Cung ứng gỗ ghép cao su ở quận 9 Tp Hồ Chí Minh chất lượng đạt chuẩn

15/06/2020 | 1274 |
0 Đánh giá

Gỗ ghép cao su ở quận 9 Tp, Hồ Chí Minh được đánh giá là phù hợp với nhu cầu thiết kế, gia công sản phẩm nội thất theo phong cách hiện đại. Thực sự có phải như vậy không?

Gỗ ghép cao su ở quận 9 Tp, Hồ Chí Minh 

 

Gỗ ghép cao su ở quận 9 Tp, Hồ Chí Minh đã và đang phát huy rất tốt vai trò của mình trong quy trình sản xuất, gia công đồ dùng nội thất. Với một khu vực kinh tế tiềm năng như quận 9 thì chắc chắn không thể bỏ qua chất liệu lành tính với môi trường như thế này rồi. Vậy gỗ ghép cao su những ưu điểm gì?

Gỗ ghép cao su ở quận 9 Tp, Hồ Chí Minh

 

Gỗ ghép cao su ở quận 9 Tp, Hồ Chí Minh 

 

Đặc điểm chung quận 9 Tp. Hồ Chí Minh 

Những năm gần đây, kinh tế của quận 9 đã chứng tỏ những dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất đã mạnh dạn đầu tư, đổi mới và ứng dụng tiến bộ khoa học ktx thuật để nâng cao chất lượng sản phẩm. 

Không những thế, nhờ ưu điểm về vị trí địa lý mà các doanh nghiệp nước ngoài bắt đầu rót vốn đầu tư vào quận 9. Khu công nghệ cao của Intel, Samsung… là minh chứng rõ nhất. Song song với đó, các dự án căn hộ, biệt thự bắt đầu “để mắt” để quận 9 hơn, đặc biệt là những chuỗi dự án nhà phố của River Park, Park Riverside… nhằm hoàn thị tiện ích của một không gian sống thượng lưu. 

Như vậy, để đuổi kịp và dẫn đầu xu thế phát triển đó, ngành kiến trúc nội thất cũng không ngừng cố gắng. Bằng chứng là sự xuất hiện của gỗ ghép cao su ở quận 9 Tp, Hồ Chí Minh, một chất liệu góp phần gia công, sản xuất đồ dùng nội thất văn phòng, trường học, cửa hàng, nhà ở… từng bước định hình mô hình sống chuẩn mực, cao cấp.

Gỗ ghép cao su là gì?

 

Gỗ ghép cao su hay còn được gọi là gỗ cao su ghép thanh, là những thanh gỗ cao su tự nhiên được ghép lại với nhau bằng máy móc và những phương pháp tiên tiến để tạo thành một tấm gỗ có kích thước tiêu chuẩn. Bạn có thể yên tâm, vì lượng gỗ được vanepgiare.vn cung cấp cho Sài Gòn nói chung và gỗ ghép cao su ở quận 9 Tp, Hồ Chí Minh nói riêng đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi nhập kho của bạn, tất cả đều được đạt chuẩn Eco.

 

Gỗ ghép cao su là gì

 

Gỗ ghép cao su là gì?

 

Vì tính chất của gỗ ghép cao su là đề cao tính thân thiện với môi trường, do đó quy trình sản xuất không phải sẽ đốn hạ những cây cao su để lấy gỗ như gỗ tự nhiên truyền thống. Mà hình thức khai thác sẽ bắt đầu từng khoảng thời gian, khi mà cây cao su đã hết thời kỳ khai thác lấy mủ thì thợ mới đốn cây để sản xuất gỗ. Chính vì vậy, mô hình cung ứng gỗ ghép cao su ở quận 9 Tp, Hồ Chí Minh được đánh giá là nguồn nguyên liệu xanh, tận dụng những gì còn sót lại của cây cao su để hạn chế sự lãng phí. 

Đánh giá chất liệu gỗ ghép cao su ở quận 9 TP. Hồ Chí Minh

 

Ưu điểm

  • Tính dẻo dai và khả năng đàn hồi tốt sẽ là lợi thế khi sử dụng gỗ ghép thanh cao su trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, gỗ ghép cao su ở quận 9 Tp, Hồ Chí Minh được vanepgiare cung cấp đạt chất lượng tiêu chuẩn, đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian;

  • Gỗ ghép cao su có thể hạn chế được khuyết điểm của gỗ tự nhiên ở tính chống thấm, hút nước. Như vậy với đặc trưng khí hậu có độ ẩm cao như quận 9 do giáp những con sông lớn thì khách hàng sẽ yên tâm hơn nếu lựa chọn vật dụng nội thất được sản xuất từ chất liệu này;

  • Giá thành phải chăng vì những nguyên liệu trong quy trình sản xuất dễ tìm, luôn có sẵn với số lượng lớn và không ảnh hưởng đến môi trường;

  • Vân gỗ khá đẹp sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, các món đồ nội thất trang trí sẽ bắt mắt nếu sử dụng chất liệu này, đồng thời bạn cũng có thể sử dụng gỗ ghép cao su để lót sàn nhà tăng tính sang trọng cho không gian sống. 

Nhược điểm 

  • Chất lượng không thể sánh ngang với những loại gỗ cao su nguyên chất làm từ những cây cao su còn trẻ, đang được khai thác;

  • Độ bền cũng có phần hạn chế do thành phần nguyên liệu để sản xuất đa phần đều là nhân tạo. 

ưu, nhược điểm của gỗ ghép cao su

 

Đánh giá ưu, nhược điểm của gỗ ghép cao su 

 

Gỗ ghép cao su ở quận 9 Tp, Hồ Chí Minh chính là nguyên liệu được ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi thiết kế, gia công sản phẩm nội thất vì những ưu điểm mà chất liệu này mang lại. Nếu có nhu cầu hợp tác, nhập hàng với số lượng lớn thì hãy liên hệ với chúng tôi qua website vanepgiare.vn để được báo giá sỉ cực kỳ ưu đãi nhé.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván ép 
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    Giá
 gỗ MDF phủ melamine.
•    
Giá ván gỗ MDF chống ẩm.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận