Gỗ ép công nghiệp quận 2 TP. Hồ Chí Minh

26/06/2020 | 1320 |
0 Đánh giá

Gỗ ép công nghiệp quận 2 TP. Hồ Chí Minh được giới thiệu dưới đây đều vô cùng phù hợp với nhu cầu thiết kế, sử dụng khi sinh sống ở khu vực đông dân như quận 2.

Gỗ ép công nghiệp tại quận 2 TP. Hồ Chí Minh

Bạn biết đấy, quận 2 là khu vực tập trung cao các khu đô thị lớn, đồng thời hội tụ nhiều cửa hàng dịch vụ, trường học, trung tâm mua sắm… Vì thế việc thiết kế nội thất tại đây cần chú trọng đến chất lượng của các loại gỗ. Hiểu được điều đó, chúng tôi xin giới thiệu những loại gỗ ép công nghiệp quận 2 TP. Hồ Chí Minh, vừa thân thiện môi trường, vừa tiết kiệm chi phí.

Gỗ ép công nghiệp tại quận 2 TP. Hồ Chí Minh

Gỗ ép công nghiệp tại quận 2 TP. Hồ Chí Minh

Phân loại gỗ ép công nghiệp quận 2 TP. Hồ Chí Minh

Gỗ MFC 

Đây là loại ván ép công nghiệp có tính ứng dụng cao, thường được sử dụng trong thiết kế nội thất văn phòng. Với tính chất của quận 2 là khu vực tập trung nhiều khu đô thị và đang xây dựng các trường đại học tại đây. Vì thế có thể nói gỗ MFC là một lựa chọn lý tưởng khi chọn mua gỗ ép công nghiệp quận 2 TP. Hồ Chí Minh

Không chỉ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong việc chế tác những sản phẩm, vật dụng văn phòng, gỗ MFC còn mang lại hiệu quả kinh tế cao nhờ giá thành của chúng phải chăng. Như vậy, khi mua một số lượng lớn gỗ MFC để sản xuất bàn, ghế, tủ, kệ… đặt tại các trường đại học, văn phòng, công ty thì sẽ tiết kiệm được không ít chi phí cho nhà đầu tư. 

Gỗ MDF 

Tỷ lệ thành phần của gỗ MDF: 

  • 75% nguyên liệu gỗ; 

  • 10-15% keo; 

  • 9-14% là nước; 

  • <1 - 1% các thành phần khác như Parafin, chất làm cứng… 

Người ta thường gọi gỗ MDF có tính chất là gỗ ván sợi mật độ trung bình, do đó loại gỗ này thường được lựa chọn trong thiết kế nội thất văn phòng và nội thất gia đình. Giá của gỗ công nghiệp MDF cũng thuộc tầm trung, phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình sinh sống ở khu vực quận 2.

Phân loại gỗ ép công nghiệp quận 2 TP. Hồ Chí Minh

Phân loại gỗ ép công nghiệp quận 2 TP. Hồ Chí Minh

Gỗ HDF 

Tính chất của gỗ HDF

Nếu lựa chọn gỗ ép công nghiệp quận 2 TP. Hồ Chí Minh thì chắc chắn không nên bỏ qua loại gỗ HDF. Đây là một sản phẩm ván gỗ công nghiệp mật độ cao, được tạo ra từ các công đoạn ép các sợi gỗ, bột gỗ cùng với chất kết dính và một số thành phần phụ gia khác. Tính chất của gỗ HDF là khả năng chống ẩm và sức chịu tải trọng vượt trội hơn gỗ MFC và gỗ công nghiệp MDF. 

Với tính chất địa hình của Sài Gòn nói chung và quận 2 nói riêng thì khi xuất hiện những trận mưa lớn sẽ rất dễ bị ngập lụt. Do đó, nếu lựa chọn sản phẩm gỗ công nghiệp HDF để gia công, sản xuất kệ, tủ đặt tại những cửa hàng, quán cafe thì sẽ phát huy tốt khả năng của chúng. 

Ưu điểm của việc sử dụng gỗ ép công nghiệp quận 2 TP. Hồ Chí Minh 

Gỗ công nghiệp mang những ưu điểm vượt trội, xứng đáng là một nguyên liệu sản xuất, thiết kế đồ dùng nội thất cho những đô thị lớn ở khu vực quận 2:

  • Khắc phục tốt nhược điểm của những loại gỗ thiên nhiên như bị mối mọt xâm phạm, hiện tượng cong vênh khi sử dụng lâu ngày;

  • Đa dạng các loại gỗ nên tính ứng dụng của gỗ ép công nghiệp cao hơn, đáp ứng nhiều yêu cầu khi sử dụng, thiết kế nội thất cho khu đô thị, hệ thống trường học lớn ở quận 2;

  • An toàn và thân thiện với môi trường;

  • Giá thành hợp lý, góp phần tiết kiệm kinh tế nếu mua số lượng lớn để sản xuất sản phẩm nội thất và các công trình kiến trúc tầm trung. 

Ưu điểm khi mua gỗ ép tại vanepgiare.vn

 

Ưu điểm khi mua gỗ ép tại vanepgiare.vn

Địa chỉ mua gỗ ép công nghiệp quận 2 TP. Hồ Chí Minh

Nếu bạn có nhu cầu mua gỗ ép công nghiệp quận 2 TP. Hồ Chí Minh, thì hãy liên hệ với chúng tôi qua website vanepgiare.vn. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại gỗ ép công nghiệp chất lượng cao cho nhiều hệ thống cửa hàng nội thất. Với kích thước tiêu chuẩn, giá cả hợp lý là 2 điều tiên phong khi bạn lựa chọn mua gỗ ép công nghiệp tại website chúng tôi. 

Những loại gỗ ép công nghiệp quận 2 TP. Hồ Chí Minh xứng đáng là lựa chọn hàng đầu khi bạn thiết kế, gia công và sản xuất các loại đồ nội thất có số lượng lớn. Nếu cần tham khảo thêm thông tin gì về chất liệu gỗ này, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua website, các nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn bạn mọi lúc, mọi nơi.

Bạn nên xem thêm:

Công ty chúng tôi phân phối gỗ công nghiệp như: ván MDFván MDF chống ẩmván HDF siêu chống ẩm,ván Okalván Okal chống ẩm, ván ép, gỗ ghép, ván phủ melamine, ván phủ Veneer, ván nhựa Pima đến tất cả các Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Tân Bình,Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và các tỉnh thành khác.

Hotline: 0988 57 59 54 – 082 39 39 379.Mrs Gấm.


Tin tức liên quan

Bình luận