Gỗ ép công nghiệp quận 9 TP Hồ Chí Minh

22/07/2020 | 775 |
0 Đánh giá

Gỗ ép công nghiệp quận 9 TP. Hồ Chí Minh là lựa chọn hàng đầu khi sản xuất, gia công các mặt hàng nội thất văn phòng, kiến trúc gia đình cho những dự án biệt thự, nhà phố. 

Gỗ ép công nghiệp quận 9 TP. Hồ Chí Minh

Thời gian gần đây, khu vực quận 9 với ưu điểm vị trí địa lý của mình đã tạo điều kiện cho những dự án kinh doanh, dự án bất động sản phát triển. Kéo theo đó là quy mô của ngành kinh doanh nội thất cũng được đà tiến lên. Vậy hãy thử tham khảo sản phẩm gỗ ép công nghiệp quận 9 TP. Hồ Chí Minh mang tính ứng dụng cao cho những sản phẩm nội thất số lượng lớn. 

Gỗ ép công nghiệp quận 9

Gỗ ép công nghiệp quận 9 TP. Hồ Chí Minh

Chính nhờ lợi thế địa lý gần những con sông lớn như sông Đồng Nai, sông Sài Gòn, sông Tắc...  mà các nhà đầu tư nước ngoài cũng rót vốn vào quận 9 để đặt các khu công nghệ cao của Samsung, Intel… cùng hệ thống trung tâm thương mại Aeon Mall giúp cho cuộc sống người dân ở đây trở nên đông đúc, tấp nập hơn trước rất nhiều. 

Song song với các dự án đầu tư về kinh tế thì mô hình chuỗi tổ hợp các biệt thự, nhà phố như Park Riverside, Villa Park, River Park cũng hình thành và phát triển mang lại không gian sống thư thái của giới thượng lưu khi lựa chọn rời xa sự ồn ào của trung tâm thành phố. 

Các loại gỗ ép công nghiệp quận 9 TP. Hồ Chí Minh

Ván dăm 

Bên cạnh những dự án triển vọng đang được xây dựng ở quận 9 thì nhìn chung mức sống ở đây cũng vào loại trung bình, chủ yếu là người dân lao động sinh sống là chính. Do đó, ván dăm là chất liệu thường được ưu tiên lựa chọn nhờ ưu điểm giá thành, độ cứng và độ bền cơ học lý tưởng cùng với khả năng chịu lực và bám vít tốt. Có thể sử dụng ván dăm để thiết kế những sản phẩm nội thất có kích thước lớn như bàn học, tủ quần áo, kệ trưng bày hàng hóa… 

Các loại gỗ ép công nghiệp phổ biến dùng trong thiết kế nội thất

Các loại gỗ ép công nghiệp phổ biến dùng trong thiết kế nội thất

Ván HDF 

Khả năng cách âm và cách nhiệt của gỗ ép công nghiệp HDF khá vượt trội. Với những dự án xây dựng các chuỗi nhà biệt thự, cao ốc hay chung cư thì nên đừng quên loại gỗ ép công nghiệp quận 9 TP. Hồ Chí Minh này. Những nhà đầu tư sẽ ứng dụng ván HDF vào sàn gỗ hoặc dùng để ốp tường vừa toát lên vẻ sang trọng, vừa thể hiện sự sạch sẽ. Đồng thời khả năng chịu sự va đập vật lý của chất liệu gỗ HDF cao, không cần phải lo khi thi công những dự án lớn. 

Ván MDF 

Khả năng chống trầy xước, chống cong vênh và sự xâm nhập của mối mọt là những ưu điểm tiên quyết để lựa chọn gỗ ép công nghiệp MDF. Do tính chất của quận 9 là gần những con sông lớn nên độ ấm ở đây cũng cao hơn.

Thế nhưng nếu bạn lựa chọn chất liệu gỗ MDF thì sẽ hạn chế tối đa khả năng xuất hiện những sự cố tác động của môi trường ẩm thấp làm ảnh hưởng đến chất lượng đồ gia dụng. Bên cạnh đó, gỗ ép công nghiệp MDF cũng không bị mẻ cạnh, bạn có thể an tâm hơn khi gia công những sản phẩm cần phải đẽo gọt tỉ mỉ, chi tiết. 

Địa chỉ mua gỗ ép công nghiệp quận 9 TP. Hồ Chí Minh 

Những loại gỗ ép công nghiệp kể trên cũng là những sản phẩm chủ lực trong phân loại gỗ ép công nghiệp quận 9 TP. Hồ Chí Minh của website vanepgiare.vn của chúng tôi.

Địa chỉ mua gỗ ép công nghiệp quận 9

Địa chỉ mua gỗ ép công nghiệp quận 9 TP. Hồ Chí Minh

Ngoài ra, khách hàng còn nhận thấy những ưu điểm sau khi mua gỗ ép công nghiệp tại vanepgiare.vn:

  • Bề mặt gỗ ép đẹp, thời trang, đáp ứng bảng màu đa dạng, phù hợp với xu hướng của từng thiết kế;

  • Luôn có sẵn với số lượng lớn, có chứng chỉ xác minh nguồn gốc nhập hàng rõ ràng;

  • Nhân viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm để tư vấn cho khách hàng khi lựa chọn mua gỗ ép công nghiệp cho dự án của mình. 

Vanepgiare.vn tự hào là đơn vị đồng hành với hàng trăm showroom nội thất lớn nhỏ ở TP.Hồ Chí Minh nói chung và địa bàn quận 9 nói riêng. Chất lượng và yếu tố tiên phong luôn được website đặt lên hàng đầu khi cung cấp gỗ ép công nghiệp quận 9 TP. Hồ Chí Minh và đồng hành cùng khách hàng ngay từ lần đầu tiên hợp tác.

Bạn nên xem thêm:
•    Gỗ ghép.
•    
Ván ép 
•    
Ván MDF phủ veneer.
•    Giá
 gỗ MDF phủ melamine.

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDF, ván MDF chống ẩm, ván HDF siêu chống ẩm,ván Okal, ván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận