Gỗ ghép cao su ở quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh sản xuất đúng tiêu chuẩn

09/06/2020 | 2175 |
0 Đánh giá

Nhu cầu sử vật liệu gỗ ghép cao su ở quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh ngày càng tăng cao do sự mở rộng của các mô hình, dự án đầu tư.

Tổng quan về quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh 

Tuy vị trí địa lý cách xa trung tâm thành phố về hướng Đông Bắc, thế nhưng nhờ có lợi thế hạ tầng giao thông xuyên suốt là cơ hội để các nhà đầu tư rót vốn, phát triển những dự án. Gần đây, nhiều dự án lớn như nhà đất, chung cư, văn phòng ngày càng mở rộng quy mô. Đặc biệt, bao quanh Thủ Đức là các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Long An. Từ đây có thể thấy bức tranh tổng thể trong đó Thủ Đức là trung tâm giữa những vùng kinh tế tiềm năng lân cận. 

Bên cạnh tốc độ phát triển kinh tế phi mã, những dự án hệ sinh thái trong lành, thoáng mát ven sông Sài Gòn - cạnh trung tâm náo nhiệt, đông đúc. Với cấu trúc hạ tầng gần như thoát khỏi sự tấp nập của trung tâm, nên Thủ Đức trở thành mảnh đất vàng trong làng nghỉ dưỡng. Đó cũng chính là lý do mà vanepgiare mở rộng quy mô cung ứng gỗ ghép cao su ở quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu nội thất ngày một nhiều hơn ở đây.

 

Gỗ ghép cao su ở quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh

Gỗ ghép cao su ở quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh

 

Xu hướng sử dụng chất liệu gỗ nhân tạo trong thiết kế nội thất đang dần khẳng định vị trí của gỗ ghép cao su. Đây cũng là lý do nhu cầu cung ứng gỗ ghép cao su ở quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh những năm gần đây liên tục “cạn kiệt”. Vậy chất liệu gỗ nhân tạo này có gì khác biệt mà lại thu hút đến thế? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.  

Gỗ ghép cao su ở quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh có những loại nào?

Dưới đây là những quy chuẩn gỗ ghép cao su ở quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh được vanepgiare khảo sát và thiết kế riêng để đáp ứng nhu cầu của người dân và các showroom nội thất 

Gỗ cao su ghép cao su ở quận Thủ Đức

Gỗ cao su ghép ở quận Thủ Đức

 

Gỗ ghép cao su chất lượng AA: đây là loại gỗ được đánh giá tốt nhất, đảm bảo yêu cầu chuyên môn và cả tính thẩm mỹ. Có thể nói sự hài hòa của gỗ ghép cao su AA đến mức không còn khiếm khuyết, vì thế sẽ thích hợp để sản xuất vật dụng nội thất cao cấp mà không cần bận tâm đến việc che lấp khuyết điểm khi chế tác.

Gỗ ghép cao su chất lượng AB: Là loại gỗ có một mặt đẹp, mặt còn lại chất lượng chỉ tương đối. Chất liệu gỗ cao su ghép thanh loại AB phù hợp để gia công mặt bàn, mặt tủ, lót sàn, làm cửa tủ…. cho những dự án căn hộ chung cư sẽ mang lại hiệu quả kinh tế hơn. 

Gỗ ghép cao su chất lượng AC: mặt A là mặt có chất lượng đẹp tuyệt đối, tuy nhiên mặt C lại có chất lượng màu sắc kém hơn hai loại trên. Đây sẽ là chất liệu gỗ ghép cao su ở quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh lý tưởng dùng để ốp tường, lót sàn, lót trần…. 

Quy trình sản xuất gỗ ghép cao su 

 

Quy trình sản xuất gỗ ghép cao su 

 

Quy trình sản xuất gỗ ghép cao su 

 

Điểm khác biệt của loại gỗ ghép thanh từ cao su chính là quy trình khai thác gỗ, chúng tôi chỉ ưu tiên chọn những cây cao su đã hết thời gian khai thác lấy mủ. Sau đó sẽ được đưa về xưởng sản xuất để được xẻ nhỏ ra. Những cây cao su lấy gỗ phải có đường kính không quá lớn để dễ dàng xẻ thành từng thanh gỗ. Những thanh gỗ này sẽ được đưa vào máy ghép nối chúng lại để tạo thành những tấm gỗ. 

Sau đó sẽ lại cưa tấm gỗ thành những thanh nhỏ rồi ngâm chúng với hóa chất, hóa chất luôn được đảm bảo tỷ lệ nhất định thì mới phát huy hết tác dụng ngăn chặn mối mọt, gỗ bền màu hơn. Sau khi ngâm hóa chất trong một khoảng thời gian, thợ sẽ đem đi sấy hàng loại nhưng vẫn duy trì độ ẩm tiêu chuẩn. 

Từ quy trình sản xuất trên, bạn có thể yên tâm khi cộng tác với chúng tôi trong dây chuyền cung ứng gỗ ghép cao su ở quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua website vanepgiare.vn để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    Ván ép 
•    Ván MDF phủ veneer.
•    Giá 
gỗ MDF phủ melamine.
•    Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận