thanh gỗ ghép song song với nhau có cùng chiều dài, còn chiều rộng tùy ý. 

Qua những kiểu ghép gỗ trên đây, bạn cũng có thể hình dung vanepgiare.vn vô cùng quan tâm đến thị hiếu của dân cư sinh sống ở từng khu vực. Nếu có nhu cầu hợp tác với chúng tôi về sản phẩm gỗ ghép cao su tại quận 2 TP. Hồ Chí Minh, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua website vanepgiare.vn nhé.

Bạn nên xem thêm:

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDFván MDF chống ẩmván HDF siêu chống ẩm,ván Okalván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận